Ái nữ của Quyền Linh sở hữu loạt túi xách trăm triệu

VOH - Trong một sự kiện gần đây, Lọ Lem gây chú ý khi mang chiếc túi xách đắt đỏ.

Dù không theo đuổi con đường nghệ thuật, nhưng Lọ Lem – con gái của MC Quyền Linh vẫn sở hữu sức hút không hề kém cạnh các ngôi sao nổi tiếng. Trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Instagram, Lọ Lem thu hút gần 500 nghìn người theo dõi và mỗi bài đăng của cô đều nhận được lượng tương tác rất cao. Sự nổi tiếng này cũng khiến mỗi lần cô xuất hiện tại sự kiện đều trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của công chúng. 

Trong sự kiện gần đây của Quốc Thiên, Lọ Lem thu hút sự chú ý khi diện chiếc đầm màu xanh sẫm, tôn lên vẻ đẹp trong trẻo và ngọt ngào của mình. Để tăng thêm phần sang trọng, cô còn phối hợp với một chiếc túi xách từ thương hiệu cao cấp. Được biết, chiếc túi này có giá trị hơn trăm triệu đồng. Đây không phải lần đầu Lọ Lem mang trên người những phụ kiện xa xỉ như vậy. 

ai-nu-cua-quyen-linh-so-huu-loat-tui-xach-tram-trieu
Lọ Lem mang túi hiệu đắt đỏ tại sự kiện gần đây - Ảnh: Kinglive

Trong lần xuất hiện cùng mẹ và em gái tại một sự kiện, Lọ Lem đã diện set đầm trắng với túi hàng hiệu "ton-sur-ton". Chiếc túi này cũng đến từ một thương hiệu nổi tiếng và có giá trị khoảng trăm triệu đồng. Khi xem qua trang cá nhân của Lọ Lem, không khó để nhận thấy cô nàng sở hữu một bộ sưu tập những chiếc túi đắt đỏ.  

ai-nu-cua-quyen-linh-so-huu-loat-tui-xach-tram-trieu (3)
Hai ái nữ của Quyền Linh thường dự sự kiện với nhiều phụ kiện đắt đỏ - Ảnh: chup màn hình

Việc Lọ Lem sở hữu nhiều túi hiệu khi mới 18 tuổi đã thu hút không ít lời bàn tán. Tuy nhiên, nếu theo dõi cô nàng lâu, có thể thấy ngoài việc học tập, Lọ Lem còn làm mẫu ảnh và quảng cáo sản phẩm, nên cô hiện đã có thu nhập riêng. 

MC Quyền Linh cũng từng chia sẻ quan điểm của mình về việc Lọ Lem, Hạt Dẻ sử dụng hàng hiệu tại các sự kiện. Mặc dù bản thân anh không thích đồ đắt tiền, nhưng anh hiểu và tôn trọng sở thích của các con. Anh tin rằng nếu có khả năng tài chính, con hoàn toàn có quyền được hưởng thụ thành quả lao động của mình.

ai-nu-cua-quyen-linh-so-huu-loat-tui-xach-tram-trieu (2)
Vì tự lập tài chính nên gia đình không ngăn cấm các con được theo đuổi sở thích - Ảnh: FBNV

Lọ Lem sinh năm 2006, là con gái lớn của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Cô bé được netizen yêu thích vì thừa hưởng nét đẹp từ cả cha lẫn mẹ, nhiều người còn khen nhan sắc của cô không kém cạnh các Hoa hậu. Nhờ ngoại hình nổi bật, con gái Quyền Linh sớm thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hàng và thường xuyên được mời làm người mẫu quảng cáo. 

ai-nu-cua-quyen-linh-so-huu-loat-tui-xach-tram-trieu (5)
Lọ Lem hiện là một trong những gương mặt hot girl được lòng công chúng - Ảnh: FBNV

Không chỉ có ngoại hình ấn tượng, Mai Thảo Linh còn sở hữu thành tích học tập xuất sắc và thiên phú nghệ thuật. Cô bé đã nhiều lần được nhà trường tuyên dương với những thành tích đáng nể như giải Nhất hạng mục vẽ tranh Canvas tại Cuộc thi Văn chương Sài Gòn 2022, giải Nhất Cuộc thi Nhiếp ảnh 2023 do FOBISIA tổ chức. Ngoài ra, Lọ Lem cũng hoàn thành xuất sắc kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc tế Cambridge IGCSE năm 2022 với tất cả các môn đều đạt điểm A*-A. 

ai-nu-cua-quyen-linh-so-huu-loat-tui-xach-tram-trieu (4)
Không chỉ xinh đẹp, Lọ Lem còn có thành tích học tập khủng - Ảnh: FBNV

Dù con gái sớm nổi tiếng và rất có duyên với lĩnh vực nghệ thuật, nhưng MC Quyền Linh muốn các con phát triển một cách toàn diện, không bị cuốn theo hào quang của showbiz. Tất nhiên nếu sau này hai con gái mong muốn gia nhập showbiz, anh vẫn ủng hộ. Nhưng hiện tại, anh cố gắng hướng các con tập trung vào con đường học tập.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.