Concert của Chanyeol (EXO) tại Việt Nam có tình hình bán vé hẩm hiu

VOH - Buổi biểu diễn của Chanyeol (EXO) tại Việt Nam vào tháng 9 sắp tới có tốc độ bán vé chậm dù số chỗ ngồi tương đối ít.

Cổng bán vé cho concert City-scape của Chanyeol (EXO) tại sân vận động Quân Khu 7 (TP.HCM) đã chính thúc mở từ ngày 20/8. Giá vé dao động từ 2 đến 5 triệu đồng với 6 hạng vé khác nhau. Địa điểm tổ chức có sức chứa khoảng 5 ngàn khán giả. 

concert-cua-chanyeol-exo-tai-viet-nam-co-tinh-hinh-ban-ve-ham-hiu002-20240823-165148
TP.HCM là địa điểm thứ hai trong tour diễn của Chanyeol, chỉ sau Seoul

Sau 3 ngày mở bán, buổi biểu diễn chỉ mới bán hết hạng vé 5 triệu đồng. Khu vực ghế ngồi có giá 3 triệu đồng tẩu tán được 2/3 số vé. Dự đoán, đêm concert sẽ khó có thể bán được hết vé bởi vị trí ngồi cho loại vé giá thấp nhất bị hạn chế tầm nhìn, chỉ có thể theo dõi qua màn hình LED nhưng đã có giá 2 triệu đồng - con số không nhỏ đối với khán giả Việt. 

concert-cua-chanyeol-exo-tai-viet-nam-co-tinh-hinh-ban-ve-ham-hiu005-20240823-165337
Hạng ghế CAT 1 có số lượng mua nhiều nhất với 6/9 khu vực ghế ngồi được bán hết

Không chỉ riêng concert tại Việt Nam, buổi diễn mở màn tại quê nhà Hàn Quốc cũng rơi vào tình trạng hẩm hiu tương tự. Điều này có thể xuất phát từ việc nam idol có quá ít bài hát solo, khó có thể thỏa mãn mong đợi của khán giả khi chi số tiền lớn dự concert. 

concert-cua-chanyeol-exo-tai-viet-nam-co-tinh-hinh-ban-ve-ham-hiu003-20240823-165148
Tour diễn solo của nam idol nhà SM có tình hình không khả quan

Concert solo đầu tiên của Chanyeol không được đón nhận ở cả quê nhà lẫn thị trường quốc tế còn xuất phát từ những ồn ào đời tư của nam idol. Năm 2021, một tài khoản mạng xã hội tự xưng là bạn gái cũ của Chanyeol tố cáo anh qua lại với 10 người phụ nữ khác trong suốt 3 năm hẹn hò. Netizen Hàn Quốc cũng không có thiện cảm với tài năng âm nhạc của anh khi nhiều lần bị phát hiện hát nhép. 

concert-cua-chanyeol-exo-tai-viet-nam-co-tinh-hinh-ban-ve-ham-hiu001-20240823-165147
Chanyeol từ một thành viên hot nhất nhì nhóm EXO dần bị người hâm mộ và công chúng quay lưng vì những lùm xùm

Sự chào đón của khán giả Việt đối với Chanyeol hoàn toàn trái ngược với thành viên cùng nhóm là Baekhyun. Tháng 4 vừa qua, Baekhyun đã có 2 đêm diễn tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Vì số lượng khán giả quá lớn, anh đã phải mở thêm một buổi diễn thứ hai. Tổng số lượng người tham dự concert Lonsdaleite của Baekhyun lên đến khoảng 10 ngàn người. 

Ngoài Chanyeol, một nghệ sĩ Kpop khác là Park Bom (2NE1) cũng sẽ tổ chức concert solo tại TP.HCM vào ngày 22/9. Với mức giá vé không chênh lệch quá nhiều so với Chanyeol, concert của nữ idol đình đám Gen2 cũng chưa thể bán hết vé sau gần 2 tuần mở bán. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.