Chi Pu về chung nhà với Bright Vachirawit và Apo Nattawin

VOH - Sau khi thành công tạo được tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, mới đây, Chi Pu công bố hợp tác với một agency Thái Lan, mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á.

Để tiếp tục hành trình chinh phục thị trường quốc tế, mới đây, Chi Pu và công ty quản lý The First Management thông báo nữ ca sĩ sẽ hợp tác cùng The Venture SEA cho các hoạt động tại Thái Lan và các nước Đông Nam Á. Cụ thể, công ty này sẽ chịu trách nhiệm khai thác thương mại hình ảnh của giọng ca Đóa Hoa Hồng.

chi-pu-ve-chung-nha-voi-nam-than-xu-thai-bright-va-apo  (3)
Trước đó, Chi Pu đã ký kết hợp tác với công ty RYCE Entertainment với tư cách talent để thuận tiện trong việc hoạt động tại đất nước tỷ dân - Ảnh: FBNV

Động thái mở rộng khu vực hoạt động của Chi Pu được tạp chí thời trang Anh, WWD.com đưa tin như sau: "Ca sĩ kiêm diễn viên Chi Pu đến từ Việt Nam được xem là một trong những ngôi sao digital có ảnh hưởng nhất trong khu vực".

chi-pu-ve-chung-nha-voi-nam-than-xu-thai-bright-va-apo  (1)
Thông tin Chi Pu ký kết hợp tác với The Venture SEA được tạp chí Anh đăng tải - Ảnh: chụp màn hình

Ngoài Chi Pu, trong danh sách dàn nghệ sĩ của công ty The Venture SEA còn có những cái tên đáng chú ý, đang được đông đảo khán giả yêu thích như Luna Maya; Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach (Philippines); "mỹ nam" Vachirawit Bright Chivaaree và  Nattawin Wattanagitiphat.

chi-pu-ve-chung-nha-voi-nam-than-xu-thai-bright-va-apo  (7)
Ngôi sao người Indonesia, Luna Maya, cũng thuộc The Venture SEA - Ảnh: IGNV

  Luna Maya là  diễn viên, người dẫn chương trình kiêm cựu người mẫu có tiếng tại Indonesia. Cô được khán giả yêu thích nhờ những vai diễn khó quên trong các tác phẩm kinh dị. Tài khoản Instagram của nữ diễn viên hiện đạt hơn 38 triệu người theo dõi. 

chi-pu-ve-chung-nha-voi-nam-than-xu-thai-bright-va-apo  (4)
Vachirawit Bright là nghệ sĩ do The Venture SEA đại diện thương mại

Ở tuổi 26, Vachirawit Bright Chivaaree hiện là một trong những sao nam được nhiều người săn đón, hoạt động năng nổ ở cả Thái Lan và thị trường quốc tế. Anh được biết đến nhờ đóng chính phim các bộ phim như 2gether: The Series, F4 Thailand: Boy Over Flowers        

chi-pu-ve-chung-nha-voi-nam-than-xu-thai-bright-va-apo  (9)
Apo là cái tên đình đám khác do The Venture SEA quản lý hoạt động thương mại - Ảnh: IGNV

Apo Nattawin Wattanagitiphat là một trong những nam diễn viên, người mẫu có tiếng tại xứ sở Chùa Vàng. Gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí, anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả thông qua các bộ phim lakorn (phim truyền hình Thái Lan). Bên cạnh đó, Apo còn là đại sứ của Dior tại Thái Lan.

chi-pu-ve-chung-nha-voi-nam-than-xu-thai-bright-va-apo  (5)
Thời gian gần đây, Chi Pu thường tham dự sự kiện cùng các ngôi sao quốc tế

Với sự năng nổ trong các hoạt động nghệ thuật giữa các nước, kênh truyền hình CGTN (trực thuộc Mạng Truyền hình Toàn cầu Trung Quốc và Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc, CCTV) gọi Chi Pu là "ngôi sao Việt Nam tích cực tỏa sáng trong lĩnh vực trao đổi văn hóa". 

Trong một bài phỏng vấn tại nước bạn, nữ ca sĩ bộc bạch, biểu diễn tại Trung Quốc đầy thử thách nhưng mang đến cho cô nhiều cơ hội. Sự khác biệt văn hóa giúp cô có thêm góc nhìn về hành trình theo đuổi nghệ thuật: "Tôi mong rằng, chúng ta sẽ có thêm nhiều chương trình hợp tác, thắt chặt kết nối, tăng cường trao đổi kiến thức và nguồn lực, đồng thời góp phần duy trì xu hướng phát triển ổn định tình hữu nghị giữa Việt Nam và Trung Quốc".    

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.