Vì sao diễn viên hài Thúy Nga bị lừa mất 7 tỷ?

VOH - Nhiều khán giả đang hồi hộp chờ đợi phiên livestream của Thúy Nga để biết thêm và tránh chiêu trò lừa đảo này.

Mới đây, nữ diễn viên hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ việc bị lừa một số tiền lớn lên đến 300.000 USD (tương đương hơn 7 tỷ đồng). Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Thúy Nga hứa sẽ có một buổi livstream ngắn để chia sẻ chi tiết hơn về sự việc này. 

vi-sao-dien-vien-hai-thuy-nga-bi-lua-mat-7-ty
Bài viết của Thúy Nga thu hút sự chú ý - Ảnh: chụp màn hình

Dưới bài đăng, nữ nghệ sĩ cho biết may là cô đã lấy lại được số tiền trên. Nhưng cũng có nhiều người kém may mắn hơn khi mù quáng “đâm đầu” vào, con số thất thoát lên tới 2 triệu đô la. Hiện nay, rất nhiều khán giả đang hồi hộp chờ đợi phiên livestream của Thúy Nga để biết thêm và tránh chiêu trò lừa đảo này.

Trong một buổi livestream gần đây, ca sĩ Quang Lê cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ mình bị mất trắng số tiền 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng) chỉ sau một đêm do đầu tư chứng khoán. 

vi-sao-dien-vien-hai-thuy-nga-bi-lua-mat-7-ty (3)
Quang Lê từng chia sẻ câu chuyện mất trắng 4 tỷ đồng - Ảnh: Chụp màn hình 

Theo Quang Lê, anh đã tin tưởng giao số tiền lớn này cho một người thân để quản lý, và người này đã quyết định đầu tư vào thị trường chứng khoán với lời hứa sẽ chia lợi nhuận nếu thắng. Tuy nhiên, số phận đã không đứng về phía nam ca sĩ khi toàn bộ số tiền đầu tư đều "bốc hơi" chỉ sau một đêm. Có thể thấy

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, diễn viên hài Thúy Nga đã gặt hái được thành công đáng kể và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Mới đây, trên kênh cá nhân, cô đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi chia sẻ video khoe căn biệt thự thứ ba vừa hoàn thiện tại Mỹ.  

vi-sao-dien-vien-hai-thuy-nga-bi-lua-mat-7-ty (4)
Thúy Nga có cơ ngơi khủng ở tuổi 48 - Ảnh: FBNV

Được biết, Thúy Nga đã đầu tư một số tiền khổng lồ để sở hữu và tân trang lại ngôi nhà này theo sở thích của mình, từ nội thất sang trọng cho đến hồ bơi ngoài trời. Với khối tài sản kếch xù, Thúy Nga hiện đang sở hữu tổng cộng 3 căn nhà tại Mỹ, bao gồm một căn biệt thự sang trọng để ở, một căn nhà cho thuê và một căn nhà mới xây. 

Tuy đã dần rút lui khỏi showbiz, tập trung nhiều hơn vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ, Thúy Nga vẫn giữ được sức hút đặc biệt trong lòng công chúng. Nữ diễn viên thường xuyên tương tác với khán giả qua các buổi livestream trực tuyến. Nhiều khán giả vẫn thường vào nghe cô chia sẻ những câu chuyện đời thường, kinh nghiệm sống và cả những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.