Suga (BTS) trình diện tại đồn cảnh sát, tiến hành điều tra vụ say rượu lái xe

VOH - Suga chính thức bị cảnh sát triệu tập điều tra vụ việc say xỉn khi lái xe vào đầu tháng 8.

Tối ngày 23/8 (theo giờ Việt Nam), Suga (BTS) có mặt tại sở cảnh sát Yongsan sau khi hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày trong quân ngũ để lấy lời khai, tiến hành điều tra vụ lái xe điện sau khi uống rượu bia. Nam idol xuất hiện với trang phục màu đen đơn giản, được nhiều phóng viên vây quanh. Anh cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì hành động của mình và hứa sẽ tích cực hợp tác điều tra với cơ quan chức năng. 

suga-bts-trinh-dien-tai-don-canh-sat-tien-hanh-dieu-tra-vu-say-ruou-lai-xe004-20240823
Suga bày tỏ sự hối lỗi với khán giả và người hâm mộ

Sau khi những hình ảnh của Suga tại đồn cảnh sát được đăng tải, nhiều lời động viên nam idol của ARMY (cộng đồng fan BTS) xuất hiện trên nền tảng X. Việc làm này khiến nhiều người khó hiểu, cho rằng fan đang ủng hộ idol một cách mù quáng. Buổi điều tra kéo dài 3 tiếng và nam idol đã ra về. 

suga-bts-trinh-dien-tai-don-canh-sat-tien-hanh-dieu-tra-vu-say-ruou-lai-xe005-20240823
Nam idol kết thúc buổi làm việc đầu tiên với cảnh sát

Vào ngày 6/8, Suga bị cảnh sát phường Hannam, quận Yongsan, Seoul phát hiện có tình trạng say xỉn khi đang lái xe điện. Mức nồng độ cồn trong máu anh đạt 0,227%, vượt xa mức bị thu hồi giấy phép là 0,08%. Suga cùng công ty quản lý Big Hit Entertainment còn nhận nhiều chỉ trích khi đưa ra thông báo sai sự thật, cho rằng anh sử dụng kickboard điện nhưng thực chất là xe scooter điện.

suga-bts-trinh-dien-tai-don-canh-sat-tien-hanh-dieu-tra-vu-say-ruou-lai-xe003-20240823
Lời giải thích của nam idol và công ty quản lý trái ngược với kết luận của cảnh sát gây nhiều tranh cãi

Sau vụ việc, Suga hứng chịu làn sóng phẫn nộ lớn từ công chúng. Trước trụ sở công ty quản lý xuất hiện nhiều xe tải treo bảng biểu tình yêu cầu nam idol rời nhóm. Nhãn hàng Samsung đã xóa hình ảnh quảng cáo của Suga chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Anh cũng mất đi cái nhìn thiện cảm từ công chúng khi nhiều fan của anh đã tấn công trang cá nhân của nghệ sĩ khác khi chỉ vô tình nói về việc sử dụng đồ uống có cồn, không đề cập đến cá nhân cụ thể nào. 

suga-bts-trinh-dien-tai-don-canh-sat-tien-hanh-dieu-tra-vu-say-ruou-lai-xe002-20240823
Nam idol chịu nhiều chỉ trích, bị công chúng quay lưng

Hiện tại, Suga vẫn còn trong thời gian phục vụ quân ngũ. Anh còn vướng vào tranh cãi bỏ bê nhiệm vụ, gây ảnh hưởng đến các đồng đội. Một nhân viên phục vụ cộng đồng đã nộp đơn khiếu nại, cho rằng Suga không tham gia huấn luyện, chỉ ngủ khi lên lớp học. Tin đồn về thái độ trong quân đội của nam idol đã lan truyền trên mạng xã hội từ năm ngoái. Sau ồn ào say rượu lái xe, thông tin này tiếp tục bùng lên. 

suga-bts-trinh-dien-tai-don-canh-sat-tien-hanh-dieu-tra-vu-say-ruou-lai-xe001-20240823
Nhiều vấn đề tranh cãi của Suga xuất hiện cùng một lúc

Suga nhập ngũ vào ngày 22/9/2023 và dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 6/2025. Trong thời gian điều tra với cảnh sát, anh vẫn sẽ tiếp tục thực hiện vai trò nhân viên phục vụ cộng đồng. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.