Vai diễn đầy bi kịch của Quyền Linh sau 20 năm trở lại màn ảnh rộng

VOH - Quyền Linh bật khóc nức nở vì lâm vào cảnh nhà tan cửa nát, con gái thì thay đổi sau khi lên thành phố học Đại học.

Hai Muối đang là bộ phim điện ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả khi đây là dự án tái xuất của MC Quyền Linh sau hơn 20 năm rời xa màn ảnh rộng. Đồng thời, đây còn là dự án đầu tay của đạo diễn Vũ Thành Vinh - người được biết đến CEO đứng sau loạt chương trình thực tế thành công của Truyền Thông Khang. 

vai-dien-day-bi-kich-cua-quyen-linh-sau-20-nam-tro-lai-man-anh-rong20240819-175933-18
Poster phim Hai Muối

Mới đây, NSX đã tiếp tục tung ra trailer chính thức của Hai Muối, phần nào khắc họa được số phận của nhân vật trong phim và những biến cố xoay quanh gia đình ông Hai và cô con gái Muối. 

Mất vợ từ sớm, ông Hai phải sống cảnh “gà trống nuôi con” lo từng miếng ăn, giấc ngủ đến tương lai cho con. Như bao cha mẹ khác, ông Hai vẫn luôn tâm niệm “chỉ có việc học mới thay đổi số phận”.

vai-dien-day-bi-kich-cua-quyen-linh-sau-20-nam-tro-lai-man-anh-rong20240819-180059-16
Quyền Linh và "con gái" Muối trên phim

Ông không quản ngại gian khổ, chắt chiu từng đồng tiền mồ hôi công sức gửi cho Muối với hy vọng lên thành phố đi học rồi mai sẽ đổi đời. Đó cũng chính là bước ngoặt đưa hai cha con Hai Muối đến với nhiều ngã rẽ trớ trêu của cuộc đời.

Đoạn trailer chỉ với hơn 1 phút, nhưng qua mỗi khung hình, khán giả không khỏi xót xa khi cuộc đời ông Hai liên tiếp là những chuỗi ngày bi kịch, nhất là khi Muối lên xa nhà, cuộc sống ông càng trở nên bế tắc hơn. Không chỉ tán gia bại sản vì tai nạn, cháy nhà, mà ông còn bị chính con gái xem thường vì làm nghề bán muối.

vai-dien-day-bi-kich-cua-quyen-linh-sau-20-nam-tro-lai-man-anh-rong20240819-180059-08
Cuộc đời ông Hai là chuỗi ngày bi kịch

Đề tài gia đình vốn không phải là câu chuyện quá xa lạ trên màn ảnh rộng nhưng nó vẫn đủ sức "chạm" đến trái tim người xem. Trong Hai Muối là câu chuyện của gia đình ông Hai, nhưng theo dõi phim khán giả sẽ phần nào nhìn thấy chính mình trong câu chuyện đó. Bởi toàn bộ câu chuyện đều được đạo diễn Vũ Thành Vinh lấy cảm hứng từ những người trẻ xa quê lập nghiệp nơi thành phố xa xôi.

vai-dien-day-bi-kich-cua-quyen-linh-sau-20-nam-tro-lai-man-anh-rong20240819-180100-11
Liệu mâu thuẫn giữa ông và con gái có được hóa giải?

Từng phân cảnh, từng lời thoại đều khắc họa rõ nét nỗi lòng và những trăn trở của đấng sinh thành. Khán giả sẽ nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của cha mẹ nơi quê nhà, day dứt trước những lời nói dối “kinh điển" của cha mẹ khiến ai cũng phải rưng rưng nước mắt. 

Trailer phim Hai Muối 

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt: NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Quyền Linh, diễn viên Minh Luân, Trần Kim Hải, Huỳnh Bảo Ngọc, Tú Tri, Năm Chà,...

Hai Muối được công chiếu trên tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 30/8.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.