Con gái Lọ Lem của MC Quyền Linh đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh

(VOH) - Bức tranh của Lọ Lem được khán giả khen ngợi về mặt thẩm mỹ. Cô bé khiến ai nấy đều xuýt xoa vì không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Mai Thảo Linh (Lọ Lem) sinh năm 2005, là ái nữ đầu lòng của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Ở tuổi 17, cô bé luôn chiếm trọn sự quan tâm của khán giả và truyền thông bởi nhan sắc ấn tượng, thần thái nhẹ nhàng chuẩn "nàng thơ". Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn khẳng định vẻ đẹp của Lọ Lem xứng đáng nhận được danh hiệu hoa hậu trong tương lai.

Con gái Lọ Lem của MC Quyền Linh đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh 1
Nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ của bé Lọ Lem nhà MC Quyền Linh

Từ trước đến nay, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo luôn cố gắng đầu tư và cho các con trải nghiệm mọi thứ. Ngay khi còn nhỏ, con gái lớn Lọ Lem đã bộc lộ tài năng về hội họa. Cặp đôi không ngừng chia sẻ những khoảnh khắc nàng công chúa nhỏ trổ tài nghệ thuật. Mới đây, Lọ Lem đã khiến dân tình tấm tắc khen ngợi khi đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi vẽ tại trường quốc tế.

Con gái Quyền Linh đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh 1
Lọ Lem hào hứng chia sẻ khoảnh khắc nhận được cúp vô địch trong cuộc thi vẽ

Trên trang cá nhân, Lọ Lem chia sẻ clip ghi lại quá trình cô bé nhận giải thưởng của cuộc thi vẽ được tổ chức tại trường quốc tế mà mình đang theo học. Con gái Quyền Linh dành nhiều tâm huyết để thực hiện bức tranh bằng màu nước. Bức tranh vẽ sinh động, màu sắc cũng được nữ sinh tuổi 17 sử dụng khéo léo tạo nên tổng thể hài hòa.

Xem thêm: Con gái Lọ Lem của MC Quyền Linh đẹp tựa nàng thơ trong tà áo dài, visual chuẩn hoa hậu tương lai

Con gái Quyền Linh đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh 2
Ái nữ nhà Quyền Linh phát biểu khi nhận giải thưởng

Chia sẻ về phần thi của con gái Lọ Lem, doanh nhân Dạ Thảo tự hào kể: "Tuần vừa rồi, Lọ Lem đã được trường nơi con gái đang theo học chọn tham dự cuộc thi Vẽ tranh Canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022, do Trường Quốc tế Mỹ TAS tổ chức với sự tham dự của các bạn học sinh đến từ nhiều trường quốc tế tại TP HCM.

Với chủ đề “Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ” ở hạng mục Vẽ tranh Canvas, các bạn học sinh có 3 tiếng rưỡi để hoàn thành bức tranh theo góc nhìn và ý tưởng của các bạn. Cuối cùng bức tranh của Thảo Linh đã được trao giải cao nhất".

Con gái Quyền Linh đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh 3
Bức tranh về chủ đề "Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ"

Với giải thưởng lớn lần này, Lọ Lem khó giấu sự hạnh phúc. Cô bé gửi lời cảm ơn đến thầy cô, người thân và không quên cùng bạn bè chung niềm vui. Chiếc cúp danh giá cùng kỷ niệm chương chứng minh tài năng của con gái Quyền Linh. Điều đó cũng cho thấy ái nữ nhà nam MC không chỉ có nhan sắc mà còn hội tụ cả tài năng, tính cách tốt.

Con gái Quyền Linh đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh 4
Nhan sắc của Lọ Lem ở tuổi 17

Đây không phải là lần đầu tiên gia đình của nam MC quốc dân nhận tin vui từ con gái. Trong ngày sinh nhật của Quyền Linh trước đó, Lọ Lem đã khiến anh bất ngờ khi tự tay vẽ tặng ba món quà ý nghĩa kèm lời nhắn gửi đầy yêu thương.

Lọ Lem viết: "Lem mong là ba Linh thích bức tranh này. Mặc dù nó có thể không hoàn hảo nhưng trong lúc vẽ và sơn từng đường nét thì Lem đã gửi gắm tình yêu thương của Lem dành cho ba để bức tranh thêm sống động và ý nghĩa.

Ngoài ra, Lem cũng xin tặng ba Linh một đôi giày đẹp có thể phối với quần jean năng động! Cuối cùng, Lem chúc ba Linh có thật nhiều sức khỏe, sống thật lâu để Lem có thể đem nhiều niềm vui cho ba mỗi ngày. Lem yêu ba Linh nhiều lắm".

Con gái Quyền Linh đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh 5
Bức tranh mà Lọ Lem vẽ tặng Quyền Linh trong ngày sinh nhật
Con gái Lọ Lem của MC Quyền Linh đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh 7
Gia đình 4 người hạnh phúc của MC Quyền Linh

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.