Quyền Linh lên tiếng bức xúc về vấn nạn lạm dụng hình ảnh cá nhân để quảng cáo

(VOH) - Trước sự việc căng thẳng, Quyền Linh nhấn mạnh sẽ nhờ pháp luật can thiệp với những đơn vị đã lợi dụng hình ảnh của anh vào việc quảng cáo trái phép.

Mới đây, MC Quyền Linh bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân về hiện trạng bị lạm dụng hình ảnh vào những quảng cáo không chính đáng. Nam MC khẳng định nhiều đơn vị, khu vực bán hàng sử dụng trái phép hình ảnh của anh vào các mục sức khỏe.

Quyền Linh lên tiếng bức xúc về vấn nạn lạm dụng hình ảnh cá nhân để quảng cáo 1
Quyền Linh bức xúc về những tấm ảnh có sự xuất hiện của mình, đang tràn lan trên các nền tảng quảng cáo vô căn cứ

Đứng trước vấn nạn này, Quyền Linh nhấn mạnh: "Linh xin thông báo 1 lần nữa cùng cả Nhà Facebook, Linh chỉ sử dụng có mỗi trang Facebook duy nhất có tick xanh này thôi, Linh không còn trang Facebook nào hết nha và Linh cũng không có bán hay ký hợp đồng quảng cáo cho bất cứ một loại thuốc xương khớp, thuốc trĩ, hạ huyết áp, tiểu đường, yếu sinh lý, thuốc nhỏ mắt nào của bà 6, bà 7… hay hợp tác xã Tây Bắc nào đó. Họ đã cắt ghép và lấy những video chương trình truyền hình của Linh để bán thuốc trên mạng…"

Xem thêm: Nghệ sĩ Quyền Linh: "Linh bị nói làm màu khi đi bán nước rửa chén"

Quyền Linh lên tiếng bức xúc về vấn nạn lạm dụng hình ảnh cá nhân để quảng cáo 2
Anh khẳng định mình không liên quan đến những loại hình quảng cáo đó

Không chỉ là lời nói suông, nam MC cho biết đã báo cáo lên cơ quan chức năng và nhờ pháp luật xử lý. Anh khẳng định việc bị lạm dụng hình ảnh cá nhân vào những chuyên mục quảng cáo không phải do bên mình hợp tác, đã gây ra không ít ảnh hưởng đến những người xung quanh. Chính vì thế, “MC quốc dân” mong muốn người hâm mộ hãy giúp đỡ mình chia sẻ bài viết để “cảnh tỉnh” người dùng về chiêu trò lừa đảo.

Quyền Linh lên tiếng: “Mọi Người hãy xem kỹ hình ảnh ghép rất tinh vi trên mạng… Linh đang nhờ luật sư và các cơ quan chức năng vào cuộc để đưa ra ánh sáng tất cả mọi hành vi lừa dối người tiêu dùng… Nếu ai theo dõi chắc cũng hiểu Linh sống thế nào với mọi người trong suốt 30 năm qua, hãy giúp chia sẻ thật nhiều trước khi pháp luật tìm đến những điều xấu nhé cả nhà, chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc".

Quyền Linh lên tiếng bức xúc về vấn nạn lạm dụng hình ảnh cá nhân để quảng cáo 3
Nam MC sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ quyền lợi bản thân

Có thể thấy MC Quyền Linh rất bức xúc trước sự việc hình ảnh của mình bị cắt ghép, mạo danh cho các quảng cáo không rõ nguồn gốc, chất lượng. Đây không phải là lần đầu tiên ông bố 2 con bị gán ghép vào những quảng cáo “nhảm”, lừa đảo trên mạng xã hội lẫn đời thật. Song với sự việc lần này, Quyền Linh cho biết anh sẽ làm việc đến cùng.

Quyền Linh lên tiếng bức xúc về vấn nạn lạm dụng hình ảnh cá nhân để quảng cáo 4
Đây không phải là lần đầu tiên "MC quốc dân" vướng phải rắc rối này

Hiện tại bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ cũng ủng hộ cách làm của MC Quyền Linh. Đồng thời, công chúng mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tránh trường hợp người nổi tiếng bị mạo danh hình ảnh và người tiêu dùng mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.