Nghệ sĩ Quyền Linh: "Linh bị nói làm màu khi đi bán nước rửa chén"

(VOH) - Là người nghệ sĩ luôn hết lòng vì mọi người, nghệ sĩ Quyền Linh đã trút tất cả tâm tư vào sản phẩm homecare do chính mình kinh doanh để phục vụ cộng đồng.

Chia sẻ niềm vui tại lễ khánh thành trụ sở mới của Amity, Quyền Linh cho biết lý do anh chọn mảng homecare là vì muốn những người nội trợ đỡ phần vất vả. "Hiện nay nam nữ bình đẳng nhưng việc nội trợ và các việc khác trong gia đình đa phần là do phụ nữ đảm nhận. Quyền Linh thấu hiểu sự vất vả này thông qua sự hy sinh của bà xã và khi được ở nhà, Linh luôn chủ động đi chợ, nấu ăn và dọn dẹp phụ bà xã. Linh kỳ vọng Amity sẽ thay lời cánh mày râu, trao gửi chân tình đến những người phụ nữ của họ" 

Quyền Linh chia sẻ thêm, mục tiêu kinh doanh của anh không phải là kiếm lợi nhuận cho bản thân mà anh mong muốn có nhiều cơ hội hơn trong các hoạt động thiện nguyện. Nếu chỉ với tư cách là một nghệ sĩ, sức của anh đôi khi chỉ làm từ thiện được 10 đồng, nhưng nếu kinh doanh có lời thêm 10 đồng, gộp 2 phần lại anh sẽ có 20 đồng, sẽ giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

Nghệ sĩ Quyền Linh: "Linh bị nói làm màu khi đi bán nước rửa chén" 1
Nghệ sỹ Quyền Linh chia sẻ về lý do anh chọn mảng homecare khi kinh doanh.

Lễ khánh thành đã diễn ra với không khí vô cùng ấm cúng cùng sự tham gia của nhiều khách mời tên tuổi trong lĩnh vực giải trí, như nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ Quốc Thuận, diễn viên Kha Ly, Thanh Trúc, Quách Ngọc Tuyên,..Dĩ nhiên, bà xã và con gái của nghệ sĩ Quyền Linh cũng đến chúc mừng.

Nghệ sĩ Quyền Linh: "Linh bị nói làm màu khi đi bán nước rửa chén" 2
Bà xã và con gái đến chúc mừng nghệ sĩ Quyền Linh

Amity được ra đời vào tháng 07/2019  - thương hiệu được sáng lập, phát triển và sản xuất dựa trên tâm huyết của Nghệ Sĩ Quyền Linh và những người anh em thân thiết là Quốc Cơ, Quốc Nghiệp và Sam. Trải qua 3 năm, công ty vẫn còn gặp nhiều khó khăn, bởi thời điểm đó, khi chỉ vừa đi vào hoạt động vài tháng thì Covid-19 ập đến và mọi thứ phải chững lại.

Khi cuộc sống quay trở lại bình thường, nghệ sĩ Quyền Linh và những người anh em thân thiết đã trực tiếp tổ chức những chuyến xe “hành trình Amity” đến 13 tỉnh miền Tây, họ đã có những buổi biểu diễn ngẫu hứng và các tiết mục quay số với phần thưởng là những nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống của người dân.

Nhớ lại những chuyến đi này, anh em nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp cho rằng đây là những kỷ niệm rất khó quên trong đời, khi họ vừa làm xiếc chồng đầu vừa bán nước rửa chén. Cảm giác giống như “sơn đông mãi võ ngày xưa"

Nghệ sĩ Quyền Linh: "Linh bị nói làm màu khi đi bán nước rửa chén" 3
Anh em nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp

Còn nghệ sĩ Quyền Linh thì cho biết, nhiều người đã nhận xét là anh làm màu, chứ “có thiếu thốn gì đâu mà phải đi bán nước rửa chén”. Dù bị nói như vậy nhưng anh vẫn không ngại, bởi càng sâu sát với người dân, anh càng hiểu có rất nhiều người dân cần được giúp sức và càng thôi thúc anh kinh doanh để phục vụ cộng đồng.

Xem thêm: Hari Won trở về nước, thông báo tin vui khiến fan mừng rỡ

Hiện tại, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm chăm sóc gia đình chất lượng, thương hiệu Amity còn đang đồng hành tổ chức cùng các chương trình truyền hình thực tế như: Bạn muốn hẹn hò, Đẹp từng Milimet,...