Thực hư tin đồn Lưu Diệc Phi có quan hệ tình ái với tài tử kém cô 9 tuổi

VOH - Lưu Diệc Phi vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên đàn em.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây xuất hiện tin đồn diễn viên Lưu Diệc Phi đang hẹn hò với tài tử Vu Thích, kém cô 9 tuổi, người đang vướng ồn ào đời tư.

Thông tin này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi.

Đáng lưu ý, có cư dân mạng nghi là fan hâm mộ của Vu Thích còn để lại bình luận nói rằng chỉ có "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi mới xứng đôi với Vu Thích.

hinh 1
Lưu Diệc Phi và Vu Thích bị đồn có quan hệ tình ái - Ảnh: Weibo

Không kìm nổi sự tò mò, một cư dân mạng đã nhắn tin riêng cho tay săn ảnh chuyên nghiệp để hỏi rõ thực hư và được đối phương đáp lại rằng đó là thông tin không có thật.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, nổi tiếng khắp châu Á với vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp và đoạt danh hiệu "Nữ thần Kim Ưng" tại Liên hoan nghệ thuật phim truyền hình Kim Ưng ở Trung Quốc.

Sau đó, cô dấn thân vào kinh đô điện ảnh Hollywood với bộ phim Vua Kung FuHoa Mộc Lan phiên bản điện ảnh. 

hinh 2
Diễn viên Lưu Diệc Phi - Ảnh: Internet

Từ khi gia nhập làng giải trí, người đàn ông duy nhất mà mỹ nhân 37 tuổi thừa nhận có tình cảm là tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun. Cả hai bén duyên với nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Thứ Ba. 

Từ cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun chính thức trở thành người yêu của nhau ở ngoài đời. 

Nhưng rất tiếc, cặp đôi đã chính thức chia tay vào năm 2018 sau 3 năm bên nhau. Đến nay, cả hai vẫn đang độc thân.

Về tài tử Vu Thích, anh gây tiếng vang lớn nhờ vai Cơ Phát trong bộ phim điện ảnh Phong Thần (2023). Thành công của tác phẩm giúp tên tuổi của Vu Thích vụt sáng thành sao và mang về cho anh nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

hinh 3
Tài tử Vu Thích - Ảnh: Internet

Ngoài ra, tài tử sinh năm 1996 còn trở thành gương mặt nghệ sĩ xuất hiện trong gần 30 tạp chí chỉ trong năm ngoái, đồng thời là đại sứ của nhiều thương hiệu.

Đẹp trai và tài giỏi nhưng Vu Thích không ít lần vướng nghi vấn tình ái, đa số các bạn gái tin đồn của anh là các phụ nữ giàu có hoặc các mỹ nhân nổi tiếng. 

Trong những ngày qua, tài tử 28 tuổi bị cáo buộc là kẻ "bắt cá nhiều tay" và hứng nhiều chỉ trích từ dư luận vì đời tư quá hỗn loạn và bê bối. Mặc dù vậy, anh vẫn giữ im lặng trước những chỉ trích nhắm vào mình.