Nam thần xứ Hàn bị bàn giao cho cơ quan công tố vì vướng bê bối xâm hại tình dục

VOH - Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin ca sĩ Taeil bị bàn giao cho cơ quan công tố vì dính líu đến tội phạm tình dục.

Taeil là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc NCT, từng khiến fan hâm mộ sốc nặng khi anh bị công ty chủ quản buộc rời khỏi nhóm vào cuối tháng 8 vì liên quan đến vụ án hình sự về tình dục.

Việc công ty SM Entertainment chủ động bóc phốt và yêu cầu rời khỏi nhóm nhạc do mình quản lý khi vụ việc chưa được cơ quan chức năng công bố là điều chưa từng có. 

Hai tuần sau khi bị buộc rời nhóm NCT, mới đây xuất hiện thông tin Taeil đã được bàn giao cho cơ quan công tố nhưng không bị giam giữ. 

hinh 1
Taeil bị bàn giao cho cơ quan công tố vì dính líu đến tội phạm tình dục - Ảnh: SM

Thông tin từ đồn cảnh sát Bangbae ở Seoul cho biết trước khi tiến hành khởi tố vụ án và khởi tố bị can, họ không thế tiết lộ chi tiết về các cáo buộc cụ thể cũng như có bao nhiêu người là nạn nhân của Taeil trong vụ xâm hại tình dục.

Về những nghi vấn liên quan đến sử dụng ma túy, phía cảnh sát cho biết Taeil không có dấu hiệu sử dụng ma túy vào thời điểm thực hiện hành vi phạm tội.

Vụ bê bối xâm hại tình dục của Taeil được mọi người biết đến sau khi công ty chủ quản của anh chủ động bóc phốt vào cuối tháng 8. Công ty này tiết lộ họ chỉ mới biết được thông tin về hành vi phạm tội của nam ca sĩ do mình quản lý trong tháng 8.

hinh 2
Taeil bị buộc rời khỏi nhóm NCT vào cuối tháng 8

Trước đó, phía cảnh sát chỉ tiết lộ nạn nhân trong vụ xâm hại tình dục không cùng giới tính, cũng không phải trẻ vị thành niên.

Nguồn tin từ cơ quan cảnh sát cho biết Taeil bị điều tra về hành vi phạm tội tình dục vào tháng 6, nạn nhân là một phụ nữ trưởng thành. 

Có tin nói rằng Taeil đã xâm hại tình dục một cô gái. Sau khi nạn nhân mang thai, anh đã ép người này phá thai. 

hinh 3
Taeil bị cáo buộc xâm hại tình dục

Các thành viên trong nhóm NCT đều biết về hành vi vi phạm pháp luật của Taeil nhưng họ làm lơ. Sau khi cảnh sát tiến hành điều tra, nhận thấy không thể che giấu được nữa, công ty SM Entertainment mới công bố bê bối của Taeil trước khi truyền thông kịp biết chuyện.

Vụ bê bối khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng bởi Taeil được biết đến với hình ảnh một nam thần hoà đồng, thân thiện, không scandal nhưng không ngờ anh lại dính líu đến tội phạm tình dục. 

Taeil - tên thật là Moon Taeil, sinh năm 1994, ra mắt trong đội hình NCT vào năm 2016 với vai trò là giọng ca chính và là anh cả của nhóm.