Diệp Lâm Anh, Bằng Kiều cùng nhiều sao Việt trực tiếp đến vùng lũ hỗ trợ người dân

VOH - Diệp Lâm Anh, Bằng Kiều, SOOBIN, Quang Hà… đã tổ chức các chuyến đi thiện nguyện bất chấp khó khăn, nguy hiểm để cứu trợ đồng bào.

Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của đồng bào vùng lũ, các nghệ sĩ đã nhanh chóng có động thái thiết thực, ấm áp để san sẻ nỗi đau chung. Không chỉ đóng góp vật chất, họ còn trực tiếp mang những phần quà thiết thực đến tận tay người dân, chia sẻ những khó khăn, mất mát. 

Ngày 11/9, thành viên nhóm nhạc LUNAS đã nhanh chóng tổ chức một chuyến đi đến Yên Bái - một trong những tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất. Tại đây, Diệp Lâm Anh cùng nhóm thiện nguyện đã trực tiếp phát hơn 1.000 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, nước uống và thuốc men,... đến tay người dân.  

diep-lam-anh-cung-nhieu-sao-viet-truc-tiep-den-tam-lu-ho-tro-ba-con
Diệp Lâm Anh đến tận vùng tâm bão để phát nhu yếu phẩm - Ảnh: FBNV

Hoa hậu H'Hen Niê cũng tham gia vào chuỗi hoạt động thiện nguyện này. Cô đã thu hoạch toàn bộ lúa tại gia đình mình và quyên góp 700 kg gạo để hỗ trợ bà con. Số gạo này được chia thành từng bao nhỏ 5 kg để dễ dàng vận chuyển và phân phát đến các hộ gia đình vùng lũ. 

Không chỉ vậy, H'Hen Niê còn góp thêm 100 triệu đồng tiền mặt và dự định sẽ trực tiếp đến Bắc Giang, Lạng Sơn để đồng hành cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam trong công tác cứu trợ. 

diep-lam-anh-cung-nhieu-sao-viet-truc-tiep-den-tam-lu-ho-tro-ba-con (2)
H'Hen Niê vốn nổi tiếng là nghệ sĩ "đam mê" thiện nguyện - Ảnh: FBNV

Diễn viên Kiều Anh cũng cùng gia đình, bạn bè khởi động chuyến thiện nguyện đến các vùng lũ. Từ ngày 10/9, cô đã mang hàng hóa, nhu yếu phẩm đến Thái Nguyên và phân phát các suất quà bao gồm mì tôm, sữa, nước và nhiều vật dụng cần thiết khác cho người dân. 

Để tiếp cận các khu vực bị cô lập do lũ, đoàn của Kiều Anh phải di chuyển bằng thuyền. Trong bối cảnh bão, lũ hiện nay, khán giả không khỏi tán dương và cảm động trước tinh thần dũng cảm của đoàn. Ngày 12/9, đoàn của nữ diễn viên sẽ tiếp tục hành trình đến Tuyên Quang, một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề do thiên tai.

diep-lam-anh-cung-nhieu-sao-viet-truc-tiep-den-tam-lu-ho-tro-ba-con (3)
Diễn viên Kiều Anh đến Thái Nguyên cứu trợ - Ảnh: FBNV

Cũng có mặt tại Tuyên Quang vào ngày 11/9, ca sĩ Thái Thùy Linh đã cùng đoàn tình nguyện viên đến các điểm nóng, trực tiếp mang theo hàng trăm túi quà gồm thuốc, lương khô và các nhu yếu phẩm khác. Họ phải làm việc xuyên đêm, không có thời gian nghỉ ngơi để kịp thời hỗ trợ người dân. 

diep-lam-anh-cung-nhieu-sao-viet-truc-tiep-den-tam-lu-ho-tro-ba-con (4)
Ca sĩ Thái Thùy Linh có mặt tại Tuyên Quang - Ảnh: FBNV

Diễn viên Thùy Anh cũng là một trong những nghệ sĩ đến tận tâm bão để hỗ trợ. Khi đến Bảo Yên, Lào Cai, cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phối hợp với chính quyền địa phương trước khi vào vùng thiên tai.

Đường đi trơn trượt, sạt lở liên tục xảy ra khiến việc di chuyển trở nên cực kỳ nguy hiểm. Đặc biệt, cô kể lại sự cố khi một người quen của mình bị nước xiết cuốn trôi hai xe bán tải cùng hàng hóa khi đến Yên Bái hỗ trợ. May mắn là không có thiệt hại về người và bạn của cô đã được giải cứu an toàn.

sao viet truc tiep den vung bao lu ho tro nguoi dan anh bo sung20240913-221028-002
Diễn viên Kiều Anh trực tiếp đến vùng bão lũ để hỗ trợ người dân

Ca sĩ Quang Hà cùng quản lý và bạn bè cũng đã trực tiếp đến Tuyên Quang vào ngày 11/9, mang theo hàng tấn nhu yếu phẩm. Dự kiến vào ngày 12/9, đoàn của Quang Hà sẽ tiếp tục hành trình đến Lào Cai để trao tiền mặt cho các gia đình bị mất mát vì sạt lở và lũ quét. 

diep-lam-anh-cung-nhieu-sao-viet-truc-tiep-den-tam-lu-ho-tro-ba-con (5)
Kho nhu yếu phẩm do ca sĩ Quang Hà đóng góp - Ảnh: FBNV

Trước đó, nam ca sĩ SOOBIN cũng đã mang theo một số lương thực, nhu yếu phẩm về Thái Bình để hỗ trợ bà con. Ngoài ra còn có Bằng Kiều, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh cũng trực tiếp đến vùng lũ, đội mưa, lội nước để hỗ trợ, động viên người dân vượt qua giai đoạn khó khăn. 

sao viet truc tiep den vung bao lu ho tro nguoi dan anh bo sung20240913-221028-005
Ca sĩ Bằng Kiều
sao viet truc tiep den vung bao lu ho tro nguoi dan anh bo sung20240913-221028-001
Diễn viên Hồng Đăng
sao viet truc tiep den vung bao lu ho tro nguoi dan anh bo sung20240913-221028-004
Ca sĩ SOOBIN
sao viet truc tiep den vung bao lu ho tro nguoi dan anh bo sung20240913-221028-0011
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Thiên tai là một thách thức lớn, nhưng sự đồng lòng và chung tay của cộng đồng đã mang lại niềm an ủi và hy vọng cho người dân vùng lũ. Hy vọng rằng mùa bão lũ sẽ sớm qua để người dân sớm trở lại với nhịp sống hàng ngày, cũng như hy vọng tất cả chiến sĩ, nghệ sĩ đến miền Bắc cứu trợ sẽ trở về bình an. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.