Quốc Trung, Jsol và nhiều gia đình sao Việt chịu ảnh hưởng của bão Yagi

VOH - Nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ tình hình thiệt hại của gia đình và bản thân sau cơn bão lớn vào ngày 7/9.

Chiều ngày 7/9, siêu bão Yagi đổ bộ vào nước ta, gây mưa gió lớn dẫn đến thiệt hài nặng nề ở các tỉnh miền Bắc. Nhiều sao Việt đã chia sẻ những hình ảnh bị thiệt hại tài sản lên trang cá nhân và bày tỏ nỗi lo lắng cho người thân. 

Sinh sống trong một ngôi nhà cao tầng, nhạc sĩ Quốc Trung đã phải tự mình ra ban công gia cố lại lớp cửa kính vì gió quá lớn. Anh đăng tải hình ảnh của bản thân và chia sẻ: "Oằn mình chống bão. Mong cho qua cơn bão rồi thay kính". 

gia-dinh-sao-viet-chiu-anh-huong-cua-bao-yagi001-20240908
Nam nghệ sĩ tự mình cố định lớp cửa kính ở ban công vì gió mạnh, khiến cửa "phập phồng cong cả kính"

"Ông hoàng nhạc đỏ" NSƯT Việt Hoàn cũng chịu thiệt hại lớn khi vườn hoa quả bị gãy rụng cành, ngã cây vì cơn bão đi qua. Nhà của nghệ sĩ Đinh Trà My suýt bị một cây xoài 10 năm tuổi ngã trúng. May mắn, cây chỉ ngã vào khoảng sân trống. "Cầu trời khấn Phật hãy cho bão nhanh tan và tất cả mọi người, mọi gia đình được bình an và an toàn nhất" - cô bày tỏ.

gia-dinh-sao-viet-chiu-anh-huong-cua-bao-yagi002-20240908
Vườn hoa quả trong biệt phủ của NSƯT Việt Hoàn gặp thiệt hại nặng vì mưa bão lớn, mái che bị hư hại nặng
gia-dinh-sao-viet-chiu-anh-huong-cua-bao-yagi003-20240908
Cành cây lớn may mắn không đổ vào nhà của Đinh Trà My, chỉ rơi vào khoảng sân trống nên không gây ra thiệt hại lớn nào

Trên story trang cá nhân, Á hậu Huyền My cập nhật tình hình cho biết cửa hàng của cô đã bị hỏng hết 2 biển quảng cáo. Trong khi đó, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ hình ảnh cây cối xung quanh nhà ở Hà Nội đã bị bật gốc, ngã la liệt. Nam ca sĩ cho biết cảnh tượng đáng sợ ở nhà vẫn đang được khắc phục.

sao viet bi anh huong boi bao yagi anh bo sung20240908-232755-001
Cửa tiệm của Á hậu Huyền My bị rơi mất bảng hiệu sau cơn bão
sao viet bi anh huong boi bao yagi anh bo sung20240908-232755-002
Hình ảnh cây xanh bật gốc la liệt ngay xung quanh nhà Nguyễn Trần Trung Quân

Bắt buộc phải di chuyển trong điều kiện thời tiết khó khăn, MC thời tiết Đan Lê không thể tiếp tục lái xe để đến đài truyền hình đúng giờ. Cô may mắn được các đồng nghiệp hỗ trợ hoàn thành công việc, "ứng cứu" để kịp giờ lên sóng.

sao viet chiu anh huong cua bao yagi anh bo sung
Đan Lê bày tỏ suy nghĩ của mình về những người phải thực hiện công việc giữa thời tiết nguy hiểm và gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp đã giúp đỡ mình trong điều kiện khó khăn

Các nghệ sĩ làm việc xa nhà cũng không khỏi lo lắng cho gia đình đang sống ở vùng bị bão ảnh hưởng. Tối 7/9, "anh trai" JSOL đăng tải lên trang Facebook cá nhân, cho biết ngôi nhà ở quê đã bị tốc mái. Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã để lại lời hỏi thăm, mong gia đình được an toàn.

MC Thành Trung cũng bày tỏ niềm lo lắng khi không có mặt tại Hà Nội cùng vợ con khi bão đến. "Các ngài phù hộ che chở cho nhân dân và gia đình con ạ" - nam MC chia sẻ. 

gia-dinh-sao-viet-chiu-anh-huong-cua-bao-yagi005-20240908
Các nghệ sĩ có người thân sống tại các tỉnh thành bị bão ảnh hưởng không khỏi lo lắng

Trước những diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nặng nề của siêu bão Yagi, nhiều sao Việt cũng đăng tải những bài viết bày tỏ sự lo lắng, kêu gọi mọi người nên cẩn thận, bảo vệ bản thân khỏi những nguy hiểm. 

Trên trang Instagram cá nhân, rapper Đen Vâu cho biết bản thân vừa sợ, vừa thương khi nghe tin tức về cơn bão. Nam rapper nhắn gửi: "Mong người người người nhà nhà bình an qua bão dữ. Mong các cô chú anh chị đang trong nhiệm vụ chống bão sẽ luôn được an toàn. Việt Nam ơi cố lên!" 

sao viet bi anh huong boi bao yagi anh bo sung20240908-232755-003
 

Trong khi đó, diễn viên Thúy Diễm cho biết cô có nhiều bạn bè, người thân ở ngoài Bắc nên khi nghe tin bão rất lo lắng. Bà xã Lương Thế Thành mong cho bão sẽ sớm tan để không gây những thiệt hại về người và tài sản. 

sao viet bi anh huong boi bao yagi anh bo sung20240908-232755-004
 

Diệu Nhi cũng không khỏi lo lắng khi liên tục chia sẻ thông tin cập nhật về tình hình cơn bão. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân:  “Siêu bão Yagi sẽ có cường độ mạnh nhất từ trưa 7/9. Mọi người đừng ra ngoài lúc mưa to gió lớn nha… Chờ đợi cơn bão đi qua, mong tất cả mọi người được bình an”. 

sao viet bi anh huong boi bao yagi anh bo sung20240908-232755-005
 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.