Angela Phương Trinh lên tiếng về tin đồn sinh con

VOH - Diễn viên Angela Phương Trinh bác bỏ thông tin đã sinh con, mong khán giả không lan truyền những hình ảnh sai sự thật.

Tối ngày 7/9, Angela Phương Trinh đăng tải bài viết trên trang cá nhân, đính chính tin đồn đã có con. Nữ diễn viên cho biết cô bé xuất hiện trong các bức ảnh lan truyền trên trên mạng xã hội là Tép - con gái của một người bạn thân, được Angela Phương Trinh nhận nuôi từ năm 2022. Thời gian qua, cô thường xuyên chụp ảnh cùng bé để phục vụ cho việc quảng cáo. 

angela-phuong-trinh-len-tieng-ve-tin-don-sinh-con002-20240908
Angela Phương Trinh bị đồn đoán đã có con với một nhà sư

"Trinh xin khẳng định là 8 năm qua Trinh độc thân ăn chay trường không quen biết bất kỳ ai và cũng chưa bao giờ có con rồi sinh con cho bất kỳ ai" - nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. 

Thông qua bài viết, Angela Phương Trinh mong cộng đồng mạng ngừng việc phát tán các hình ảnh bị cắt ghép, gây ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Cựu diễn viên cũng mong muốn lực lượng chức năng sẽ vào cuộc để bảo vệ danh dự cho cô và những người có liên quan. 

angela-phuong-trinh-len-tieng-ve-tin-don-sinh-con001-20240908
Nữ diễn viên 9X thường đưa con gái nuôi đến nhiều sự kiện, nhận nuôi bé vì có năng khiếu nghệ thuật

Tháng 6 vừa qua, Angela Phương Trinh nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội vì có những phát ngôn mang tính xúc phạm tôn giáo. Nữ diễn viên cũng gây xôn xao về vấn đề gia đình. Em gái ruột cho biết Phương Trinh đã không còn liên lạc với gia đình trong khoảng thời gian dài, trở thành một "con người khác". Tuy nhiên, cô lại đăng bài phủ nhận, cho rằng bản thân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình dù có gặp mâu thuẫn. 

Trước đó, Angela Phương Trinh nhiều lần vướng tranh cãi và gây mất thiện cảm với khán giả vì những hành động trên mạng xã hội của mình. Cô từng bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì lan truyền thông tin phản khoa học về cách điều trị COVID-19. 

angela-phuong-trinh-len-tieng-ve-tin-don-sinh-con003-20240908
Angela Phương Trinh vướng nhiều lùm xùm từ khi quyết định tu tập

Angela Phương Trinh sinh năm 1995, được biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Kính Vạn Hoa, Mùi Ngò Gai. Cô còn tích cực hoạt động với vai trò ca hát, người mẫu ảnh. Năm 2018, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố dừng tham gia nghệ thuật và thực hiện tu tập. Đến hiện tại, trang cá nhân của Angela Phương Trinh chỉ chia sẻ những quan điểm về tôn giáo, hoàn toàn vắng bóng khỏi giới giải trí. 

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi một nữ diễn viên nổi tiếng một thời lại có những hành động và phát ngôn thiếu chuẩn mực, dẫn đến những ồn ào kéo dài. Một số ý kiến cho rằng cô nên tránh xa mạng xã hội nếu thực sự muốn tập trung tu tập. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.