Angela Phương Trinh chính thức lên tiếng về việc rời bỏ gia đình

VOH - Nữ diễn viên khẳng định mình không hề mất tích hay không liên lạc với gia đình.

Trong những ngày gần đây, làng giải trí Việt Nam xôn xao với thông tin về việc Angela Phương Trinh rời bỏ gia đình. Tin tức này nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Để làm rõ mọi đồn đoán trước những ý kiến trái chiều, Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng, chia sẻ về cuộc sống cá nhân và mối quan hệ với gia đình mình. 

angela-phuong-trinh-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-roi-bo-gia-dinh
Angela Phương Trinh lên tiếng - Ảnh: chụp màn hình

Theo thông cáo của Angela Phương Trinh, cô bày tỏ sự bất ngờ trước những tin đồn sai lệch lan truyền trên mạng xã hội. Nữ diễn viên khẳng định, trong suốt hai năm qua, cô không hề mất tích hay cắt đứt liên lạc với gia đình.

Angela Phương Trinh tự khẳng định mình luôn cố gắng duy trì lối sống tích cực, lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng bằng hoạt động nghệ thuật. Cô vẫn đều đặn tham gia các buổi chụp hình cho các nhãn hàng, dự sự kiện, và đặc biệt là các hoạt động từ thiện như trồng cây, viếng nghĩa trang liệt sĩ, nhặt rác.

angela-phuong-trinh-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-roi-bo-gia-dinh (2)
Angela Phương Trinh khẳng định mình thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện - Ảnh: chụp màn hình

Angela Phương Trinh cũng bác bỏ thông tin cho rằng cô chỉ chuyên tâm tu tập và ẩn dật khỏi đời sống xã hội. Hàng tuần, hàng tháng, cô vẫn xuất hiện trong các buổi livestream bán hàng, quay quảng cáo.

Về tin đồn rời bỏ gia đình, Angela Phương Trinh hoàn toàn phủ nhận, cho biết các dịp lễ Tết, giỗ mình vẫn về và thường xuyên hỏi thăm mẹ. Cô nêu rõ những điều trên trong bài đăng dài nhằm tránh những hiểu lầm có thể gây ảnh hưởng xấu đến bản thân và gia đình.

Nội dung bài viết của Angela Phương Trinh:

"Xin chào cả nhà,

Ngày hôm nay Trinh đăng những dòng này với mong muốn xin lỗi và xin đính chính về một số thông tin sai lệch được lan truyền chóng mặt đến cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua.

1. Angela Phương Trinh mất tích, không liên lạc suốt 2 năm?

Trong suốt thời gian qua, từ khi trở lại showbiz, Trinh luôn cố gắng xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Ngoài công việc cá nhân như quay chụp cho các nhãn hàng, đi dự sự kiện, livestream… Trinh còn dành thời gian tham gia những khóa thiền, tham gia các hoạt động trồng cây, viếng nghĩa trang liệt sĩ, đắp đường, nhặt rác… Và tất cả những hoạt động ấy, Trinh đều chia sẻ công khai trên tất cả các trang mạng xã hội của mình cũng như mời mọi người cùng về tham gia chung với Trinh.

Đều đặn mỗi ngày, Trinh đều lao động kiếm tiền chân chính, mọi người cũng có thể thấy Trinh vẫn livestream cùng các nhãn hàng mỗi tuần, mỗi tháng, chứ không hề có chuyện Trinh u m.ê tu tập, ẩn lánh khỏi đời mà không làm gì ạ.

Cá nhân Trinh là một công dân của Việt Nam, Trinh luôn ý thức việc mình đang làm, luôn cố gắng đóng góp cho xã hội và lan tỏa những điều tích cực, tốt đẹp, tử tế đến với cộng đồng thông qua từng hành động nhỏ của mình. Từ những bài đăng kêu gọi tinh thần yêu nước trong những ngày lễ lớn, những đạo lý tốt đời đẹp đạo, hay những hình ảnh Trinh đi làm công tác xã hội… tất cả đều vì ước muốn mong cho cuộc đời này ngày càng tốt đẹp hơn, ngoài ra không vì mục đích riêng nào khác.

Việc Trinh có mất tích hay không, Trinh nghĩ các thông tin phía trên đã đủ và Trinh tin rằng các bạn sẽ dễ dàng có một cái nhìn thấu tình đạt lý về vấn đề này.

Nếu search tìm tên Trinh và tên em gái Trinh trên facebook thì 2 năm gần đây sẽ thấy Trinh và Trang xuất hiện cùng nhau như đi sự kiện, về quê ăn Tết, đi ăn giỗ, đi cafe, quay chụp, livestream chung. Trinh cũng quay clip quảng cáo với mẹ và gần 2 năm nay Trinh cũng qua nhà thăm mẹ, nhắn tin liên lạc mẹ … Chuyện gia đình Trinh cũng mong các bạn đừng hiểu lầm để không ảnh hưởng đến ba, mẹ và em gái Trinh ạ.

2. Về những bài đăng liên quan đến ông Lê Anh Tú ( Sư Thích Minh Tuệ )

Trong thời gian qua, chứng kiến những hình ảnh, clip lan truyền trên mạng về đoàn người tu tập đi bộ hành gây tắc nghẽn giao thông khiến Trinh thật sự rất lo lắng. Trinh không thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra nếu cách đám đông vài chục m, vài km mà có đám cháy thì xe cứu hỏa sẽ đi qua như thế nào, rồi những nạn nhân trong đám cháy sẽ ra sao. Rồi lực lượng chức năng hàng ngày làm nhiệm vụ, xe cứu thương đang cấp bách cứu người,…tất cả đều cần một chiến tuyến giao thông an toàn, không bị cản trở. Cá nhân Trinh thật sự rất thổn thức và đau lòng, xót xa khi hiện tượng này ngày càng lan xa, đoàn người mỗi lúc càng đông và đỉnh điểm là có người đã ngất xỉu, thậm chí tử vong vì shock nhiệt trên đường đi.

Tình hình kéo dài đã gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội vốn đang yên bình, lực lượng Công An đã vất vả nay lại càng vất vả hơn khi hàng ngày phải cố gắng ổn định đám đông. Nghiêm trọng hơn khi xuất hiện những hệ lụy ảnh hưởng trực tiếp đến an ninh quốc gia, các thế lực lợi dụng để chia rẽ tôn giáo và chống phá nhà nước Việt Nam.

Thêm nữa, nhiều người ủng hộ ông Lê Anh Tú (Minh Tuệ) một cách cực đoan đã có hành động và lời lẽ xúc phạm Tăng Ni trong giáo hội Phật giáo Việt Nam gây chia rẽ, mất đoàn kết tôn giáo. Những hệ lụy nghiêm trọng này đã được các báo đài chính thống đưa tin (báo Tin Tức Thông tấn xã Việt Nam, báo Pháp luật TP. HCM và những báo công an khác), Trinh xin phép gửi link tại comment cho mọi người cùng đọc và tiếp cận những thông tin chính thống để có những nhận định chính xác nhất.

Thực lòng Trinh chỉ muốn lan tỏa đúng Chánh Pháp và tình yêu nước tới mọi người, mong mọi người chấp hành mọi quy định của pháp luật, không gây xáo trộn cho xã hội mà thôi. Trinh đã không khéo khi diễn đạt cảm xúc cá nhân của mình, Trinh xin lỗi cả nhà vì những phát ngôn vừa qua khiến mọi người không được vui và xảy ra những tranh cãi không đáng có.

Hiện nay, vụ việc ông MT cũng đã dừng đi bộ, Trinh cũng xin xóa các bài viết về ông để tránh gây ra những ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng. Trinh còn nhiều kém dở và vẫn đang trên con đường học đạo của mình, Trinh sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt cảm xúc của mình và Trinh mong cả nhà yêu thương và thông cảm cho Trinh.

3. Về những thông tin bôi nhọ cắt ghép hình ảnh của Phương Trinh và TT.TS Thích Chân Quang

Đối với Trinh và hàng nghìn đệ tử khác, Thầy là một vị tu sĩ đáng kính đã mang suối nguồn đạo lý quý giá của Đức Phật truyền dạy cho đệ tử của mình. Từ khi được học Đạo lý, Trinh như được sinh ra một lần nữa, Trinh bắt đầu có ý thức sống tích cực, sống yêu thương, sống cống hiến, sống phụng sự cộng đồng, cố gắng góp một phần nhỏ bé cho xã hội, cho đất nước. Trinh chưa bao giờ được gặp riêng Thầy và cũng chưa bao giờ nói chuyện riêng (chỉ có 2 thầy trò) với Thầy bao giờ.

Vào những ngày Đại Lễ hay những buổi thuyết pháp của Thầy, Trinh có về tham dự, nghe giảng và được gặp Thầy cùng với rất nhiều huynh đệ thân yêu. Trinh cũng chỉ về chùa dự đại lễ rồi về lại nhà riêng của mình ở TP.HCM. Trinh cũng như bao Phật Tử khác khi đến Chùa là trang nghiêm theo thời khóa và phụng sự công quả chuẩn bị cho các buổi lễ. Chưa ai được gặp riêng Thầy bao giờ cả, vì xung quanh Thầy lúc nào cũng có quý Thầy Thị Giả, đó là quy tắc trong Đạo - tu sĩ không được tiếp khách một mình.

Do đó, việc Trinh có tiếp cận gần hay những tin đồn trên mạng là hoàn toàn sai sự thật. Rất mong cơ quan chức năng xác minh những hành vi bôi nhọ, xúc phạm danh dự trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và gia đình Trinh.

Trinh xin chân thành cảm ơn mọi người, cảm ơn những đã ai yêu mến ủng hộ Trinh và cả những lời góp ý để Trinh được hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày."

angela-phuong-trinh-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-roi-bo-gia-dinh (3)
Lùm xùm xoay quanh Angela Phương Trinh gây sốt những ngày qua -  Ảnh: FBNV

Trong những ngày qua, thông tin về Angela Phương Trinh liên tục xuất hiện trên các trang cộng đồng, chủ yếu liên quan đến những phát ngôn gây tranh cãi về tôn giáo. Các bài viết của nữ diễn viên nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả, đa phần là bình luận chỉ trích và phẫn nộ. Sự việc càng trở nên phức tạp khi có thông tin rằng Angela Phương Trinh đã bị lôi kéo bởi một số thế lực, khiến cô dần xa rời gia đình. 

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết cơ quan đang tiến hành xác minh việc Angela Phương Trinh có những phát ngôn gây tranh cãi hay không. Theo lời người đại diện gia đình, họ hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra với Angela Phương Trinh và đã cảm thấy rằng cô "như một con rối, không còn là chính mình".

Cuối bài đăng, Angela Phương Trinh hy vọng rằng sự việc sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa và cô sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ công chúng. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.