Chờ...

Gia đình lên tiếng về việc Angela Phương Trinh phát ngôn tiêu cực, thách thức dư luận

VOH - Những phát ngôn gần đây của nữ diễn viên Mùi Ngò Gai khiến gia đình cô gặp nhiều rắc rối, buộc phải lên tiếng xin lỗi. 

Trong thời gian gần đây, diễn viên Angela Phương Trinh vướng phải lùm xùm trên mạng xã hội và bị khán giả chỉ trích khi liên tục có những lời nói không chuẩn mực, mang hơi hướng tiêu cực, gây bức xúc cho công chúng. Sự việc khiến gia đình cô bị ảnh hưởng khá nhiều, em gái nữ nghệ sĩ là Phương Trang cũng phải đăng đàn làm rõ mọi chuyện. 

Gia đình lên tiếng về việc Angela Phương Trinh phát ngôn thách thức dư luận1

Nữ diễn viên vướng nhiều thị phi dù đã rời xa showbiz một thời gian dài - Ảnh: FBNV

Mới đây, chia sẻ với báo Vietnamnet, bố của Angela Phương Trinh cho biết khoảng hơn 1 năm nay con gái ít liên lạc với gia đình, chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe. 

"Tôi hoàn toàn không biết chuyện xảy ra với con. Đến khi phát giác, sự việc đã đến nước không còn gì để mất, từ tài sản đến mọi thứ”, bố diễn viên 9X cho biết. Với ông, con gái hiện nay đang như “con rối”, thậm chí ông cảm nhận rằng tất cả những bài đăng của cô là do bị ép buộc viết. 

Hiện tại, gia đình nữ diễn viên sinh năm 1995 đang rất rối ren. Bố cô nói, công việc làm ăn bị nhiều người quá khích quấy rối, kéo đến đập phá cơ sở kinh doanh khiến ông phải nhờ đến công an địa phương. Ngoài ra, tinh thần của mẹ Angela Phương Trinh không tốt, bà mất ăn, mất ngủ, khóc khi nhắc đến con trong thời gian gần đây.

Gia đình lên tiếng về việc Angela Phương Trinh phát ngôn thách thức dư luận2

Gia đình hiện không thể liên lạc được với Angela Phương Trinh - Ảnh: Internet

Cách đây ít ngày, em gái của Angela Phương Trinh là Phương Trang cũng đã đăng tải một tâm thư xin lỗi cư dân mạng vì sự việc lùm xùm của chị gái. Phương Trang cho biết đã không liên lạc được với chị từ lâu nên mong khán giả đừng công kích đến gia đình. 

"Ai cũng lo lắng cho Phương Trinh vì từ lâu chị không liên lạc với gia đình. Những gì tôi biết chỉ thông qua mạng xã hội. Tôi xin mọi người bình tâm suy xét vì chị tôi không còn là người chị của trước kia. Tôi chỉ muốn gia đình hết bị đe dọa để trang trải cuộc sống hàng ngày", Phương Trang cho biết thêm. 

Gia đình lên tiếng về việc Angela Phương Trinh phát ngôn thách thức dư luận7

Phương Trang xưng "con" và gửi lời xin lỗi đến netizen khi chị gái vướng ồn ào - Ảnh: Chụp màn hình

Mẹ của nữ diễn viên Mùi Ngò Gai cũng bất lực chia sẻ: "Con tôi Phương Trinh bị dẫn dắt, phát ngôn những điều không đúng làm dậy sóng cộng đồng mạng. Tôi làm mẹ thật tình đã khuyên bảo nhưng không được. Tôi thật lòng xin lỗi cộng đồng mạng rất nhiều".

Gia đình lên tiếng về việc Angela Phương Trinh phát ngôn thách thức dư luận5

Mẹ của diễn viên 29 tuổi buồn rầu vì không thể trò chuyện hay liên lạc với con - Ảnh: Internet

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh hiện khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi liên tiếp đăng tải nhiều bài viết, video mỉa mai một vài cá nhân, tổ chức. Thậm chí, cô còn xúc phạm đến cả tôn giáo trong một số câu từ. 

Cô gọi những người có ý kiến đi ngược với cô là “giặc”, “truyền thông bẩn”, "tà kiến trong thời đại bùng nổ thông tin", "âm mưu hiểm độc, chống phá ngày đêm của kẻ ác tâm"... khiến khán giả bất bình. Mỗi bài đăng của cô đều nhận về vài chục ngàn lượt phẫn nộ, hàng ngàn bình luận chỉ trích từ netizen.

Hiện vụ việc lùm xùm của nữ diễn viên đang được Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM vào cuộc xử lý và sẽ phản hồi với công chúng trong thời gian sớm nhất. 

Gia đình lên tiếng về việc Angela Phương Trinh phát ngôn thách thức dư luận4

Angela Phương Trinh vẫn chưa lên tiếng về việc bị cơ quan chức năng điều tra - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.