Buông bỏ tiền tài danh vọng, ngôi sao nổi tiếng Hollywood thông báo giải nghệ

VOH - Nữ minh tinh nổi tiếng Hollywood Evangeline Lilly đang khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi mới đây cô thông báo giải nghệ.

Trên trang cá nhân, Evangeline Lilly đã chia sẻ một đoạn video được quay vào năm 2006, khi đó cô mới 26 tuổi. Trong video, nữ diễn viên đề cập đến ý định sẽ giải nghệ sau 10 năm và lập gia đình.

Vào thời điểm đó, ngoài ý định giải nghệ, Evangeline Lilly mong muốn bản thân có thể viết về những nội dung liên quan đến chủ nghĩa nhân đạo với hy vọng có thể tác động đến người khác thông qua các tác phẩm của mình.

Trong bài viết đăng trên Instagram, Evangeline Lilly nói hiện giờ cô rất vui và hài lòng khi có cuộc sống như ý muốn, đồng thời cho biết buông bỏ tiền tài và danh vọng đôi lúc có thể rất đáng sợ nhưng bạn có thể vượt qua điều đó khi tìm thấy con đường cho riêng mình. 

Evangeline Lilly 060624 hinh thumbnail
Diễn viên Evangeline Lilly - Ảnh: Getty Images

Nữ diễn viên nói có thể cô sẽ trở lại Hollywood vào một ngày nào đó, nhưng bây giờ, đây là nơi cô thuộc về, và một hành trình mới lại đến, cô đã sẵn sàng để bước vào.

Evangeline Lilly sinh năm 1979, là diễn viên người Canada, được biết đến qua những bộ phim bom tấn được nhiều người yêu thích. 

Cô nổi tiếng với vai Tauriel trong bộ phim The Hobbit và vai Kate Austen trong bộ phim Mất Tích. Những vai diễn này giúp tên tuổi của Evangeline Lilly vụt sáng trong làng giải trí tại Hollywood. 

Evangeline Lilly 060624 hinh 2
Evangeline Lilly góp mặt trong nhiều tác phẩm thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel - Ảnh: Marvel Studios

Ngoài ra, Evangeline Lilly còn là gương mặt quen thuộc trong Vũ trụ điện ảnh Marvel khi được chọn vào vai nhân vật chiến binh Ong trong bộ phim Người Kiến (2015), Người Kiến Và Chiến Binh Ong (2018).

Sau khi quay xong bộ phim Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử, phát sóng vào năm 2023, Evangeline Lilly không còn tham gia tác phẩm điện ảnh nào. Cô quyết định tạm dừng công việc diễn xuất và thay đổi cách sống nhằm tận hưởng cuộc sống bình dị.

Ngoài ra, nữ diễn viên từng tiết lộ trước đây cô đã từ chối lời mời tham gia loạt phim X-Men và phim Nữ Thần Chiến Binh (Wonder Woman) bởi khi đó cô không có hứng thú.