"Đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư tái xuất màn ảnh sau hơn chục năm giải nghệ?

VOH - Diễn viên Hồng Kông Lê Tư rút lui khỏi làng giải trí đã 16 năm nhưng danh tiếng của cô chưa hề bị mai một, cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, nữ diễn viên từng được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân TVB" bị bắt gặp đến tham dự một sự kiện tổ chức tại Hồng Kông, trông cô vẫn đẹp rạng rỡ ở tuổi 53.

Sau nhiều năm vắng bóng khỏi màn ảnh, sự xuất hiện hiếm hoi của Lê Tư tại sự kiện đình đám do ngân hàng Citibank tổ chức khiến cô trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Tại sự kiện trên, người đẹp 7x đã có cuộc trả lời phỏng vấn của các phóng viên có mặt tại sự kiện. Khi được hỏi sau một thời gian giải nghệ, cô có nhớ nghề hay không? Lê Tư cho biết cô rất hoài niệm những tháng ngày đóng phim chung với các đồng nghiệp bởi khi đó mọi người cùng làm việc chung với nhau rất vui.

Le Tu 050624 hinh 1
Lê Tư tại sự kiện do ngân hàng Citibank tổ chức - Ảnh: HK01

Khi được hỏi cô có ý định trở lại đóng phim hay không, nữ diễn viên nói hiện tại cô khá bận rộn với công việc kinh doanh riêng cũng như việc chăm sóc 3 cô con gái, trong khi việc đóng phim cần có rất nhiều thời gian. Vì thế, cô đã từ chối một số lời mời đóng phim trong thời gian qua.

Tuy nhiên, Lê Tư cũng nói thêm rằng việc cô có tái xuất màn ảnh hay không còn tùy thuộc vào hai chữ "duyên phận". Nếu sau này có kịch bản hay và có thể sắp xếp được thời gian, cũng có thể cô sẽ nhận lời.

Lê Tư sinh năm 1971, gia nhập làng giải trí vào năm 14 tuổi, là người đẹp nức tiếng trong làng giải trí Hồng Kông những năm 1990 - 2000. 

Le Tu 050624 hinh 2
Lê Tư từng là "Đệ nhất mỹ nhân TVB" - Ảnh: Internet

Sở hữu nhan sắc kiều diễm, vừa trong khẻo, ngọt ngào, vừa có nét quyến rũ, kiêu sa, vẻ đẹp của Lê Tư từng khiến nữ diễn viên Trương Bá Chi phải thừa nhận rằng: "Ở Hồng Kông, chỉ có chị ấy là đẹp hơn tôi".

Lê Tư nổi tiếng qua các bộ phim Hong Kong ăn khách như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Người Trong Giang Hồ, Thâm Cung Nội Chiến…

Ngoài vai trò diễn viên, cô còn được biết đến là một ca sĩ, từng phát hành nhiều album ca nhạc. Cô được xem như một biểu tượng của người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, từng là bóng hồng trong mộng của nhiều khán giả vì khả năng diễn xuất cùng vẻ đẹp ngọt ngào.

Le Tu 050624 hinh 3
Lê Tư và chồng doanh nhân Mã Đình Cường - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang trong thời kỳ đỉnh cao, vào năm 2008, Lê Tư bất ngờ kết hôn với doanh nhân khuyết tật Mã Đình Cường và tuyên bố rút lui khỏi showbiz.

Kể từ khi kết hôn, Lê Tư trở thành một bà chủ giàu có, sống cuộc sống an nhàn của một quý bà giàu sang. Sau nhiều năm sống trong môi trường của giới thượng lưu, nữ diễn viên càng toát lên vẻ quý phái, sang trọng của một mỹ nhân đầy quyến rũ.