Lê Tư hạnh phúc bên chồng doanh nhân khuyết tật sau 15 năm kết hôn

VOH - Lê Tư nhấn mạnh cuộc hôn nhân này chính là "tình yêu đích thực" của cô, cô muốn cảm ơn chồng vì luôn nhớ tặng loại hoa cô thích nhất vào dịp kỷ niệm ngày cưới của hai người.

Lê Tư là người đẹp nức tiếng trong làng giải trí Hồng Kông những năm 1990 - 2000, nổi tiếng qua các bộ phim ăn khách như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Người Trong Giang Hồ, Thâm Cung Nội Chiến…, và được biết đến như một biểu tượng của người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang trong thời kỳ đỉnh cao, vào năm 2008, Lê Tư bất ngờ kết hôn với doanh nhân khuyết tật Mã Đình Cường và tuyên bố rút lui khỏi showbiz.

Nhiều người khi đó từng đàm tiếu rằng nữ diễn viên là người "ham giàu" nên mới quyết định kết hôn với vị doanh nhân lớn hơn cô 15 tuổi và bị khuyết tật ở chân, thậm chí có người còn chế giễu rằng việc cô lấy chồng già khuyết tật chẳng khác nào "hoa nhài cắm bãi cứt trâu".

Kể từ khi kết hôn, Lê Tư trở thành một bà chủ giàu có, sống cuộc sống an nhàn của một quý bà giàu sang. Sau nhiều năm sống trong môi trường của giới thượng lưu, nữ diễn viên sinh năm 1971 càng toát lên vẻ quý phái, sang trọng của một mỹ nhân đầy quyến rũ.

Lê Tư hạnh phúc bên chồng doanh nhân khuyết tật sau 15 năm kết hôn 1
  Lê Tư từng là người đẹp nức tiếng trong làng giải trí Hồng Kông - Ảnh: Chinatimes

Mới đây, Lê Tư hiếm hoi đăng ảnh vợ chồng cô cùng tổ chức mừng kỷ niệm 15 năm ngày cưới của hai người.

Trong ảnh, vợ chồng cô trông rất hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau khi cùng chụp ảnh chung, cả hai đều nở nụ cười thật rạng rỡ và tràn đầy năng lượng, trông họ rất xứng đôi, không nhận ra có sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác giữa hai người.

Trên trang cá nhân, Lê Tư nhấn mạnh cuộc hôn nhân này chính là "tình yêu đích thực" của cô, cô muốn cảm ơn chồng vì luôn nhớ tặng loại hoa cô thích nhất vào dịp kỷ niệm ngày cưới của hai người.

Ngoài ra, nữ diễn viên 53 tuổi còn cảm ơn chồng luôn ở bên cạnh và luôn khích lệ cô, giúp cô có niềm tin tiến về phía trước mà không lo ngại trước những thách thức.

Đặc biệt, người đẹp 7x còn khẳng định tình yêu giữa cô và Mã Đình Cường là "tình yêu đích thực".

Lê Tư hạnh phúc bên chồng doanh nhân khuyết tật sau 15 năm kết hôn 2
Vợ chồng Lê Tư hạnh phúc bên nhau trong ngày kỷ niệm 15 năm kết hôn - Ảnh: Instagram NV

Trước cuộc hôn nhân hạnh phúc và mãn nguyện của Lê Tư, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ và để lại những bình luận tích cực, họ chúc mừng cô vì có được tình yêu đích thực và luôn hạnh phúc bên người mình yêu.

Trước đây, khi được hỏi về lý do chọn Mã Đình Cường, nữ diễn viên nói anh ấy là người nhân hậu, có tính trách nhiệm cao và có trí tuệ, cô học được nhiều điều từ anh ấy. Ngoài ra, anh ấy giúp cô tự tin, tri túc và vui vẻ.

Mã Đình Cường sinh năm 1956 trong một gia đình giàu có, anh là con trai của người sáng lập Oriental Press - tập đoàn sở hữu nhiều tờ báo lớn ở Hồng Kông - và là ông chủ của nhiều công ty, hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, y tế, tài chính, truyền thông...