Chờ...

Viêm Á Luân lần đầu tiên biểu diễn trước công chúng sau bê bối tình dục

VOH - Sao nam Đài Loan Viêm Á Luân kể từ khi dính bê bối tình dục vào tháng 6 năm ngoái, danh tiếng và sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nặng nề, các hoạt động nghệ thuật gần như đóng băng hoàn toàn.

Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ 38 tuổi đã xuất hiện trở lại trước công chúng khi anh có mặt tại buổi diễn ca nhạc ở một bệnh viện thuộc Đại học Đài Loan.

Đây là lần đầu tiên Viêm Á Luân biểu diễn trước công chúng sau hơn nửa năm vắng bóng kể từ khi vướng scandal. Nhiều khán giả rất hào hứng khi được gặp lại anh trong buổi diễn ca nhạc cuối năm. Sau buổi diễn này, nhiều fan hâm mộ bày tỏ rất mong sự trở lại của nam ca sĩ.

viem a luan
  Viêm Á Luân lần đầu tiên biểu diễn trước công chúng sau bê bối tình dục - Ảnh: Internet

Được biết, sắp tới đây Viêm Á Luân sẽ tham dự một sự kiện tại thành phố Đài Trung vào ngày 27/1. Khi đó, các fan hâm mộ lại có dịp gặp lại anh.

Việc nam ca sĩ dần xuất hiện trở lại trước công chúng được cho là nhằm chuẩn bị cho sự trở lại hoàn toàn của anh sau một thời gian vắng bóng vì dính bê bối.

Viêm Á Luân từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng một thời Phi Luân Hải. Tháng 6/2023, anh đã khiến dư luận dậy sóng khi bị Youtuber Diệu Lạc tố quan hệ tình dục, quay lén và tàng trữ video nhạy cảm của người vị thành niên.

Trên trang cá nhân, Youtuber  Diệu Lạc từng tiết lộ mối quan hệ giữa anh với Viêm Á Luân vào 6 năm trước, khi đó anh mới 16 tuổi. Anh cho biết trong lúc ngủ say, Viêm Á Luân đã "quan hệ" với anh và quay lén video tình ái của hai người, sau đó video bị phát tán trên mạng khiến cuộc sống của anh bị ảnh hưởng nặng nề.

viem a lam
Sự nghiệp của Viêm Á Luân bị ảnh hưởng nặng nề sau vụ bê bối - Ảnh: So-net

Về phần mình, Viêm Á Luân thừa nhận từng có quan hệ tình ái với Diệu Lạc và đã quay lại video nhạy cảm của hai người, nhưng cho biết người phát tán video riêng tư không phải là anh.

Nam ca sĩ nói, những hình ảnh nhạy cảm bị rò rỉ khi anh mang điện thoại đi sửa và anh cũng là người bị hại.

Sau quá trình điều tra, Cơ quan Công tố quận Sĩ Lâm thuộc thành phố Đài Bắc quyết định khởi tố Viêm Á Luân với cáo buộc vi phạm Đạo luật Phòng chống lạm dụng tình dục người vị thành niên.

Tuy nhiên, vào tháng 12 vừa qua, một số cáo buộc hình sự chống lại nam ca sĩ đã bị bác bỏ. Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cáo buộc Viêm Á Luân cưỡng ép trẻ vị thành niên quan hệ tình dục đã bị cơ quan công tố hủy bỏ vì không có đủ bằng chứng. Ngoài ra, các công tố viên cũng bác bỏ cáo buộc nam nghệ sĩ quay lén clip nóng.

viem a luan
Ca sĩ Viêm Á Luân từng là "nam thần" trong làng giải trí Đài Loan - Ảnh: Mingpao

Tuy thoát khỏi hai cáo buộc kể trên, Viêm Á Luân vẫn vướng cáo buộc phát tán video nhạy cảm lên mạng sau khi các công tố viên phát hiện anh đã gửi video cho hai người khác.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, từng đoạt giải Chuông Vàng ở hạng mục người dẫn chương trình truyền hình, đồng thời được vinh danh là một trong 10 thanh niên kiệt xuất năm 2022.

Sau khi dính bê bối, anh đã mất hết tất cả từ công việc, danh tiếng lẫn sự nghiệp, thậm chí danh hiệu  "Thanh niên kiệt xuất" sau đó cũng bị thu hồi.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Viêm Á Luân còn tham gia đóng phim và từng góp mặt trong các bộ phim như Thơ Ngây, Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà, Thiếu Nữ Thần Chết...