Em gái Angela Phương Trinh tiết lộ tình trạng hiện tại của chị gái giữa ồn ào "lộng ngôn"

VOH - Angela Phương Trinh có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về vấn đề tôn giáo trên mạng xã hội. Em gái của cô đã có những chia sẻ về vụ việc trên trang cá nhân.

Từ ngày 27/5 đến nay, nữ người mẫu - diễn viên - ca sĩ Angela Phương Trinh liên tục đăng tải những nội dung liên quan đến thiền sư Thích Minh Tuệ đi bộ tu tập. Qua các bài đăng, cô cho rằng vị thiền sư này chỉ đang giả vờ và được "truyền thông bẩn". Đồng thời, cô gọi những người có quan điểm khác cô là "giặc" và có hành vi xúc phạm tôn giáo. 

Các dòng trạng thái chia sẻ trên Facebook của Angela Phương Trinh đều nhận về hàng ngàn lượt thả "phẫn nộ". Hiện tại, cô đã giới hạn đối tượng có thể bình luận về bài viết. 

Ngày 2/6, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết sẽ tiến hành trao đổi, xác minh vụ việc. Đại diện Sở cũng cho biết sẽ trao đổi với Sở Thông tin Truyền thông về trường hợp tài khoản tên Angela Phương Trinh trên góc độ chuyên môn văn hóa.

angelaptrinh003-20240602-184101
Angela Phương Trinh dùng nhiều lời lẽ tiêu cực trong các nội dung chia sẻ về tôn giáo

Trước hàng loạt ồn ào của Angela Phương Trinh, chiều 2/6, em gái của cô là Lê Ngọc Phương Trang đã chia sẻ về vụ việc trên trang cá nhân. Trong bài đăng, Phương Trang xưng "con" và gửi lời xin lỗi khán giả đã bị làm phiền vì hành động của chị gái. Đồng thời, cô cũng cho biết gia đình đã mất liên lạc với Angela Phương Trinh. 

"Chị con cũng không còn là người chị mà con biết của trước kia vì những gì mà chị con thể hiện bây giờ không giống như những gì chị đã dạy con trước đây vì chị là người đi tu tập trước con nên chị đã dạy con rất nhiều để con cũng được hoàn thiện hơn như ngày hôm nay" - Phương Trang viết. Cô em gái đăng kèm theo những ảnh chụp màn hình tin nhắn gửi đến chị nhưng không nhận được bất kỳ lời hồi âm nào.

angelaptrinh001-20240602-184101
Gia đình không thể can thiệp vào hành động của Angela Phương Trinh

Đây không phải là lần đầu tiên Angela Phương Trinh có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, gây bức xúc trên không gian mạng. Ở thời điểm dịch COVID - 19 bùng nổ, cô từng đăng các thông tin sai lệch, phản khoa học là nuốt giun đất sống sẽ chữa khỏi bệnh và bị phạt 7,5 triệu đồng. Tháng 8/2021, cựu diễn viên đăng tải hình ảnh một em bé khuyết tật kèm câu chuyện Nhân quả bẻ chân nhái, khiến khán giả không khỏi phẫn nộ. 

Angela Phương Trinh tuyên bố tạm dừng hoạt động trong giới giải trí để tập trung tu tập và tham gia các hoạt động công quả vào năm 2018. Từ thời điểm đó đến nay, trang cá nhân Facebook có 2,2 triệu người theo dõi của cô toàn bộ đều có nội dung chia sẻ liên quan đến Phật giáo, hoàn toàn lánh xa showbiz. 

angelaptrinh005-20240602-184101
Cựu diễn viên rời xa hào quang, theo con đường tu tập

Trước khi vướng vào những tai tiếng, Angela Phương Trinh từng là ngôi sao có triển vọng tại làng giải trí Việt. Người đẹp sinh năm 1995 từ khi còn nhỏ đã tham gia vào các bộ phim nổi tiếng như Kính Vạn Hoa, Mùi Ngò Gai. Tính đến năm 2017, cô đã có gần 50 vai diễn khác nhau. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Angela Phương Trinh còn lấn sân sang ca hát, giành cúp bạc chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015

Sở hữu nhan sắc cùng tiềm năng phát triển nổi bật nhưng sự nghiệp của Angela Phương Trinh gắn liền với danh "nữ hoàng thị phi". Không chỉ có các phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội, cô bị bóc trần chưa tốt nghiệp trung học cơ sở, ăn mặc hở hang, chụp quảng cáo nội y khi vẫn còn tuổi teen và vướng nhiều lùm xùm tình ái. 

angelaptrinh004-20240602-184101
Angela Phương Trinh vướng không ít thị phi, ngay cả khi đã dừng hoạt động nghệ thuật

Bài đăng cuối của Angela Phương Trinh là vào 8 giờ sáng 2/6. Ngoài ra, cô chưa lên tiếng gì thêm về việc bị cơ quan chức năng điều tra, xác minh. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.