Chờ...

Angela Phương Trinh tiếp tục đăng đàn đính chính việc “tán gia bại sản” vì cúng dường

VOH - Khán giả vẫn đang dõi theo “sóng gió” xoay quanh gia đình nữ diễn viên sinh năm 1995.

Những ngày qua, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm tranh cãi khi có những phát ngôn chưa chuẩn mực về vấn đề tôn giáo. Một ngày trước, nữ diễn viên đã lên một bài giải thích sự việc ồn ào gần đây. 

Nhưng do còn nhiều ẩn khuất, Angela Phương Trinh tiếp tục lên tiếng nhằm phủ nhận những cáo buộc liên quan đến việc cô “tán gia bại sản” vì đến chùa. Nữ diễn viên cho biết ban đầu cô định giữ im lặng và giải quyết nội bộ, nhưng những câu chuyện gia đình vẫn bị đưa lên mạng, gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng. 

angela-phuong-trinh-tiep-tuc-dang-dan-dinh-chinh-viec-tan-gia-bai-san-cho-chua
Bài đăng mới nhất của Angela Phương Trinh - Ảnh: FBNV

Angela Phương Trinh khẳng định ngoài mẹ ruột, cô vẫn thường xuyên liên lạc với các thành viên trong gia đình. Nữ diễn viên cho biết trong hai năm qua, cô đã nhiều lần cố gắng kết nối lại với mẹ bằng cách nhắn tin, gọi điện và đến nhà tìm gặp, nhưng đều không thành công. 

Trong bài đăng, nữ diễn viên trẻ cho biết mẹ và em gái có chủ động liên lạc, mong cô về nhà sống chung. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối vì đã ra ở riêng suốt 10 năm qua và không thể dễ dàng trở về ở chung được. Cộng thêm việc mẹ thường xuyên đăng thông tin sai lệch về mình khiến Angela Phương Trinh thú nhận không muốn gặp mặt bà.

Đáng nói, theo nữ diễn chia sẻ, vài ngày trước bà Thanh Thủy cùng 5,6 người đã đến nhà cô vào lúc nửa đêm, mang theo thiết bị ghi âm, ghi hình. Nữ diễn viên từ chối ra gặp vì sợ bị quay chụp, mặc dù bên ngoài liên tục đập cửa. Chia sẻ này khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhìn từ góc độ tâm lý, không khó để thấy rằng cả hai bên đều đang chịu áp lực nặng nề.  

angela-phuong-trinh-tiep-tuc-dang-dan-dinh-chinh-viec-tan-gia-bai-san-cho-chua (3)
Nữ diễn viên không muốn gặp mẹ và em gái, chỉ tập trung làm việc và hoạt động thiện nguyện - Ảnh: FBNV

Dù gặp nhiều mâu thuẫn với mẹ, Angela Phương Trinh cho biết quan hệ của cô và hai bên nội ngoại vẫn tốt đẹp. Cô thường về thăm bà nội và bà ngoại trong các dịp giỗ, Tết.

Angela Phương Trinh cũng giải thích lý do không về nhà vào dịp Tết là do cô muốn ở lại chùa để tận hưởng không khí Tết và tham gia cầu nguyện, nghe giảng pháp. Cô đã xin phép bà nội, bà ngoại và cha, đồng thời nhờ em gái thay mình thăm nom họ hàng.

Về những tin đồn nợ nần tài chính, Angela Phương Trinh khẳng định cô vẫn làm việc và trả lương đầy đủ cho các thành viên trong ê-kíp. Việc nhà bị cắt điện đột ngột là do cô quá bận rộn và không thường ở nhà.

Riêng về việc “thường xuyên đi họp buổi tối”, nữ diễn viên cho biết đó là hoạt động công khai, tập thể. Mọi người sẽ gặp gỡ rồi cùng nhau ngồi thiền, tụng kinh cũng như bàn luạn về các hoạt động công tác xã hội. 

Trong bài đăng, Angela Phương Trinh không quên khẳng định mọi nội dung trên fanpage đều được chính cô viết và đăng tải. Cô hy vọng sau bài viết này, những ồn ào trên sẽ được khép lại để không ảnh hưởng đến gia đình. 

Trước đó, bà Thanh Thủy đã đăng nhiều thông tin về tình trạng của Angela Phương Trinh, cho rằng con gái bị tịch thu điện thoại và những nội dung đăng trên mạng xã hội không phải của cô. "Hiện tôi gọi điện thoại con không bắt máy. Tới thăm cũng không được. Tôi đang rất hoang mang", bà viết. 

Trong diễn biến gần nhất, em gái Angela Phương Trinh, Lê Ngọc Phương Trang, cũng đăng tải đơn thư cầu cứu cơ quan chức năng trên tài khoản có dấu tick xanh của mình. Gia đình tin rằng Angela Phương Trinh đang gặp khó khăn và có thể đang trong tình huống nguy hiểm. 

angela-phuong-trinh-tiep-tuc-dang-dan-dinh-chinh-viec-tan-gia-bai-san-cho-chua (2)
Gia đình cho rằng Angela Phương Trinh đang gặp vấn đề - Ảnh: FBNV

Hiện tại, dư luận đang phân vân không biết nên tin câu chuyện của ai. Ở góc độ của gia đình Angela Phương Trinh, họ e ngại con gái đang bị mê hoặc, thậm chí bị giam giữ vì liên tục từ chối gặp mặt gia đình.

Angela Phương Trinh phủ nhận mọi chuyện, bao gồm việc “cắt đứt liên lạc với gia đình” hay “tán gia bại sản vì chùa”. Tuy nhiên chỉ xuất hiện qua các bài viết trên Fanpage, chứ không hề lộ mặt livestream hay xuất hiện trước công chúng.

Khán giả vẫn đang dõi theo câu chuyện và hy vọng sẽ sớm có được câu trả lời.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.