Angela Phương Trinh đăng bài ẩn ý giữa lúc em gái ruột vướng ồn ào trên MXH

VOH - Mọi nhất cử nhất động của người đẹp sau lùm xùm phát ngôn đều được khán giả quan tâm. 

Ngày 9/6 vừa qua, Phương Trang - em gái ruột Angela Phương Trinh bị một số khán giả mỉa mai trên trang cá nhân vì đăng tải một bộ ảnh xinh đẹp giữa lúc chị gái đang bị chỉ trích nặng nề do vạ miệng.

Ngay lập tức, động thái của diễn viên Mùi Ngò Gai gây chú ý. Cô đăng tải hình ảnh bản thân kèm một dòng trạng thái rằng: "Tất cả trên thế gian là bài học, rồi ai cũng phải trả nghiệp của mình. Qua mỗi một bài học là mình nhìn nhận vấn đề sáng tỏ". Dòng chữ khiến netizen không khỏi tò mò về ý nghĩa đằng sau. Nhưng đến nay nghệ sĩ sinh năm 1995 vẫn khoá phần bình luận trên trang cá nhân và không phản hồi gì thêm. 

Angela Phương Trinh đăng bài ẩn ý giữa lúc em gái ruột vướng ồn ào trên MXH5

Dòng trạng thái gây chú ý của người đẹp quê TP HCM - Ảnh: FBNV

Dưới bài viết của Phương Trang, một khán giả còn để lại bình luận có phần khó chịu, “đá xéo” cô khi cho rằng giữa lúc chị gái mình vướng vào lùm xùm mà Phương Trang lại thảnh thơi chụp ảnh như thế là không đúng. 

Angela Phương Trinh đăng bài ẩn ý giữa lúc em gái ruột vướng ồn ào trên MXH2

Những tấm ảnh khiến Phương Trang rơi vào tầm ngắm của cộng đồng mạng - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, người makeup cho Phương Trang đã lên tiếng giải vây cho cô khi chia sẻ rằng bộ hình này đã được thực hiện từ tháng 4/2024, tức trước khi xảy ra vụ ồn ào của Angela Phương Trinh. 

Cách đây vài tuần, Angela Phương Trinh là cái tên khiến cộng đồng mạng bức xúc khi liên tục có những phát ngôn gây sốc, mang hơi hướng tiêu cực về một cá nhân, tổ chức, thậm chí đôi lần cô còn xúc phạm đến tôn giáo. 

Angela Phương Trinh đăng bài ẩn ý giữa lúc em gái ruột vướng ồn ào trên MXH4

Cô vẫn vướng scandal dù rời xa showbiz đã lâu - Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, một số các thông tin không chính xác về cô liên tục được đăng tải trên mạng xã hội như việc người đẹp rời bỏ gia đình, tán gia bại sản vì cúng dường, bị thao túng tâm lý nên có các bài đăng thiếu chuẩn mực... khiến khán giả Việt xôn xao.

Angela Phương Trinh chia sẻ, thời gian đầu cô định im lặng cho qua nhưng dần dần mọi việc diễn ra mất kiểm soát nên cô buộc phải đăng đàn đính chính. Về vấn đề gia đình, nữ nghệ sĩ 34 tuổi cho biết không có chuyện cô cắt đứt liên lạc với người nhà mà chính mẹ mới là người không chịu gặp cô trong suốt 2 năm qua. Angela Phương Trinh vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bố, em gái, nội ngoại 2 bên và thường về thăm ông bà trong các dịp lễ, tết. 

Angela Phương Trinh đăng bài ẩn ý giữa lúc em gái ruột vướng ồn ào trên MXH6

Đã 2 lần Angela Phương Trinh đăng bài làm rõ drama xoay quanh cô - Ảnh: FBNV

Cô khẳng định chuyện nợ nần là hoàn toàn sai sự thật và luôn trả đầy đủ lương hằng tháng cho ekip của mình. Việc nhà ở bị cắt điện, cắt nước là do cô ít khi về nhà nên quên đóng mà thôi. 

Cách đây 2 ngày, “Vy” của Mùi Ngò Gai cũng đã lần đầu tiên livestream, lộ diện trước không chúng sau một khoảng thời gian chỉ xuất hiện qua các bài viết. Người đẹp khá thoải mái trò chuyện với fan, hầu như không nhắc đến những chuyện vừa qua mà chỉ khuyên mọi người nên rèn luyện sức khỏe. 

Angela Phương Trinh đăng bài ẩn ý giữa lúc em gái ruột vướng ồn ào trên MXH1

Nữ diễn viên bất ngờ lên sóng với tâm trạng tươi tắn - Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù cô nàng đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận không khéo léo khi diễn đạt nên dẫn đến hiểu nhầm khi phát ngôn nhưng không nhận được sự chấp nhận từ công chúng. Hiện câu chuyện của Angela Phương Trinh vẫn đang được netizen quan tâm, theo dõi sát sao. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.