Chờ...

Tấn Hoàng tiết lộ sức khỏe nghệ sĩ Tấn Beo sau bạo bệnh, nói rõ chuyện đồng nghiệp ăn cơm từ thiện

VOH - Nghệ sĩ Tấn Hoàng mới đây đã đến thăm và có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Tấn Beo sau thời gian điều trị bệnh.

Trên kênh Youtube của mình mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng nghệ sĩ Tấn Beo khi anh đến thăm đồng nghiệp tại cơ sở trị liệu ở Bình Dương. Trước đó, thông tin nghệ sĩ Tấn Beo bị tai biến, phải điều trị suốt hơn 1 năm qua khiến nhiều người không khỏi xót xa, lo lắng. 

tan hoang chia se suc khoe nghe si tan beo 20240913-180721-007
Sức khỏe của nghệ sĩ Tấn Beo sau biến cố bạo bệnh khiến nhiều người lo lắng

Theo như chia sẻ, sức khỏe của nghệ sĩ Tấn Beo đã ổn định hơn trước. Anh hiện vẫn đang được châm cứu trị liệu 2 buổi sáng - chiều mỗi ngày. Nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết anh thấy mừng khi nhìn thấy dáng vẻ khỏe mạnh, hồng hào người đồng nghiệp thân thiết.

"Hôm nay là bạn già của tôi đẹp trai rồi, lên tới đây là khỏe, đi tới đi lui được rồi. Hơn nữa còn có bà xã tuyệt vời lo cho nữa" - Nghệ sĩ Tấn Hoàng nói. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn đùa vui rằng ngoài việc châm cứu, Tấn Beo còn có thể đi bơi, đánh golf không khác gì đang đi nghỉ dưỡng. 

tan hoang chia se suc khoe nghe si tan beo 20240913-180721-002
Nghệ sĩ Tấn Hoàng vui khi thấy đồng nghiệp thân thiết đã khỏe mạnh hơn

Đặc biệt, trước những thông tin, hình ảnh lan truyền về việc nghệ sĩ Tấn Beo ăn cơm từ thiện, dẫn đến những bình luận tiêu cực, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng đã lên tiếng làm rõ. Nam nghệ sĩ bày tỏ: "Tấn Hoàng nghe nói là Tấn Beo ăn cơm từ thiện nên rất buồn, nhưng khi hỏi ra thì không phải. Thật ra ăn cơm chung với mấy anh chị em cho vui, nhưng vô tình đăng lên thành Tấn Beo ăn cơm từ thiện. 

Vì tôi chơi với Tấn Beo mấy chục năm nên tôi biết Tấn Beo là người tự trọng, vợ của anh ấy chưa từng nhận một đồng tiền quyên góp nào, kể cả là của Tấn Hoàng. Tôi mua sữa tới cho Tấn Beo thì được, nhưng đưa tiền là vợ Tấn Beo không chịu, huống chi là ăn cơm từ thiện. Đăng tin như vậy thì gia đình Tấn Beo xem được sẽ buồn thế nào?

Khi tôi đến tận nơi thì mới biết thật ra Tấn Beo ăn cơm từ thiện cùng các cô chú, anh chị cho vui vẻ, hòa đồng thôi chứ mọi người đừng hiểu lầm. Cuộc đời nghệ sĩ chỉ muốn mang những gì tốt đẹp đến với khán giả, còn những hình ảnh, thông tin xấu thì mọi người đừng nghe. Nói thì ai cũng nói được, nhưng người bị nói mới là chịu hậu quả nhất". 

tan hoang chia se suc khoe nghe si tan beo 20240913-180721-003
Nam nghệ sĩ làm rõ chuyện Tấn Beo ăn cơm từ thiện gây tranh cãi

Cũng trong cuộc trò chuyện, người quản lý của Tấn Beo chia sẻ thêm rằng nam nghệ sĩ không uống rượu như cộng đồng mạng bình luận. Thực tế đó là ly rượu thuốc được các chuyên gia đông y tại trung tâm điều trị chỉ định, mỗi đêm chỉ uống một ly để điều hòa huyết mạch. Ngoài ra, người này cũng cho biết thêm rằng vì cơ sở điều trị hoạt động phi lợi nhuận nên nghệ sĩ Tấn Beo đã ủng hộ 1 tấn gạo vào bếp ăn chung cho mọi người. 

Vào đầu tháng 9, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nghệ sĩ Tấn Beo xuất hiện với dáng vẻ gầy gò, run rẩy khi ăn và trò chuyện. Theo báo Người lao động, con trai nghệ sĩ Tấn Beo là Tấn Lộc cho biết cha anh bị tai biến mạch máu não phải cấp cứu từ trước Tết nhưng đến nay mới thông báo với khán giả.

tan hoang chia se suc khoe nghe si tan beo 20240913-180721-005
Hình ảnh nghệ sĩ Tấn Beo gầy gò do bạo bệnh khiến nhiều người xót xa

Trước đó vào tháng 3/2023, nam nghệ sĩ còn bị ngã cầu thang, rơi tự do 10 bậc dẫn đến bất tỉnh. Cú ngã gây chấn thương phần mềm, khiến ông bị đau nhức phần lưng, gây khó khăn khi ngồi và nằm. Tuy nhiên, do nam nghệ sĩ không kịp thời đến bệnh viện kiểm tra nên đã khiến tình hình trở nặng. 

Tấn Beo tên thật là Lê Tấn Anh, sinh năm 1970, là nam nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến với lối diễn hài hước, duyên dáng. Anh vốn là nam nghệ sĩ hoạt động tích cực trong showbiz khi thường xuyên tham gia đóng phim lẫn diễn kịch. Tuy nhiên kể từ khi gặp biến cố sức khỏe, Tấn Beo cũng vắng mặt khỏi các hoạt động giải trí và không có chia sẻ gì trên tài khoản mạng xã hội. 

tan hoang chia se suc khoe nghe si tan beo 20240913-180721-004
Suốt hơn 1 năm qua, nam nghệ sĩ tập trung điều trị bệnh nên không còn hoạt động trong showbiz

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.