Nghệ sĩ Thương Tín nhập viện, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

VOH - Theo chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu, vài tuần trước nghệ sĩ Thương Tín bị thương khá nặng vì trượt té khi đang bước xuống xe khách.

Gần đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín nằm viện tại Phan Rang (Ninh Thuận) đang lan truyền trên khắp mạng xã hội. Trong video, người xem không khỏi xót xa khi thấy nam diễn viên gạo cội một thời gầy yếu, xanh xao, cơ thể đầy những vết thương. Điều đáng nói hơn là ông đang nằm viện một mình, không có người thân bên cạnh.

nghe-si-thuong-tin-bi-thuong-do-te-xe-di-lai-gap-nhieu-kho-khan
Hình ảnh Thương Tín hiện tại

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu, vài tuần trước nghệ sĩ Thương Tín bị trượt té khi đang bước xuống xe khách và bị thương khá nặng. Ngay lập tức, ông được người dân đưa vào bệnh viện Phan Rang để cấp cứu. 

nghe-si-thuong-tin-bi-thuong-do-te-xe-di-lai-gap-nhieu-kho-khan (2)
Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết nguyên nhân Thương Tín nhập viện là do trượt ngã 

"Lúc tôi đến thăm, anh Tín vẫn còn rất sốc vì cú ngã. Tay chân của anh ấy bầm tím, trầy xước khắp nơi. Tôi đã ở lại bệnh viện chăm sóc anh ấy một thời gian. May mắn là nhờ sự chăm sóc tận tình của bác sĩ và người nhà, sức khỏe của anh Tín đã dần hồi phục", nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết.

Thương Tín từng là ngôi sao điện ảnh một thời nay có một cuộc sống hoàn toàn khác. Ông từ bỏ những hào nhoáng của giới showbiz để tìm về một cuộc sống bình yên bên gia đình. Hiện tại, ông đang sống tại nhà của mẹ ruột và được em gái chăm sóc.  

Thương Tín cũng đã chia tay người vợ trẻ. Ông bộc bạch: “Tôi cảm thấy không còn hạnh phúc khi ở bên người ấy nữa”.

nghe-si-thuong-tin-bi-thuong-do-te-xe-di-lai-gap-nhieu-kho-khan (3)
Thương Tín đã chia tay vợ trẻ, ở cùng mẹ và em gái

Thương Tín là cái tên gắn liền với những thước phim kinh điển của điện ảnh Việt Nam những năm 1990. Với tài năng diễn xuất thiên bẩm, ông đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Ông có thể diễn tốt nhiều thể loại vai, từ thanh niên lãng tử đến chiến sĩ anh hùng.

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, cát-xê của Thương Tín lên đến một cây vàng cho mỗi bộ phim, một con số khổng lồ mà nhiều người mơ ước. 

nghe-si-thuong-tin-bi-thuong-do-te-xe-di-lai-gap-nhieu-kho-khan (4)
Trước khi sa cơ về cả sức khỏe và kinh tế, nghệ sĩ Thương Tín từng là ngôi sao lớn một thời

Tuy nhiên, sau những hào quang của danh vọng, cuộc đời của Thương Tín cũng trải qua nhiều biến cố. Đến năm 2021, ông từng phải nhập viện cấp cứu vì đột quỵ. Sau thời gian dài điều trị, sức khỏe của Thương Tín dần hồi phục, nhưng những ảnh hưởng của căn bệnh vẫn còn để lại nhiều di chứng.  Khán giả luyến tiếc cho một tài năng giờ đã hết thời.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.