Nổi tiếng và giàu có nhưng Selena Gomez không thể mang thai

VOH - Ngôi sao người Mỹ Selena Gomez bất ngờ tiết lộ cô không thể mang thai một cách an toàn dù rất khát khao làm mẹ.

Selena Gomez là diễn viên nổi tiếng với vai Alex Russo trong bộ phim Phù Thủy Xứ Waverly, sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát và gặt hái nhiều thành công trong vai trò ca sĩ.

Cô từng trải qua cuộc tình với Justin Bieber - "hoàng tử nhạc pop" người Canada nổi tiếng thế giới, nhưng sau đó cả hai đường ai nấy đi.

Giờ đây, tình cũ của cô đã có vợ con trong khi cô đang trong quá trình hẹn hò với rapper kiêm nhạc sĩ người Mỹ Benny Blanco.

hinh 1
Selena Gomez tiết lộ cô không thể mang thai an toàn do có vấn đề về sức khỏe - Ảnh: Dealine via Getty Images

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn của tạp chí Vanity Fair, Selena bất ngờ tiết lộ cô không thể mang thai do có nhiều vấn đề liên quan đến sức khoẻ.

Selena nói, nếu cô mang thai, có thể nguy hiểm đến tính mạng của cô và cả thai nhi. Điều này khiến cô cảm thấy đau buồn. 

Tuy nhiên, giọng ca 31 tuổi cho biết cô đang cân nhắc việc nhận con nuôi hoặc tìm người mang thai hộ. Selena cho rằng, cả hai điều này đều là lựa chọn tuyệt vời đối với cô.  

hinh 2
Selena Gomez và bạn trai Benny Blanco - Ảnh: Los Angeles Times via Getty 

Khi được hỏi về chuyện hôn sự với bạn trai, Selena nói cô không vội trong chuyện kết hôn, đồng thời cho biết nếu kết hôn cô sẽ không theo họ chồng. 

Nữ ca sĩ tiết lộ mẹ cô sinh cô khi mới 16 tuổi và cuộc hôn nhân của ba mẹ cô chỉ kéo dài vài năm, điều này cô có thể lý giải được bởi ba mẹ cô khi đó cũng là "những đứa trẻ". 

Selena gia nhập vào làng giải trí từ khá sớm và trở thành ngôi sao trẻ tại Hollywood khi chưa đầy 20 tuổi. Cô từng được tạp chí âm nhạc Billboard đưa vào danh sách những nghệ sĩ thành công nhất trong thập niên 2010. 

hinh 3
Selena Gomez nổi tiếng với vai Alex Russo trong bộ phim Phù Thủy Xứ Waverly

Người đẹp 31 tuổi được cho là sở hữu khối tài sản lên đến hàng tỷ đô la. Số tiền này cô tích lũy được từ việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty cùng với nguồn thu từ hoạt động ca hát, đóng phim, quảng cáo...

Trước đây, Selena được chẩn đoán mắc bệnh lupus ban đỏ - một căn bệnh tự miễn xảy ra khi cơ thể tự sản xuất ra kháng thể tấn công vào các mô của các cơ quan. 

Căn bệnh này sau đó gây tổn thương đến thận và cô đã trải qua ca phẫu thuật ghép thận vào năm 2017. Với những bệnh nhân đã ghép thận, nếu mang thai có thể sẽ đối mặt với những rủi ro nhiều hơn.

Nhiều người cho rằng đây có thể là nguyên nhân khiến Selena không thể mang thai một cách an toàn.