"Tổng tài bá đạo" Trương Hàn nghi có tình mới và đang sống chung với bạn gái

VOH - Diễn viên Trương Hàn nghi có tình mới khi bị phát hiện cùng một cô gái đi ăn tối rồi cùng lên xe về nhà lúc nửa đêm.

Trương Hàn từng là nam thần được yêu thích trên màn ảnh, được biết đến nhiều nhất với vai "tổng tài bá đạo" Phong Đằng trong bộ phim Sam Sam Tới Rồi và được xem là "ông hoàng rating" tại Trung Quốc.

Anh từng trải qua hai mối tình ồn ào với hai mỹ nhân đình đám là Trịnh SảngCổ Lực Na Trát.

Mới đây, Trương Hàn bị tay săn ảnh phát hiện đi ăn tối cùng một cô gái có dáng người cao ráo nghi là tình mới của anh, sau đó cả hai cùng lên xe về nhà.

Từ những biểu hiện của hai người cùng với việc cả hai cùng về nhà lúc nửa đêm, tay săn ảnh cho rằng có thể Trương Hàn và cô gái này đang sống chung với nhau.

hinh 1
Diễn viên Trương Hàn - Ảnh: Weibo

Hiện tại nam diễn viên 40 tuổi vẫn chưa có phản hồi chính thức về thông tin anh có tình mới và đang sống chung với bạn gái.

Nhiều cư dân mạng tò mò muốn biết lai lịch của cô gái. Không ít người để lại bình luận với những suy đoán khác nhau. 

Có người cho rằng cô gái cùng đi ăn tối và cùng lên xe về nhà với Trương Hàn giống diễn viên Lý Phi Nhi, một số khác lại cho rằng ngoại hình cô gái khá giống diễn viên Dao Địch, nhưng cũng có ý kiến cho rằng đôi mắt cô ấy giống diễn viên Vương Hiểu Thần, cả hai cũng từng đóng phim chung…

hinh 2
Cô gái được cho là bạn gái mới và đang sống chung với Trương Hàn - Ảnh: Weibo

Trương Hàn sinh năm 1984, nổi tiếng với vai Mộ Dung Vân Hải trong bộ phim Vườn Sao Băng phiên bản Trung Quốc.

Sau đó, anh tiếp tục vang danh khắp châu Á khi vào vai chủ tịch Phong Đằng trong bộ phim Sam Sam Tới Rồi, từ đó tên tuổi của Trương Hàn luôn gắn với cụm từ "tổng tài bá đạo". 

Anh nổi lên với hình ảnh vị chủ tịch giàu có, cao ngạo, lạnh lùng từ trong phim cho đến ngoài đời, thậm chí trở thành "ông hoàng" của dòng phim ngôn tình.

hinh 3
Trương Hàn và Trịnh Sảng từng trải qua cuộc tình kéo dài 5 năm - Ảnh: Weibo

Trong chuyện tình cảm, Trương Hàn từng hẹn hò với nữ diễn viên Trịnh Sảng. Cả hai bén duyên với nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí trung Quốc lúc bấy giờ. 

Cuộc tình giữa hai người bắt đầu rất ngọt ngào nhưng khi kết thúc lại vướng nhiều thị phi không đáng có.

Sau khi chấm dứt cuộc tình kéo dài 5 năm với Trịnh Sảng, nam tài tử hẹn hò với nữ diễn viên được mệnh danh là "mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát, nhưng quan hệ tình cảm giữa hai người chỉ kéo dài hơn hai năm, sau đó cả hai tuyên bố chia tay vào cuối năm 2017.

hinh 4
Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát - Ảnh: Internet

Theo những người trong giới, Trương Hàn luôn chiều chuộng bạn gái hết mực, nhưng anh cũng có tính gia trưởng, giống với các vai diễn "tổng tài bá đạo" mà anh thường thể hiện trên màn ảnh.

Nhiều năm qua, Trương Hàn vẫn trung thành với một dạng vai, không có sự đổi mới về vai diễn khiến sự nghiệp của anh có phần chững lại.

Những năm gần đây, các tác phẩm của anh không còn được đón nhận như xưa.