Chờ...

NewJeans livestream tiết lộ bị ngó lơ, yêu cầu Min Hee Jin quay trở lại

VOH - Newjeans cho biết sự ra đi của Min Hee Jin không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn là tổn thất lớn đối với tinh thần của cả nhóm.

Chiều 11/9, cộng đồng mạng dậy sóng trước màn livestream bất ngờ của NewJeans trên Youtube mới lập. Các cô gái đã có loạt chia sẻ gây sốc về thực trạng khi làm việc tại công ty chủ quản HYBE sau lùm xùm giữa công ty và Min Hee Jin. Bên cạnh đó, các cô gái cũng bày tỏ quan điểm đanh thép, bảo vệ “mẹ đẻ” của nhóm trước tin bà vừa bị trục xuất khỏi ghế CEO tại HYBE. 

newjeans-livestream-tiet-lo-bi-ngo-lo-yeu-cau-min-hee-jin-quay-tro-lai
Newjeans tự tổ chức livestream để đòi lại công bằng cho Min Hee Jin - Ảnh: chụp màn hình

Thành viên Haerin cho biết nhóm chỉ mới biết thông tin Min Hee Jin bị bãi nhiệm qua một bài báo: "Chúng tôi nhận được tin CEO bị sa thải từ một bài báo ngay trong ngày sự việc diễn ra. Mọi thứ đến quá bất ngờ, không ai trong nhóm có thể tưởng tượng ra điều này và thật sự, điều đó rất khó khăn với chúng tôi.

Tất cả chúng tôi đều cảm thấy vô cùng bàng hoàng. Là nghệ sĩ trực thuộc HYBE, chúng tôi nhận thấy hành động công ty thông báo một chiều như vậy là thiếu tôn trọng. Và mới đây, tôi và mọi người được yêu cầu gặp mặt CEO. Tuy nhiên, ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên sau khi gia nhập ADOR, chúng tôi đã không cảm nhận được bất kỳ sự quan tâm nào từ người này". 

Trong khi đó, thành viên Danielle nhấn mạnh tầm quan trọng của Min Hee Jin đối với nhóm: "Min Hee Jin không chỉ là người sản xuất âm nhạc, cô ấy còn là người tạo ra NewJeans. Với chúng tôi, cô ấy là một phần không thể thiếu và hoàn toàn không thể thay thế."

newjeans-livestream-tiet-lo-bi-ngo-lo-yeu-cau-min-hee-jin-quay-tro-lai (2)
Nhóm khẳng định Min Hee Jin đóng vai trò rất quan trọng với nhóm - Ảnh: IGNV

Danielle tiếp tục chia sẻ rằng sự ra đi của Min Hee Jin không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn là tổn thất lớn đối với tinh thần của cả nhóm. Cô cho rằng những gì Min Hee Jin đã đóng góp không chỉ là công việc, mà còn là nguồn cảm hứng để nhóm phát triển.  

Buổi livestream chạm ngưỡng cao trào khi NewJeans yêu cầu tập đoàn HYBE phải khôi phục vị trí CEO cho Min Hee Jin. Các cô gái thẳng thắn chia sẻ về sự lo ngại đối với tình hình hiện tại và yêu cầu được làm việc dưới sự dẫn dắt của Min Hee Jin như trước. 

newjeans-livestream-tiet-lo-bi-ngo-lo-yeu-cau-min-hee-jin-quay-tro-lai (3)
Newjeans yêu cầu HYBE trả lại vị trí CEO cho Min Hee Jin - Ảnh: IGNV

Các thành viên bày tỏ: "Chúng tôi sẽ không dễ dàng chấp nhận những gì HYBE nói. Việc yêu cầu CEO hoàn thành mọi công việc trong vòng 2 tháng là hoàn toàn vô lý. Chúng tôi không cần nghe những lời nói sáo rỗng về việc họ sẽ hỗ trợ nhóm ra sao. Điều chúng tôi mong muốn là họ giải quyết vấn đề và trả lại cho chúng tôi môi trường làm việc như trước đây."

Cũng trong buổi livestream, thành viên Hanni hé lộ thực trạng nhóm đang bị “ngó lơ” khi làm việc tại HYBE: "Các phòng trên tầng 4 của tòa nhà HYBE được dùng để làm tóc và trang điểm. Một ngày nọ, khi tôi ở trong phòng chờ, một nhóm nhạc và quản lý của họ đi ngang qua tôi. Lúc đó, chúng tôi đã chào hỏi họ nhưng người quản lý nói: "Mặc kệ nó". Họ đã nói trước mặt tôi để tôi nghe thấy".

newjeans-livestream-tiet-lo-bi-ngo-lo-yeu-cau-min-hee-jin-quay-tro-lai (4)
Nhóm tiết lộ góc khuất khi làm việc tại HYBE - Ảnh: IGNV

Những chia sẻ của NewJeans nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan Kpop. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với các thành viên và lên án hành vi thiếu chuyên nghiệp của một số nghệ sĩ và nhân viên tại HYBE. Bên cạnh đó, một số fan hâm mộ cũng hy vọng Min Hee Jin quay trở lại để bảo vệ các cô gái. Bên cạnh ý kiến chỉ trích HYBE, cũng có bộ phận netizen kêu gọi mọi người nên chờ đợi phản hồi chính thức từ phía HYBE. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.