Nam ca sĩ qua đời ở tuổi 41 sau 2 năm hôn mê, để lại vợ và hai con gây xót xa

VOH - Sau nhiều triệu chứng bất thường khi tiêm vắc-xin phòng COVID-19 và thời gian dài rơi vào hôn mê, nam ca sĩ Lee Tae Geun đã qua đời.

Chiều ngày 5/9 (theo giờ Hàn Quốc), trang tin SPOTV News đưa tin ca sĩ Lee Tae Geun (41 tuổi), thành viên nhóm nhạc Akdong Club, đã qua đời.

Lee Tae Geun rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi tiêm mũi tăng cường vắc-xin COVID-19 (Pfizer). Sau hơn 2 năm chiến đấu với bệnh tật, anh đã qua đời vào ngày 4/9. Tang lễ của nam ca sĩ sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Tangeum ở thành phố Chungju, Bắc Chungcheong. Nơi an nghỉ của anh vẫn được phía gia đình giữ kín.

nam-ca-si-qua-doi-o-tuoi-41-do-tac-dung-phu-cua-vac-xin-covid-19002-20240906-193601
Lee Tae Geun qua đời vì tình trạng bệnh nghiêm trọng

Năm 2022, nhiều thông tin cho biết Lee Tae Geun đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi tiêm vắc-xin COVID-19. Vợ của nam ca sĩ chia sẻ: "Chồng tôi đang trong tình trạng rất nguy kịch trong phòng chăm sóc đặc biệt.  Anh ấy chỉ có thể thở yếu ớt". Trước khi qua đời, Lee Tae Geun đã sụt cân nghiêm trọng đến dưới 45kg dù cao đến 1,78m.

Cũng theo lời kể của vợ anh, Lee Tae Geun đã tiêm mũi tăng cường vắc-xin COVID-19 vào lúc 5h30 chiều ngày 16/12/2021. Chỉ sau 3 giờ, anh bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như đau đầu, buồn nôn và chóng mặt. Ngày 23/12, sau khi chụp CT, các bác sĩ nghi ngờ có xuất huyết não và Lee Tae Geun đã phải nhập viện điều trị trong tình trạng tổn thương não nghiêm trọng, mất đi thính giác, cơ thể bị co cứng.

Một người quen của Lee Tae Geun cho biết anh đã có một số bệnh lý nền trước khi gặp tình trạng nguy kịch sau khi tiêm vắc-xin COVID-19. Nam ca sĩ từng phải theo dõi sức khỏe sát sao trong phòng chăm sóc đặc biệt, cần phải được hiến máu khẩn cấp.

nam-ca-si-qua-doi-o-tuoi-41-do-tac-dung-phu-cua-vac-xin-covid-19001-20240906-193601
Thông tin nam ca sĩ qua đời khiến nhiều người không khỏi tiếc thương

Trước khi qua đời, anh đã hôn mê suốt 2 năm. Sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, tin tức về sự ra đi của Lee Tae Geun đã khiến người hâm mộ vô cùng đau buồn. Lee Tae Geun còn có hai con sinh đôi. Trong suốt những năm điều trị bệnh của anh, người vợ đã phải tự xoay sở gánh nặng tài chính. 

Vợ của anh đã đệ đơn Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc, yêu cầu bồi thường vì tác dụng phụ của vắc-xin. Tuy nhiên yêu cầu của cô không được chấp nhận vì không có đủ bằng chứng chứng minh và Lee Tae Geun cũng mắc bệnh nền mãn tính trước đó.

Lee Tae Geun bắt đầu nổi tiếng vào năm 2001 nhờ chương trình giải trí tuyển chọn ca sĩ mang tên Achieve The Goal Saturday của đài MBC. Sau chương trình, anh được chọn vào đội hình nhóm nhạc và chính thức ra mắt với Akdong Club vào năm 2002. Năm 2006, nhóm thực hiện tái cơ cấu, đổi tên thành The AD, nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau năm 2006, Lee Tae Geun rút lui khỏi giới giải trí, quay về chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

nam-ca-si-qua-doi-o-tuoi-41-do-tac-dung-phu-cua-vac-xin-covid-19003-20240906-193601
Thời gian hoạt động nghệ thuật của Lee Tae Geun không quá dài, dành nhiều thời gian cho gia đình

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.