Đạo diễn nổi tiếng qua đời ở tuổi 35 vì tai nạn xe hơi

VOH - Giám đốc sản xuất người Hàn Quốc Lee Joo Hyung của chương trình thực tế nổi tiếng 3 Bữa 1 Ngày bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông.

Ngày 24/8, người đại diện nền tảng Coupang Play lên tiếng xác nhận PD Lee Joo Hyung đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi trên đường về nhà sau khi hoàn thành công việc. Cụ thể, khoảng 0 giờ 25 phút ngày 22/8, chiếc taxi chở Lee Joo Hyung gặp tai nạn tại Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul. Chiếc xe va chạm với một chiếc xe buýt đang đậu và một chiếc ô tô đang lưu thông ở ngã tư Sangnam-dong.

Tài xế của chiếc taxi chỉ bị thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện. Người lái chiếc xe bị taxi va chạm cũng đã được bác sĩ kiểm tra và thông báo tình trạng sức khỏe ổn định. Chiếc xe buýt đang dừng không có hành khách hay tài xế nên không xảy ra thiệt hại về người. Tuy nhiên, PD Lee Joo Hyung không may thiệt mạng ngay tại hiện trường.  

dao-dien-noi-tieng-qua-doi-o-tuoi-35-vi-tai-nan-xe-hoi001-20240824-190743
Nam PD đột ngột qua đời thương tâm ở tuổi 35

Tang lễ của Lee Joo Hyung đã được tổ chức vào 2 giờ chiều ngày 24/8 (giờ địa phương) tại sảnh tang lễ bệnh viện Guro Seongsim, Seoul. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước tin buồn đột ngột này. Vợ của anh hiện còn đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Đứa trẻ dự kiến chào đời vào tháng 12 năm nay.

dao-dien-noi-tieng-qua-doi-o-tuoi-35-vi-tai-nan-xe-hoi004-20240824-191634
Nam PD đột ngột ra đi, không kịp nhìn thấy đứa con đầu lòng của mình

Lee Joo Hyung bắt đầu công việc giám đốc sản xuất chương trình của đài tvN từ năm 2016. Anh là người đứng sau nhiều chương trình thực tế nổi tiếng như 3 Bữa 1 Ngày (Three Meals A Day), Tân Tây Du Ký (New Journey to the West), Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại 4 (Great Escape 4), Vô Địch Hài (Comedy Big League). Đến tháng 7/2023, nam PD gia nhập studio Boderless Film, thuộc nền tảng Couplang Play. 

dao-dien-noi-tieng-qua-doi-o-tuoi-35-vi-tai-nan-xe-hoi002-20240824-190743
Trong 8 năm làm việc tại tvN, PD Lee Joo Hyung đã tham gia chỉ đạo, sản xuất ra những chương trình truyền hình thực tế ăn khác nhất

Sau khi nhận tin về cái chết đau lòng của PD Lee Joo Hyung, 7 nhà sản xuất chính của chương trình Tân Tây Du Ký trong đó có Na Young Suk, Shin Hyo Jung, Park Hyun Yong đã bày tỏ niềm đau buồn của mình. Họ chia sẻ Lee Joo Hyung là một người đồng nghiệp chăm chỉ, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao và luôn nỗ lực để đạt được sản phẩm hoàn hảo nhất. 

dao-dien-noi-tieng-qua-doi-o-tuoi-35-vi-tai-nan-xe-hoi003-20240824-190743
 PD Lee Joo Hyung được những đồng nghiệp làm việc trong chương trình Tân Tây Du Ký và nhiều người khác quý mến, kính trọng

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.