Trương Hạo Duy tạm ngừng hoạt động diễn xuất sau nghi án trốn thuế và tổ chức mại dâm

VOH - Diễn viên Trương Hạo Duy tuyên bố tạm ngừng các hoạt động diễn xuất sau những lùm xùm về bê bối đời tư

Trương Hạo Duy là diễn viên Trung Quốc nổi tiếng với Thái tử Lý Thừa Càn trong bộ phim Khánh Dư Niên.

Trong những ngày qua, Trương Hạo Duy gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc sau khi bị phanh phui liên tiếp 2 scandal đời tư gây chấn động.

Vụ việc này lập tức trở thành tâm điểm chú ý của mọi người sau khi một blogger tung đoạn ghi âm và ảnh chụp màn hình tin nhắn "vạch tội" nam diễn viên. 

Người này cho biết, Trương Hạo Duy đã nhờ môi giới làm giả sổ sách để trốn thuế. Tuy nhiên, tình tiết gây sốc nhất là việc Thái tử phim Khánh Dư Niên được cho là có hành vi tổ chức hoạt động mại dâm. 

hinh 1
Diễn viên Trương Hạo Duy - Ảnh: 6park

Trong đoạn ghi âm được tung ra, Trương Hạo Duy nói với một người bạn về việc bồi dưỡng "má mì" nhằm lôi kéo các cô gái vào đường dây mại dâm. 

Sau vụ việc trên, Trương Hạo Duy bị dư luận chỉ trích dữ dội, tuy nhiên anh khẳng định bản thân không có hành vi trốn thuế và đã cung cấp các giấy tờ liên quan cho cơ quan điều tra.

Ngày 24/8, nam diễn viên đăng tải các bằng chứng chứng tỏ mình trong sạch, đồng thời tuyên bố tạm ngừng các hoạt động diễn xuất.

Trên trang cá nhân, ngoài đơn thư trình báo với cơ quan chức năng về vụ việc và giấy chứng nhận không có tiền án tiền sự do cảnh sát cấp, Trương Hạo Duy còn đăng thư xin lỗi của người có liên quan…

hinh 2
Trương Hạo Duy đăng bằng chứng không có tiền án tiền sự và thư xin lỗi của người có liên quan - Ảnh: Weibo

Anh cũng cho biết người tung những thông tin tiêu cực về anh là một người bạn chơi với nhau từ nhỏ nhưng sau này cả hai trở mặt nhau vì xảy ra tranh chấp liên quan đến tiền bạc. 

Trương Hạo Duy nói người này cố ý bịa chuyện để hãm hại anh, rất may cảnh sát đã vào cuộc sớm sau khi nhận được đơn thư trình báo của anh và có kết luận về vụ việc một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên nam diễn viên cho rằng hình phạt đối với người vi phạm chưa đủ nghiêm minh, vì thế anh sẽ tiếp tục khởi kiện và yêu cầu bồi thường như một cách để trừng phạt người tung tin thất thiệt. 

Trương Hạo Nhiên nói, dù vụ kiện có kéo dài vài năm, anh cũng sẽ theo đuổi đến cùng.

hinh 3
Trương Hạo Duy nói sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng - Ảnh: Internet

Anh cũng cho biết thêm, về vụ án hình sự liên quan đến lừa đảo tống tiền, hiện cũng đang có tiến triển tốt và anh sẽ thông báo đến mọi người khi có kết luận của cơ quan điều tra.

Trương Hạo Nhiên nói tháng 8/2024 là giai đoạn đen tối nhất của đời anh, anh không những bị kẻ xấu lừa đảo mà còn bị bạn thân bịa chuyện hãm hại và bị bạo lực trên không gian mạng. 

hinh 4
Trương Hạo Duy nổi tiếng với vai Thái tử Lý Thừa Càn trong phim Khánh Dư Niên

 Nam diễn viên tuyên bố, kể từ hôm nay, sau khi hoàn thành những việc còn dang dở, anh sẽ tạm ngừng các hoạt động diễn xuất, dành thời gian để theo đuổi vụ kiện.

Trương Hạo Duy sinh năm 1991, bước chân vào nghiệp diễn từ năm 2012. Anh được biết đến nhiều nhất qua bộ phim Khánh Dư Niên với vai Thái tử Lý Thừa Càn.

Ngoài ra, nam diễn viên còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, Dùng Một Đời Để Yêu Em, Xin Chào Kiểm Soát Viên, Thả Thí Thiên Hạ