Nguyễn Tường San đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại Miss International Queen 2024

VOH - Tường San là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 đã khép lại với đêm chung kết đầy kịch tính. Sau các phần thi tài năng, trang phục dân tộc và dạ hội, top 3 gồm Thái Lan, Peru và Việt Nam bước vào phần thi ứng xử quyết định. 

Cuối cùng, người đẹp Catalina Marsano đến từ Peru đã xuất sắc chinh phục ban giám khảo và khán giả, trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Đại diện Thái Lan và Việt Nam lần lượt giành ngôi Á hậu 1 và Á hậu 2. 

nguyen-tuong-san-doat-danh-hieu-a-hau-2-tai-miss-international-queen-2024
3 đại diện đăng quang đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 - Ảnh: chụp màn hình

Nguyễn Tường San là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Cô nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Trước đêm chung kết, Tường San đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ dàn sao Việt, đặc biệt là Hoa hậu Hương Giang. 

nguyen-tuong-san-doat-danh-hieu-a-hau-2-tai-miss-international-queen-2024 (3)
Nguyễn Tường San xinh đẹp, đầy tự tin ở tuổi 19 - Ảnh: FBNV

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024, Tường San từng chia sẻ rằng chiến thắng của Hoa hậu Hương Giang năm 2018 chính là động lực thúc đẩy cô chính phục đấu trường sắc đẹp này. Với Tường San, việc được kế thừa vương miện từ đàn chị là một vinh dự lớn lao và là trách nhiệm để cô tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp mà cuộc thi đã mang lại. 

Đại diện Việt Nam - Tường San đã thực sự tỏa sáng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 khi không chỉ dừng lại ở vị trí Á hậu 2 mà còn "ẵm" trọn 4 giải phụ danh giá: Trang phục Dân tộc đẹp nhất, Trình diễn Bán kết tốt nhất, Hoa hậu Ảnh và Hoa hậu có làn da đẹp. 

nguyen-tuong-san-doat-danh-hieu-a-hau-2-tai-miss-international-queen-2024 (2)
Không chỉ nhận giải Á hậu 2, Tường San còn càn quét nhiều giải thưởng xuyên suốt cuộc thi - ảnh: chụp màn hình

Phần thi trang phục dân tộc chính là khoảnh khắc giúp Tường San thật sự “viral”. Cảnh cô “biến hình” ngay trên sàn catwalk khiến cả hội trường cuộc thi ngỡ ngàng. Từ cách di chuyển, biểu cảm khuôn mặt đến từng động tác nhỏ, Tường San đều tỏa ra vẻ tự tin. Hơn nữa, có lẽ nhờ chăm chỉ luyện tập mà màn trình diễn rất mượt mà. Hầu như ai xem video lần đầu cũng sẽ trầm trồ, “tua lại” lần nữa để xem rõ phần biến hình này. 

Phần trình diễn ấn tượng của Tường San

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Khánh Hòa xinh đẹp, Nguyễn Hoàng Bảo Phúc - hay còn được biết đến với nghệ danh Tường San - đã làm nên kì tích ở tuổi 19. Cô nàng có lợi thế chiều cao ấn tượng 1m79 và số đo ba vòng quyến rũ 83-56-84cm. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, Tường San còn gây ấn tượng mạnh với khả năng giao tiếp lưu loát bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái.  

nguyen-tuong-san-doat-danh-hieu-a-hau-2-tai-miss-international-queen-2024 (5)
Tường San có thể giao tiếp nhiều ngôn ngữ - Ảnh: FBNV
nguyen-tuong-san-doat-danh-hieu-a-hau-2-tai-miss-international-queen-2024 (4)
Cô nàng còn sở hữu vóc dáng quyến rũ - Ảnh: FBNV

Mỹ nhân chuyển giới sinh năm 2005 từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Điều đặc biệt là khi đó, cô chỉ mới trải qua ca phẫu thuật chuyển giới đúng 12 ngày trước khi bước lên sân khấu của cuộc thi. Với quyết tâm và các thành tựu đã đạt được, Tường San được kỳ vọng trở thành một trong những hoa hậu chuyển giới thành công, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng trong tương lai. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.