Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Yue Liên Quân: Thập công chúa của Vương quốc Rồng

(VOH) - Yue là vị tướng đi mid được yêu thích nhất nhì Liên Quân Mobile. Vậy bạn đã biết về cốt truyện tiểu sử của vị tướng Yue? Tất cả sẽ có trong bài viết này.

Nếu là một người chơi Liên Quân chắc hẳn ai cũng đều biết đến vị tướng pháp sư đường giữa Yue Ngọc Phiến Công Chúa. Cô nàng có ngoại hình xinh đẹp cùng với kỹ năng “múa quạt” và nội tại tăng tầm nhìn vô cùng thú vị, vì thế Yue đang thu hút được lượng người chơi rất lớn từ cộng đồng.

Yue là vị là tướng "sốc damage" khủng nhất Liên Quân bởi bộ chiêu thức cấu rỉa nhanh và mạnh, hứa hẹn sẽ “càn quét” bản đồ Bình Nguyên Vô Tận nhờ khả năng cấu rỉa tầm xa và kết liễu đối phương bằng cách sốc sát thương cực lớn. Để hiểu hơn về cốt truyện cũng như tiểu sử vị tướng Yue Liên Quân, hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Yue Liên Quân: Thập công chúa của Vương quốc Rồng 1

Ngoại hình tướng Yue trong Liên Quân Mobile

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Yue

Yue, "đệ nhất công chúa" của vương quốc Rồng

Yue là công chúa thứ 10 trong hoàng tộc thuộc Vương quốc Rồng. Nàng có năng lực trời phú về khả năng sử dụng kinh mạch tạo ra cương khí và rất được vua cha sủng ái. Ngay cả pháp bảo mạnh nhất là Lục Hào Phiến của vương quốc cũng đưa cho nàng sử dụng. Cứ 4 năm 1 lần vào ngày lễ đại điển cho vương quốc, Yue cầm Lục Hào Phiến múa những vũ điệu cầu mưa, để giúp vương quốc mưa thuận gió hoà, quốc thái dân an. 

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Yue Liên Quân: Thập công chúa của Vương quốc Rồng 2
Ngọc phiến công chúa Yue

Hoàng đế của Vương quốc Rồng có nhiều con cháu nhưng ông coi trọng nhất là Yue. Điều này lại mang cho Yue không ít phiền toái, dẫn đến huynh muội tương tàn.

Thân là hoàng tộc, đây là điều mà tất cả hoàng tử và công chúa đều khó tránh khỏi. May mà ngoài dung mạo xinh đẹp và quyền thế, Yue còn là một công chúa có trí tuệ và mưu lược tuyệt đỉnh. Có lúc nàng như thiên thần, có khi lại như ác quỷ la sát. Nhờ đó, nàng nhiều lần thoát khỏi những mưu tính xung quanh mình.

Là người kế thừa ngôi vương của Vương quốc Rồng, nàng lựa chọn tuân thủ luật chơi - chiến đấu hoặc bị tiêu diệt. Cho nên Yue muốn trở thành thái tử, kế vị đế vương đời tiếp theo của Vương quốc Rồng. Với nàng mà nói, đạo của đế vương thật ra chẳng qua chỉ là đạo dùng người. " Anh hùng thiên hạ do ta lệnh, vô tận giang sơn đều quy thuận ta"

Ngoại truyện: Phong ba ngọc ấn - Đứng đầu vương quốc đâu dễ dàng

Thành Thương Kinh, người qua lại tấp nập. Tiếng người huyên náo vang vọng khắp thành. Hai bên đường là các cửa hàng nối tiếp nhau với đủ mọi loại màu sắc trang trí phong phú.

Theo tiếng kèn kẹt, một cánh cửa trong ngõ nhỏ mở ra, một người mặc trường bào với khuôn mặt hoá trang xuất hiện. Hắn cúi thấp đầu, tay cầm một hộp gỗ được thiết kế tinh xảo, bộ dạng gấp gáp chạy về hướng ngoại thành.

Trên thành lâu phía xa, Yue đang cầm Lục Hào Phiến đứng trong qóc khuất. Hai mắt nàng như đóng chặt trên thân ảnh kẻ hoá trang mặc trường bào dưới đường. Yue giơ tay ra hiệu, một Mạch thuật sư mặc quan phục lập tức nhận lệnh, nhanh chóng rời khỏi thành lâu.

Không lâu sau, kẻ hoá trang mặc trường bào đã bị chặn lại. Hắn ngẩng đầu lên nhìn bốn phía, miệng hô lên kêu cứu. Tiếng nước ngoài nghe rõ mồn một. Yue nhếch miệng cười khỉnh, tay vung Lục Hào phiến. Ngay lập tức 2 luồng khí ma pháp hoá thành luồng sáng bắn ra. Yue thi triển khinh công đáp xuống trước mặt kẻ khả nghi đang bị bao vây.

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Yue Liên Quân: Thập công chúa của Vương quốc Rồng 3

Ngoại truyện Yue

"Ngươi đang tìm ta sao?" - Yue nói giọng khiêu khích với tên khả nghi trước mặt. Nàng không quan tâm sự sợ hãi của hắn, Hào Phiến gập xuống. Ma pháp phóng ra như có linh tính bắn thẳng đến hòm gỗ mà hắn đang nắm trong tay. Ngay lập tức, kẻ khả nghi tung người ra phía sau, tìm cách chạy thoát. Yue lập tức bắn ra bốn luồng ánh sáng sắc bén tập kích bao vây. Kẻ khả nghi cười khẩy, lách người né qua. Nhưng giây lát sau hắn đã phát hiện chiếc hộp trong tay đã biến mất, rơi vào tay Yue.

Tức đến run người, kẻ khả nghi xong thẳng vào tấn công Yue. Nhưng dù hắn có cố gắng đến đâu cũng không thể chạm vào chéo áo của nàng. Là người nắm giữ mạch thuật, nàng cảm nhận và biết rõ các chuyển động của khí lực cùng tiết tấu ra đòn của kẻ địch. Yue xoay một vòng rồi vung tay bắn ra Lục Hào phiến. Ánh sáng ma pháp màu xanh lam dâng lên như hồ điệp bay múa. Theo động tác của Yue, trường bào của kẻ địch bị xé tan lộ ra dấu ấn sát thủ của đế quốc Helios đính bên trong.

Ngay lập tức, binh tướng xung quanh xông lên khống chế và áp giải tên sát thủ đi. Yue mở hộp gỗ ra, xác nhận bên trong chính là ngọc ấn hoàn toàn không bị sức mẻ gì. 

Kinh hoảng qua đi, Yue cũng biến mất trong biển người rộng lớn tấp nập. Thành Thương Kinh lại khôi phục vẻ náo nhiệt vốn có.

Tổng hợp các skin Liên Quân của vị tướng Yue

Yue Tiểu công chúa

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Yue Liên Quân: Thập công chúa của Vương quốc Rồng 4

Trang phục Yue Tiểu công chúa

Vì Yue là tướng mới nên là Liên Quân chỉ mới cho cô nàng có 1 skin. 

  • Giá: 99 Quân huy (tương đương 49,500 đồng)

  • Cấp trang phục: Cấp bậc A 

Trên đây là tổng hợp tiểu sử, cốt truyện của Yue và trang phục của vị tướng này trong Liên Quân Mobile. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vị tướng được yêu thích nhất trong game này nhé.

Ảnh: Internet