Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Tachi Liên Quân

(VOH) - Tachi là một vị tướng được rất được yêu thích trong Liên Quân. Vậy bạn đã biết về cốt truyện tiểu sử của vị tướng Tachi chưa? Cùng đọc ngay nhé.

Chắc hẳn, bất cứ người chơi nào của Liên Quân cũng đều biết đến vị tướng Tachi. Có thể nói đây là một vị tướng được ưa thích và được chơi nhiều nhất nhì trong game bởi sự đa dụng.

Tachi là vị tướng vừa có sát thương, vừa có khả năng linh hoạt đứng top. Chính vì vậy, hoàn toàn có thể hiểu vì sao Tachi lại là một đấu sĩ chính hiệu trong Liên Quân. Mặc dù chơi nhiều, nhưng liệu bạn có biết về tiểu sử của vị tướng này chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu cốt truyện cũng như tiểu sử vị tướng Tachi Liên Quân nhé!

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Tachi

Nguồn gốc của Tachi

Tachi là hiện thân tuổi trẻ của đảo Sương Mù, là hiện thân của Kunoichi đầu tiên, là hóa kiếp từ chiếc răng của Thái cổ Thần Long - vị thần mà con dân đảo Sương Mù cung kính và thờ tụng. 

Với tư cách là một hiện thân trẻ tuổi của Kunoichi đầu tiên trên Đảo Sương Mù, Tachi không ngừng tiêu diệt các con thú biển bằng thanh đao Toái Long Nha của mình để bảo vệ sự an lành cho người dân trên đảo. Chính vì thế, đến cả thanh đao của Tachi cũng bị các Hải thú nguyền rủa.

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Tachi Liên Quân 1

Nguồn gốc của Tachi

Chiến đấu với Hải thú

Ngay cả trước khi có sự xuất hiện của Tachi, Kunoichi đầu tiên đã cùng với thanh kiếm Toái Long Nha của mình ra sức tiêu diệt Hải thú hỗn mang, sau cùng cơ thể vì kiệt lực mà ngã xuống, thậm chí Toái Long Nha cũng bị các Hải thú nguyền rủa.

Theo dọc chiều dài lịch sử của đảo Sương Mù, cụ tổ các đời Kunoichi đã lần lượt dẫn đầu các ninja để chống lại những Hải thú hung ác. Đến một ngày nọ, khi một con hải thú sắp vượt qua phòng tuyến, tiếng đao ngâm gầm vang trên chiến trường, một thiếu niên ngang trời xuất thế.

Trên tay anh chính là Toái Long Nha - thanh kiếm huyền thoại của đệ nhất Kunoichi. Toái Long Nha được tạo ra từ răng của Thái cổ thần long, và lưỡi kiếm sắc bén của nó có thể làm cho mọi vật run sợ, kể cả không khí. Thể xác của anh được tạo lên từ tinh hoa của Đảo Sương Mù với xương cốt là chính thanh kiếm Toái Long Nha. Anh ta là Tachi, là ninja tuyệt đỉnh của Đảo Sương Mù, là hiện thân của Kunoichi đời thứ nhất.

Nhiều thế hệ Kunoichi đã chiến đấu bên cạnh anh, và tất cả đều ngạc nhiên và thán phục trước quyền năng, sự điềm tĩnh và vẻ uy nghiêm tuy nhiên cũng không kém phần nhân ái của Tachi.

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Tachi Liên Quân 2

Tachi chiến đấu với Hải thú

Sứ mệnh của Tachi

Có lẽ bởi vì cơ thể của anh ta là thanh kiếm của anh ta, điều này đã giúp anh ta có cái nhìn sâu sắc hơn về bản chất của trận chiến. Giữa các thanh kiếm, không có đúng sai, chỉ có sinh mệnh và phẩm giá. Sau cùng, Tachi sẽ đọc một bài thơ để tưởng nhớ đối thủ đã ngã xuống của mình.

Tachi đã trông coi Đảo Sương Mù hàng trăm năm, sinh ra với sứ mệnh kế thừa tinh thần của Kunoichi đầu tiên và hoàn thành mọi trách nhiệm cao cả. Bây giờ, anh ta cần rời Đảo Sương mù và đến Athanor để tìm phương pháp khôi phục lại long hồn cứu Thái cổ Thần long

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Tachi Liên Quân 3

Tachi dưới gốc cây Hoa anh đào

Thông tin bên lề

Tachi là một hanzo đến từ Đảo Sương mù, người bảo vệ biên giới của hòn đảo với biển và ngăn chặn các sinh vật biển xâm chiếm hòn đảo. Hayate và Airi rất ngưỡng mộ Tachi khi họ còn trẻ. Anh ấy và Aoi là bạn thân của nhau. Mọi người ít biết rằng Tachi bị chiếm hữu bởi linh hồn ban đầu sống trong Phương Kiếm.

Tổng hợp các skin Liên Quân của vị tướng Tachi

Tachi Đao khách vô tình

Trang phục Tachi Đao khách vô tình

Trang phục Tachi Đao khách vô tình

Với màu xanh dương chủ đạo cùng mái tóc bạch kim lãng tử, skin Tachi Liên Quân này thật sự khiến cho nhiều game thủ phải “xao xuyến”. Trước một số hình ảnh về skin mới của hotboy đường top Tachi, nhiều anh em đã nhận xét rằng không chỉ riêng Đao Khách Vô Tình mà bất cứ skin nào của Tachi cũng vô cùng ngầu lòi và có khí chất. 

  • Giá: hiện không bán
  • Cấp trang phục: Cấp bậc S+ hữu hạn

Tachi Lãng khách

Trang phục Tachi Lãng khách 

Trang phục Tachi Lãng khách 

Đây là trang phục đầu tiên của vị tướng Tachi

  • Giá: 99 Quân huy (tương đương 49,500 đồng)
  • Cấp trang phục: Cấp bậc A 

Trên đây là tổng hợp các mẫu trang phục của vị tướng Tachi và tiểu sử, cốt truyện của vị đấu sĩ này trong Liên Quân Mobile. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vị tướng được yêu thích nhất trong game này nhé.