Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Allain Liên Quân

(VOH) - Allain là một vị tướng đấu sĩ rất được yêu thích trong Liên Quân. Vậy bạn đã biết về cốt truyện tiểu sử của vị tướng Allain chưa? Cùng đọc ngay nhé.

Chắc hẳn bất cứ người chơi nào của Liên Quân cũng đều biết đến vị tướng Allain. Có thể nói đây là một vị tướng được ưa thích và được chơi nhiều nhất nhì ở vị trí đường tà thần Caeser. Allain là một vị tướng vừa có sát thương, vừa có khả năng di chuyển linh hoạt. Chính vì vậy, hoàn toàn có thể hiểu vì sao Allain lại là một đấu sĩ chính hiệu trong Liên Quân.

Mặc dù chơi nhiều, nhưng liệu bạn có biết về tiểu sử của vị tướng này chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu cốt truyện cũng như tiểu sử vị tướng Allain Liên Quân nhé!

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Allain

Cuộc gặp gỡ giữa Allain và Butterfly

Là một đứa trẻ mồ côi, Allain may mắn được biệt đội lính đánh thuê thu nhận và huấn luyện. Tại đây, Allain luôn biết cách để lại ấn tượng đối với các huấn luyện viên bằng tài năng kiếm thuật thiên bẩm. Chính vì vậy mà anh được xem như là một ngôi sao đang lên.

Trong quá tham gia trình huấn luyện, Allain đã gặp Butterfly, cũng là một đứa trẻ mồ côi. Người bạn mới của Allain đã đánh bại anh ta trong mọi cuộc tranh giành vũ khí và Allain bắt đầu nảy sinh tình cảm không thể giải thích được với cô ấy. Allain muốn thấy cô ấy trở thành chiến binh mạnh nhất từ ​​trước đến nay, nhưng anh ấy cũng muốn bản thân mình trở nên điêu luyện như cô ấy.

Tuy nhiên, sự ganh đua này không hề làm tổn hại đến tình bạn của họ. Butterfly là một cô bé rất dễ khóc và sự lạc quan và vui vẻ của Allain luôn có thể biến những giọt nước mắt của cô ấy thành nụ cười. Nhờ điều đó mà hai người trở nên rất thân thiết.

Khi Allain và Butterfly lần đầu tiên được giao nhiệm vụ, họ đã tiến thẳng vào ổ phục kích của kẻ thù. Có một kẻ phản bội đang ở giữa họ, vì để bảo Butterfly, Allain ném mình vào kẻ thù và bị lạc trong hỗn loạn. Butterfly sống sót và đau buồn trong nhiều năm sau đó.

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Allain Liên Quân: Thiếu niên mất đi ký ức 1

Câu chuyện của Allain

Nhiều năm sau đó, Allain bỗng dưng xuất hiện trở lại nhưng lúc này anh ta đã tham gia vào Hội ám hoàng và mất hết tất cả ký ức của mình. Tất cả những gì anh biết về mình chính là tổ chức này đã cứu anh và chỉ vì lý do đó mà anh đồng ý phục vụ họ.

Dưới sự chỉ đạo của Hội ám hoàng, Allain nhận thấy mình đang thực hiện những hành vi ngày càng bất chính. Hội ám hoàng nói với anh rằng tất cả là vì tương lai của nhân loại, nhưng Allain không thể khiến bản thân tin vào điều đó. Sau nhiều suy nghĩ, anh quyết định rời đi. Sau nhiệm vụ tiếp theo, anh trốn thoát khỏi sự giám sát của cấp trên và lấy lại tự do.

Hội ám hoàng không chịu đựng được sự phản bội này và đã cử Veres cùng một nhóm sát thủ để kết liễu Allian. Khi đó Butterfly đã đến Kazell để điều tra về các phù thủy hắc ám, và tại đây cô đã vô tình gặp lại Allain. Allain không còn nhận ra Butterfly, nhưng anh vô cùng cảm động trước lòng tốt của cô.

Thiếu niên mất đi ký ức

Đối với quá khứ của mình, Allain hoàn toàn không nhớ gì cả. Hắn tỉnh lại trong một mớ hỗn độn, khắp nơi bốn phía đều là vật dụng lạnh lẽo của phòng thí nghiệm. Tất cả đều lộ ra vẻ lạ lẫm mà không chân thực. Điều duy nhất hắn nhớ kỹ chỉ là một cái tên. Nó xuất từ miệng một thiếu nữ mơ hồ, lãnh đạm lại ôn nhu.

Nơi đó chính là phòng thí nghiệm dưới đất ở trong tổng bộ Hội ám hoàng. Nghe nói đây là một tổ chức cực đoan bí ẩn trong Tân liên hiệp. Allain cứ thế mà mơ mơ hồ hồ gia nhập Hội ám hoàng vì hắn không có lựa chọn nào khác. Có điều nếu nghĩ theo hướng tốt thì cũng có thể nhờ vậy mà thu được càng nhiều manh mối.

Veres cho tới bây giờ cũng chưa thấy qua một tên kỳ quái như vậy: Hắn đánh mất đi hết thảy ký ức nhưng lại có thể thản nhiên như không, nụ cười xán lạn, ánh mắt thanh tịnh. Huống chi, trên người hắn còn có một cỗ khí tức hắc ám.

Nhìn vào Allain, có thể dễ đàng nhận thấy trên khuôn mặt cùng trên cổ người thiếu niên này còn có vết sẹo dài, vết sẹo này có lúc còn phát ra quang mang màu đỏ sậm. Chính là bọn chúng đã đem lực lượng hắc ám rót vào bên trong cơ thể của anh. Có lẽ chính vì vậy mà Allain đã mất trí nhớ. Bọn xấu đó sẽ không lãng phí tài nguyên trên thân một kẻ không có giá trị và Allain chính là kẻ có giá trị mà chúng cần.

Veres đem một thanh trường kiếm màu đỏ sậm mà mình trân quý ban cho Allain. Trên thân kiếm quanh quẩn một loại sức mạnh hắc ám huyết tinh. Đem thanh huyết kiếm này phối với một thanh cổ kiếm ánh bạc khác sẽ thể hiện được chiến lực điên cuồng của Allain.

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Allain Liên Quân: Thiếu niên mất đi ký ức 2

Allain chiến đấu với nhân bản

Ước định mới

Allain cứ như vậy trở thành một thành viên tự do trong Hội ám hoàng.

Trong một lần chấp hành nhiệm vụ, Allain ngẫu nhiên gặp lại Butterfly. Ký ức ngủ say bỗng có xu thế bừng bừng khơi lại. Allain nhớ kỹ giọng nói này. Vô số lần nửa đêm hắn tỉnh mộng nhớ lại. Một cảm giác lãnh đạm lại ôn nhu gợi lên da diết.

Butterfly hiển nhiên là nhớ kỹ Allain. Nàng nói cho Allain, bọn họ chính là tỷ đệ từ nhỏ cùng lớn lên bên nhau trong Công hội lính đánh thuê. Phụ thân của hắn chính là hội trưởng Công hội lính đánh thuê. Ông ta đã tìm Allain rất lâu. Bọn họ tận mắt nhìn thấy Allain tử trận trong một lần chấp hành nhiệm vụ. Nhưng thi thể của anh về sau lại biến mất vô tung vô ảnh.

Nàng còn nói hai người chúng ta thường xuyên đánh nhau và Allain luôn là kẻ bại trận, bởi vì Allain sẽ luôn nhường Butterfly. Allain vốn là như vậy, hắn sẽ quan tâm tất cả mọi người bên cạnh. Hắn mãi mãi cũng sẽ không tức giận, không sốt ruột với bất cứ điều gì.

Hắn tựa như một mặt trời bé con luôn tỏa ra ánh nắng ấm áp, như một bằng hữu chân thành nhất.

Khi Butterfly nói, hốc mắt có chút đỏ và nàng muốn mang Allain cùng rời đi. Nhưng Allain đã cự tuyệt. Trực giác nói cho Allain, đằng sau việc hắn hồi sinh càng có âm mưu lớn hơn. Hắn muốn một mình tìm hiểu bí mật chứ không muốn liên lụy bằng hữu. “Quá khứ là giấc mộng, tương lai là hi vọng.”

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Allain Liên Quân: Thiếu niên mất đi ký ức 3

Allain nắm tay Butterfly

Tổng hợp các skin Liên Quân của vị tướng Allain

Allain Bạch kiếm sĩ

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Allain Liên Quân: Thiếu niên mất đi ký ức 4

Trang phục Bạch kiếm sĩ

  • Giá: 399 Quân huy (tương đương gần 199,500 đồng)
  • Cấp trang phục: Cấp bậc S+

Allain Hắc kiếm sĩ Kirito

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Allain Liên Quân: Thiếu niên mất đi ký ức 5

Trang phục Hắc kiếm sĩ Kirito

  • Giá: đang cập nhật
  • Cấp trang phục: Cấp bậc SS hữu hạn

Allain Kirito

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Allain Liên Quân: Thiếu niên mất đi ký ức 6

Trang phục Kirito

  • Giá: đang cập nhật
  • Cấp trang phục: Collaboration Limited

Allain Thần mặt trời

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Allain Liên Quân: Thiếu niên mất đi ký ức 7

Trang phục thần mặt trời

  • Giá: đang cập nhật
  • Cấp trang phục: Cấp bậc S+ hữu hạn

Trên đây là tổng hợp các mẫu trang phục của vị tướng Allain và tiểu sử, cốt truyện của vị đấu sĩ này trong Liên Quân Mobile. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vị tướng được yêu thích nhất trong game này nhé.

(Nguồn: Nhà phát hành Garena)