Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân

(VOH) - Nakroth là một vị tướng được ưa thích nhất trong Liên Quân. Vậy bạn đã biết về cốt truyện tiểu sử của vị tướng Nakroth chưa? Cùng đọc ngay nhé.

Chắc hẳn, bất cứ người chơi nào của Liên Quân cũng đều biết đến vị tướng Nakroth. Có thể nói đây là một vị tướng được ưa thích và được chơi nhiều nhất trong game. Một vị tướng vừa có sát thương, vừa có khả năng linh hoạt đứng top. Chính vì vậy, hoàn toàn có thể hiểu vì sao Nakroth lại là một sát thủ chính hiệu trong Liên Quân.

Mặc dù chơi nhiều, nhưng liệu bạn có biết về tiểu sử của vị tướng này chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu cốt truyện cũng như tiểu sử vị tướng Nakroth Liên Quân nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách lên đồ, xây dựng bảng ngọc Nakroth chi tiết

Tiểu sử, cốt truyện của vị tướng Nakroth

Vị tướng Nakroth được sinh ra tại một thung lũng của Vương quốc Norman. Đây là một vùng nông thôn hẻo lánh ít người lui tới và phải nói là biệt lập vắng vẻ so với vùng đất trung tâm màu mỡ cũng như vùng bờ biển nằm ở Phía Tây phát triển về kinh tế.

Thời thơ ấu của Nakroth

Tuy được sinh ra trong một gia đình quý tộc nhưng không mang sự ngạo mạn của những người con quý tộc, Nakroth được đánh giá là một chàng trai thật thà và có phần chất phát. Lúc này, cậu trai trẻ Nak vẫn chưa ý thức rằng mình khác với những người khác vì được sinh ra trong một gia đình quyền quý. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi lần đầu Nak đặt chân đến thủ đô.

Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 1

Lúc còn niên thiếu của vị tướng Nakroth (Nguồn: Internet)

Định mệnh đã xảy ra khi người cha của cậu - một bá tước, có cơ hội đưa người con trai ưu tú của mình cùng đến kinh đô để diện kiến vị lãnh chúa. Đối với vị bá tước thì đây có thể nói là một vinh dự. Nhưng với cậu bé Nak, sự vui vẻ và phấn khích của hành trình này sẽ sớm trở thành hàng loạt những trải nghiệm nhớ đời.

Hành trình của Nakroth đến thủ đô

Những người bạn bè mới quen mà Nakroth vừa kết giao được có vẻ đối xử với cậu rất trịnh trọng, nhưng những điều này lại không hề là thật. Đằng sau những bộ mặt thân thiện lại lộ rõ sự khinh bỉ của họ dành cho Nak - một thằng quê mùa.

Nakroth nhận ra được điều này. Ban đầu, cậu nhạy cảm và cố tỏ ra sự kiêu hãnh nhưng không được bao lâu cậu bé dần chán nản. Nak bắt đầu dần thay đổi từ cách ăn mặc đến cách nói chuyện làm sao cho giống với những con người thượng lưu này. Việc thay đổi này đòi hỏi số tiền đáng kể nhưng cha cậu tin rằng số tiền này là chi tiêu đúng chỗ.

Sau những thay đổi này, Nak dần hòa nhập vào lối sống của vương quốc và sự quyền quý. Vào ngày Nakroth kết thúc hành trình ra mắt lãnh chúa, những người bạn mới của cậu đã tổ chức bữa tiệc lớn để vinh danh cậu. Tên tuổi của Nak dần tạo được sức ảnh hưởng trong tâm trí của những người lãnh đạo vương quốc.

Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 2

Hành trình của Nakroth cùng cha đi đến Thủ đô thật thú vị (Nguồn: Internet)

Sau khi quay về nhà, Nak cởi bỏ đi vỏ bọc quyền quý và không còn giữ phong thái quý tộc. Thay vào đó, cậu khoác lên mình những bộ đồ mộc mạc và có phần cũ kỹ. Không thể hiện sự ngạo mạn mà các quý tộc thường đối xử với người dân, cậu lắng nghe và tôn trọng những người nông dân tại nơi cậu sinh sống.

Nak đã giải thích với cha cậu rằng: “Con muốn chứng minh rằng con có thể đạt được bất cứ điều gì mà con đặt hết tâm trí vào, nhưng cuộc sống đó không dành cho con. Con muốn là chính mình.” Ngài bá tước và những người nông dân trong thung lũng cảm thấy may mắn và tự hào về Nakroth.

Chiến tranh nổ ra và sự thay đổi con người Nakroth

Khi chiến tranh xảy ra, tất cả các thanh niên trong làng kể cả Nakroth đều phải ra trận. Tuy nhiên, những người cha, người mẹ đều không hoang mang hay lo sợ, vì họ tin rằng Nakroth chắc chắn sẽ dẫn dắt con họ đến vinh quang và an toàn trở về. 

Và điều này đã đúng. Với sự hiểu biết của mình về chiến tranh cũng như năng khiếu về chiến lược, cậu liên tiếp chiến thắng trên khắp mặt trận. Điều này đã chứng minh rằng Nakroth là một thiên tài chưa từng xuất hiện trong nhiều thế kỷ qua của Vương quốc Norman. Với sự tinh thông chiến lược từ một người còn quá trẻ, cùng với sự ủng hộ từ những người bạn ở thủ đô, điều này đã giúp Nakroth dần trở thành một vị anh hùng được nhiều người ca tụng.

Nhưng, khi cuộc chiến xảy ra dài đằng đẳng, Nak ngày càng trở nên mâu thuẫn. Vì cậu nhận ra chiến tranh chỉ là một trò chơi giữa những người quyền lực và giàu có của hai vương quốc. Ban đầu, cả hai đều muốn đánh bại đối phương, nhưng khi nhận ra kết quả khó xảy ra, họ dần lợi dụng chiến tranh để chiếm đoạt của cải cho riêng mình.

Những người dân vô tội trở thành nô lệ, các nông trại cằn cỗi và những lãnh chúa trung lập yếu thế cũng bị đuổi khỏi chính lãnh thổ của họ. Lâu đài, vàng, châu báu, gia súc, thực phẩm và thậm chí những người dân cũng dần bị biến thành các chiến lợi phẩm bởi những người quyền quý.

Nakroth phản đối những điều này. Tuy nhiên, cậu không thể thắng vị vua của đất nước. Cha cậu không trách cậu. Ông đã viết một bức tâm thư dài để an ủi, động viên Nakroth khi cậu đang chiến đấu trên tiền tuyến. Nakroth đã đọc bức thư và nhốt mình không đặt chân ra ngoài suốt ba ngày.

Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 3

Chiến tranh xảy ra và sự thay đổi con người trong Nakroth (Nguồn: Internet)

Sự ra đời của Huyết Sắc Kỵ Sĩ

Sau đó, cậu bước ra và vị chỉ huy trẻ tuổi đã ra một loạt mệnh lệnh kỳ lạ. Chẳng bao lâu sau, bỗng nhiên xuất hiện một đội quân với cái tên Huyết sắc kỵ sĩ nổi tiếng gần và vang danh đến cả Vương quốc kẻ thù Okka. Đội quân này không bao giờ thua, họ không nhân từ và không tha mạng bất kỳ ai.

Năng khiếu chiến tranh bẩm sinh của Nakroth dần được bộc lộ. Đội quân của cậu không thể ngăn cản. Danh tiếng đáng sợ của Nak được xây dựng bởi những xác chết chất thành núi và máu chảy thành sông. Nakroth không phải là một con người thích sự giết chóc, đơn thuần cậu chỉ đang sử dụng những cách thức để có thể đưa trò chơi vương quyền kết thúc nhanh nhất.

Chắc chắn có những người không đồng tình với những hành động của Nak, kể cả đồng minh và kẻ thù. Họ quyết định bắt tay nhau. Sự liên kết ngầm giữa hai bên đã khiến cho sự thống trị của đội quân Huyết sắc kết thúc một cách rùng rợn. Đội quân của Nakroth đã bị đánh úp trong một cuộc phục kích đầy thiên la địa võng. Số lượng quân địch dường như bất tận và quân tiếp viện của Nak không một ai đến.

Nakroth vật lộn với một đội quân địch bất tận cùng với sự tấn công dữ dội của họ. Cuối cùng, cậu buộc phải mở ra một con đường tử xuyên qua quân địch để tẩu thoát. Một đội quân với hàng trăm quân sĩ và hơn hàng ngàn binh lính nay chỉ còn bảy người cùng chín con ngựa.

Sau sự thất bại này, Nakroth vẫn được sự tôn trọng, vì vị vua khôn ngoan vẫn tin rằng chàng trai trẻ vẫn có thể tạo ra nhiều của cải cho Vương quốc Norman. Tuy nhiên, lòng tin của cậu đã không còn, Nakroth đã chọn cách từ chối. 

Cậu nắm chặt trong tay mình một bộ móng tay đen bóng. Cùng với những đồng đội còn sót lại, Nak rời chiến tuyến, tuy nhiên cậu không quay về thung lũng nơi mình được sinh ra. Tất cả mọi người đều lo sợ rằng một ngày nào đó Nakroth sẽ quay trở lại và gieo rắc nỗi sợ thêm lần nữa.

Tổng hợp các skin Liên Quân của vị tướng Nakroth

Trong trò chơi Liên Quân Mobile, đa số những người chơi luôn tìm kiếm một vị tướng hợp với mình nhất để cày game. Và mỗi dịp ra mắt Skin trang phục của các vị tướng đó, cũng sẽ là thời điểm người chơi sẵn sàng đầu tư. Hiển nhiên, vị tướng sát thủ Nakroth với nhiều sự yêu thích từ các gamer, được quan tâm nhiều nhất.

Hãy cùng mình tổng hợp các trang phục mà vị tướng thần rừng này đang sở hữu nhé.

Nakroth Lôi Quang Sứ

[Xong] Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 9

Trang phục Lôi Quang Sứ

Trong trang phục Lôi Quang Sứ, Nakroth sỡ hữu năng lực Lôi và có một cốt truyện đối địch với Yorn Long Thần Soái. Đây được xem là một trang phục làm cộng đồng phải phát sốt về vẻ đẹp của skin này.

  • Giá: đang cập nhật
  • Cấp trang phục: Cấp bậc SS Hữu Hạn

Nakroth Tiệc bãi biển

[Xong] Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 10

Trang phục Tiệc bãi biển (Nguồn: Internet)

  • Giá: đang cập nhật
  • Cấp trang phục: Cấp bậc S+ Hữu Hạn

Skin Thứ nguyên vệ thần Nakroth

[Xong] Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 11

Trang phục Thứ nguyên vệ thần Nakroth (Nguồn: Internet)

Mới đây, vị tướng Nakroth ra mắt skin cấp bậc SSS với thiết kế đậm màu sắc anime. Với các thiết kế, cấp bậc skin cao, và những hiệu ứng trong game tinh xảo thì không quá ngạc nhiên khi đây là một trang phục giá trị nhất nhì trong Liên Quân.

  • Giá: đang cập nhật
  • Cấp trang phục: Cấp bậc SSS Hữu Hạn

Trang phục Nakroth Siêu việt

[Xong] Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 12

Trang phục Nakroth siêu việt (Nguồn: Internet)

  • Giá: 39 Quân Huy (tương đương 19,500 đồng)
  • Cấp trang phục: Cấp bậc EVO

 

Skin Nakroth Bboy công nghệ

[Xong] Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 6

Trang phục Bboy công nghệ (Nguồn: Internet)

Được ra mắt vào thị trường năm 2017, với bộ hiệu ứng đẹp mắt cùng thiết kế dành riêng cho vị tướng này, trang phục này được các game thủ thích thú khá nhiều.

  • Giá: 399 Quân Huy (tương đương gần 199,500 đồng)
  • Cấp trang phục: Cấp bậc S+

Trang phục Nakroth Khiêu Chiến

[Xong] Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 7

Trang phục Nakroth Khiêu Chiến (Nguồn: Internet)

Nakroth Quán quân

[Xong] Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 8

Trang phục Nakroth Quán Quân (Nguồn: Internet)

Vào năm 2020, trang phục Nakroth Quán quân chính thức xuất hiện trên máy chủ Liên Quân Mobile Việt Nam. Trang phục này được xem là một trang phục xuất hiện với mục đích vinh danh FMVP - các tuyển thủ xuất sắc tại giải đấu AWC 2019, cụ thể là FL.ADC. Mặc dù ra mắt muộn hơn so với dự tính, nhưng mẫu skin này được rất nhiều game thủ hài lòng về độ tỉ mỉ cũng như hiệu ứng khi sử dụng kỹ năng.

  • Giá: 399 Quân huy (tương đương gần 199,500 đồng)
  • Cấp trang phục: FMVP

Nakroth - Chiến binh hỏa ngục

[Xong] Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 4

Trang phục chiến binh hỏa ngục (Nguồn: Internet)

Vào ngày 9 tháng 12 năm 2016, vị tướng sát thủ Nakroth ra mắt. Vào năm 2017, nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 1 năm của vị tướng Nak, Garena đã cho ra mắt trang phục "Chiến Binh Hỏa Ngục".

  • Giá: 159 Quân Huy (tương đương gần 79,500 đồng)
  • Cấp trang phục: Cấp bậc S

Quân đoàn địa ngục - Nakroth

[Xong] Cốt truyện vị tướng Nakroth Liên Quân 5

Trang phục quân đoàn địa ngục (Nguồn: Internet)

  • Giá: đang cập nhật
  • Cấp trang phục: Cấp bậc A Hữu Hạn

Trên đây là tổng hợp các mẫu trang phục của vị tướng Nakroth và tiểu sử, cốt truyện của vị sát thủ này trong Liên Quân Mobile. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vị tướng được yêu thích nhất trong game này nhé.

Nguồn: Nhà phát hành Garena