Từng là đôi bạn thân, nay Lưu Đức Hoa và Đỗ Văn Trạch cạch mặt nhau

(VOH) - Cả hai từng trở mặt nhau vì bất đồng quan điểm và nguyên nhân hiềm khích giữa hai người đã được Đỗ Văn Trạch chia sẻ công khai thông qua tài khoản mạng xã hội Facebook.

Lưu Đức Hoa gia nhập làng giải trí Hồng Kông đã được 40 năm, anh không những sở hữu ngoại hình điển trai và có thực lực trong nghề mà còn tốt tính.

Là một người sống rất tình cảm, Lưu Đức Hoa thường hay giúp đỡ bạn bè mỗi khi họ gặp khó khăn cần giúp đỡ. Song, một người được xem là "quý ông tốt" như anh cũng từng cạch mặt với bạn thân của mình Đỗ Văn Trạch, người nổi tiếng là "khoác lác" hiện đã chuyển sang Đài Loan sinh sống. Cả hai từng trở mặt nhau vì bất đồng quan điểm và nguyên nhân hiềm khích giữa hai người đã được Đỗ Văn Trạch chia sẻ công khai thông qua tài khoản mạng xã hội Facebook.

Từng là đôi bạn thân, nay Lưu Đức Hoa và Đỗ Văn Trạch cạch mặt nhau 1
Lưu Đức Hoa và Đỗ Văn Trạch - Ảnh: Chinatimes/FB Đỗ Văn Trạch

Tháng 6/2021, có thông tin nói rằng Đỗ Văn Trạch từng ở nhờ trong căn nhà sang trọng của Lưu Đức Hoa vào thời điểm cách đây 20 năm trước khi anh trở thành người nổi tiếng. Đáp lại, Đỗ Văn Trạch nói rằng anh không "ở nhờ" mà là ở thuê với giá 30.000 đô la Hồng Kông/tháng và cho biết: "Ông chủ của tôi khi đó là Lâm Kiến Nhạc, anh chàng họ Lưu (Lưu Đức Hoa) này có giàu hơn ông ấy (Lâm Kiến Nhạc) không?".

Tuy nhiên, Đỗ Văn Trạch cũng cho biết khi đó anh không hề có hiềm khích với Lưu Đức Hoa. Đến năm 2018, khi Lưu Đức Hoa công khai bày tỏ ủng hộ chính quyền Hồng Kông trong việc lấp biển xây đảo nhân tạo để giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân, quan hệ giữa hai người mới rạn nứt.

Trên thực tế, Lưu Đức Hoa từng chia sẻ trong một cuộc trả lời phỏng vấn rằng anh là người có tấm lòng nhân từ của người phụ nữ và anh thường không từ chối những ai tìm đến anh để nhờ giúp đỡ, vì bản thân anh trước đây cũng từng gặp khó khăn khi lăn lộn trong làng giải trí và cũng nhờ sự giúp đỡ của người khác mà anh vượt qua được khó khăn. Vì thế, anh luôn sẵn sàng giúp đỡ những người có cùng cảnh ngộ như anh.

Lưu Đức Hoa cũng cho biết những đồng nghiệp từng được anh giúp đỡ như Trịnh Tắc Sĩ, Trương Vệ Kiện sau này cũng có được chỗ đứng trong làng giải trí và họ đều rất cảm kích về sự giúp đỡ của anh, chỉ tiếc Đỗ Văn Trạch từng là người anh em nhưng giờ đây lại đường ai nấy đi.