Nhạc Hoa phủ nhận thông tin Vương Nhất Bác mua dâm, bao nuôi

(VOH) - Trước những tin đồn không hay liên quan đến Vương Nhất Bác, công ty quản lý Nhạc Hoa đã có động thái phản hồi vô cùng cứng rắn.

Những ngày qua, showbiz xứ Trung không khỏi ồn ào trước scandal "tuyển đào, mua dâm" chấn động của Lý Dịch Phong. Cùng với đó, rất nhiều thông tin thất thiệt liên quan đến các nghệ sĩ khác cũng bất ngờ xuất hiện gây rối loạn lòng fan.

Trong số đó, Vương Nhất Bác là 2 trong số những sao nam bị réo gọi vì nghi vấn mua dâm, chơi gái và được bao nuôi. Dù chỉ là tin đồn và chưa có gì được xác thực, nhưng thông tin này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nam diễn viên Trần Tình Lệnh. 

Nhạc Hoa phủ nhận thông tin Vương Nhất Bác mua dâm, bao nuôi 1
 

Đứng trước những tin đồn, công ty Nhạc Hoa của Vương Nhất Bác đã đưa ra thông báo chính thức, nhằm phủ nhận tin đồn và sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Cụ thể, văn bản thông báo của Nhạc Hoa có đoạn "... Đối với với vụ việc tung tin đồn ác ý này, hôm nay ngày 13 tháng 9 năm 2022, công ty chúng tôi đã trình báo vụ việc với cơ quan công an, đồng thời sẽ ủy thác phía luật sư nộp hồ sơ tài liệu cho tòa án yêu cầu thành lập án điều tra về việc bôi nhọ danh dự của ông Vương Nhất Bác. Kiên quyết áp dụng các biện pháp pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ông Vương Nhất Bác. Kiên quyết phản đối mọi hành vi tung tin đồn thất thiệt. Quyết không nhượng bộ!"

Nhạc Hoa phủ nhận thông tin Vương Nhất Bác mua dâm, bao nuôi 2
 
Nhạc Hoa phủ nhận thông tin Vương Nhất Bác mua dâm, bao nuôi 3
 

Ngay sau khi Nhạc Hoa ra văn bản thanh minh, từ khóa "Nhạc hoa phủ nhận Vương Nhất Bác mua dâm, chơi gái, bao nuôi" cũng nhanh chóng leo lên vị trí No.1 Hotsearch Weibo bảng chung. Qua đó có thể thấy công chúng đang rất quan tâm đến tin tức này và đều đang chờ đợi 1 lời tuyên bố chính thức. 

Nhạc Hoa phủ nhận thông tin Vương Nhất Bác mua dâm, bao nuôi 4
 

Động thái nhanh gọn, dứt khoát của công ty nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ Vương Nhất Bác. Đặc biệt, việc công ty cho biết đã báo án với công an, không đơn thuần là thanh minh suông cũng đủ để các fans cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Giữa lúc showbiz đang rơi vào cảnh nhiễu nhương, tin đồn tràn lan như thế này thì cách tốt nhất chính là nhờ pháp luật vào cuộc.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet