Top 11 bộ phim hoạt hình đam mỹ trung quốc hay nhất mà hủ nữ không thể bỏ qua

(VOH) - Cùng mình điểm qua những bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc hay nhất nhé!

Thể loại phim đam mỹ đang phát triển mạnh mẽ nói chung và phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc nói riêng. Đặc biệt là các bộ phim hoạt hình đam mỹ được chuyển thể từ các nguyên tác nổi tiếng trên Tấn Giang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tàn Thứ Phẩm - 残次品 (2021)

Trong kỷ nguyên mới tại thế giới tương lai, Liên Minh Tinh Tế thiết lập hệ thống "Vườn Địa Đàng", từ đó loài người có thể tránh xa mọi đau đớn và rắc rối kể từ khi sinh ra. Thật không may, 1% dân số của 8 thiên hà lớn vẫn không thể gi  "Vườn địa đàng", họ bị đày đến thiên hà thứ tám và trở thành thứ mà người ta gọi là "phế phẩm".

[xong - them 6 phim] Rewrite - Phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc 5
 

Khi đó, tướng quân của liên minh Lâm Tĩnh Hằng bị ám hại lạc đến thiên hà thứ tám. Tại đây anh gặp Lục Tất Hành, một thanh niên đầy lý tưởng giáo dục. Tuy nhiên, cuộc sống trông có vẻ bình yên, nhưng ẩn chứa nhiều sóng gió. Liên minh bị đảo lộn và cướp biển hoành hành. Cả hai phải dẫn đầu những tàn thứ phẩm chiến đấu trong cuộc chiến giữa các vì sao và khám phá ra nhiều lớp âm mưu bí ẩn.

Định Hải Phù Sinh Lục - 定海浮生录 (2021)

Vào thời Hậu Hán, linh lực của trời đất biến mất vô cớ, bộ phận trừ tà thịnh vượng một thời cũng tan rã. Vào năm Tấn Thái Nguyên thứ tư, vị đại sư trừ tà duy nhất còn lại trên thế giới - Thần Châu đến Tương Dương để tìm võ thần hộ pháp định mệnh của mình là Hạng Thuật. Dựa vào pháp khí tâm đăng, Thần Châu đã cố gắng khoi phục linh lực cho thế giới và chống lại thiênn ma, đồng thời cũng ngày càng thân thiết với Hạng Thuật.

[xong - them 6 phim] Rewrite - Phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc 6
 

Cả hai đã cùng nhau đồng hành vượt qua khó khăn trên hành trình khôi phục phép thuật cho thế giới, cứu vớt chúng sinh. Liệu họ có thành công khôi phục linh lực và ngăn chặn thiên ma hay không? Hãy tìm xem Định Hải Phù Sinh Lục để biết rõ hơn nhé!

Sơn Hà Kiếm Tâm - 山河剑心 ( 2021 )

  • Điểm Douban: 8.1
  • Đạo diễn: Hoàng Kiếm
  • Biên kịch: Doãn Hoành, Tưởng Qua
  • Thể loại: Hoạt hình 3D, huyền huyễn, kiếm hiệp
  • Nguyên tác: Thiên Thu
  • Tác giả: Mộng Khê Thạch
  • Số tập: 16 tập (30 phút/tập)
Top 5 bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc mà hủ nữ không thể bỏ qua 5
Bộ phim hoạt hình đam mỹ 3D Trung Quốc hot gần đây

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về việc Yến Vô Sư “nhặt” được Thẩm Kiểu. Nói về Yến Vô Sư – hắn một lòng theo đuổi võ công tối cao, tùy tâm tùy ý. Còn Thẩm Kiều là người yêu ghét rõ ràng, không muốn theo đuổi cái gọi là võ lâm cao thủ, chỉ muốn cứu giúp những người khó khăn, một lòng vì chúng sinh trong thiên hạ. Hai người với tính cách đối lặp nhau lại hữu duyên mà gặp nhau, liệu sẽ có kết quả ra sao?

Xem thêm: Top 50 bộ phim huyền huyễn tu tiên hay nhất từ trước đến nay

Ma Đạo Tổ Sư - Bản Chibi - 魔道祖师Q (2020)

Ma Đạo Tổ Sư bản chibi được làm dựa trên bản hoạt hình nguyên tác. Thế nhưng nội dung của bộ phim lại hoàn toàn mới mẻ so với nguyên tác. Phiên bản Q của Ma Đạo Tổ Sư rất dễ thương đáng yêu! Vốn dĩ các nhân vật trong anime rất đẹp và ưa nhìn, nhưng nay đã biến thành phiên bản Q, tức là nhìn thế nào thì họ cũng siêu đáng yêu! Đặc biệt là Ngụy Vô Tiện và Lam Trạm, hai nhân vật mạnh mẽ như vậy đột nhiên dễ thương như vậy, phong cách vẽ tranh đã thay đổi mang đến sự mới mẻ cho khán giả.

[xong - them 6 phim] Rewrite - Phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc 2
 

Các tình tiết chủ yếu trong phim là những trò nghịch ngợm của Ngụy Vô Tiện tai Vân Thâm Bất Tri Xứ. Cậu đã sáng tạo ra cuốn sách hướng dẫn cách không bị phạm phải gia quy Lam gia. Từ đây đang mang nhiều rắc rối đến Lam gia, quậy cho Vân Thâm Tri Xứ gà chó không yên. Lam Trạm cũng mang đến một mặt cảm xúc hoàn toàn khác cho khán giả. Dù vẫn mang khuôn mặt liệt nhưng những chi tiết như đỏ tai, đầu bốc khói của Lam Trạm lại rất đáng yêu.

Thiên Bảo Phục Yêu Lục - 天宝伏妖录 (2020)

Năm Thiên Bảo thứ 12, Khổng Hồng Tuấn - một thanh niên đẹp trai không rành thế sự, rời Diệu Kim Cung trên Thái hành Sơn. Cậu mang theo ba nhiệm vụ quan trọng đến Trường An - nơi phồn hoa thịnh vượng bật nhất. Khổng Hồng Tuấn lần đầu tiên xuống núi đã gia nhập Khu ma ti. Người đứng đầu tổ chức là Lý Cảnh Lung - tướng của Long Vũ, người đã từng chạm mặt Hồng Tuấn cách đây không lâu.

[xong - them 6 phim] Rewrite - Phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc 3
 

Thời kỳ phục sinh của yêu ma đang đến, quỷ vương Giải Ngục định dùng yêu ma để lãnh đạo quỷ tộc, họa loạn nhân gian, biến nhân giới trở thành vùng đất của quỷ tộc. Khu ma ti của Lý Cảnh Lung đã sớm biết âm mưu của quỷ vương nên đã triệu tập những nhân sĩ giang hồ tập trung tại Trường An để chuẩn bị cho sự xuất hiện của yêu ma vào 4 năm sau. 

Tại biên giới, họ đã phát hiện ra cuộc bạo loạn của những thi quỷ. Đằng sau tất cả những điều này dường như có liên quan đến bạch lộc trong truyền thuyết, bạch lộc rốt cuộc đang ở đâu? Và âm mưu đằng sau của những thi quỷ cùng yêu ma là gì? Những thành viên trong Khu ma ti đang tìm kiếm lời giải và cứu vớt nhân giang, hoàn thành trọng trách được phó thác.

Lịch Sư - 历师 (2020)

Một thanh niên bình thường Tiêu Nam Chúc trở về quê hương của mình, vô tình thừa hưởng một cuốn sách ma thuật gọi là Càn Khôn Lịch do bà anh để lại và kế thừa nghiệp cũ của bà là Lịch Sư. Thông qua Càn Khôn Lịch, các vị thần lịch trấn giữ và đại biểu cho các lễ hội truyền thống xuất hiện trước mặt anh: Tiểu Niên, Trừ Tịch, Đại Niên, Nguyên Tiêu,…

[xong - them 6 phim] Rewrite - Phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc 4
 

Để xua đuổi ma quỷ và duy trì thế giới, Tiêu Nam Chúc với tư cách là lịch sư kế thừa Càn Khôn Lịch, đang tìm hiểu về tác hại của cái ác đối với con người. Đối với những trách nhiệm của bản thân, anh đã lựa chọn chung tay với các vị thần lịch để cùng nhau chống lại cái ác. Trong quá trình đối đầu với ác ma, dường như có một âm mưu lớn dần dần hiện ra, bao trùm toàn bộ thế giới, Tiêu Nam Chúc phát hiện ra vị thần lịch Trừ Tịch ngay từ đầu đã có những điều bất thường, dường như có một bí mật luôn che giấu người khác... 

Xem thêm: Top 15 phim hoạt hình mới nhất năm 2022, sẽ thật tiếc nếu như bạn bỏ lỡ đấy!

Thiên Quan Tứ Phúc - 天官赐福 ( 2020 )

  • Điểm Douban: 8.1
  • Đạo diễn: Lý Hào Lăng
  • Biên kịch: Mặc Hương Đồng Khứu, Haruhi, Bánh Bao Mật Ong, Đào Cửu Cửu
  • Thể loại: Huyền huyễn,
  • Số tập: 12 tập (35 phút/tập)
  • Nguyên tác: Thiên Quan Tứ Phúc
  • Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu
  • Nhà đài phát: Tencent
Top 5 bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc mà hủ nữ không thể bỏ qua 3
Thiên Quan Tứ  Phúc - bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc mang đến nhiều cảm xúc cho người xem

Tạ Liên, hoàng tử của Vương quốc Tây An, lên ngôi bất tử lần thứ ba sau khi bị giáng chức lần lượt, nhưng anh ta đã vô tình phá hủy ngôi đền vàng của các thầy tu, anh ta chỉ có thể xuống trần gian và trừ tà để đổi lấy công đức đền bù. Trong trải nghiệm của thế giới phàm trần, Tạ Liên gặp hai linh mục nhỏ đến giúp anh và gặp vị vua lừa dối Hoa Thành. Quá khứ đau buồn của linh mục.

Tạ Liên – Thái tử Tây An Quốc sau khi thành tiên liên tiếp 3 lần bị giáng xuống trần để chịu phạt. Tạ Liên phải tích công đức bằng cách trừ yêu diệt ma và giúp đỡ người dân. Trong thời gian tại phàm giới, Tạ Liên đã được 2 vị thần tiên và Hoa Thành đến giúp đỡ. Trong quá trình giúp Tạ Liên tích công đức, mọi người đã dần hiểu hơn về quá khứ đau thương của Tạ Liên.

Mạch phim đan xen giữa hiện tại và ký ức, cuốn hút người xem nằm ở những phân đoạn nói đến quá khứ của các nhân vật (ngọt có, ngược có).

Xem thêm: Điểm lại 15 phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Xuyên Thư Tự Cứu Chỉ Nam - 穿书自救指南 ( 2020 )

  • Điểm Douban: 7.3
  • Đạo diễn: Tần Hạc Dương
  • Biên kịch: Mặc Hương Đồng Khứu
  • Thể loại: Hoạt hình 3D, huyền huyễn, võ thuật, hài hước
  • Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Nhân Vật Phản Diện
  • Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu
  • Số tập:
    • Phần 1: 10 tập (20 phút/tập) 2020 đã hoàn
    • Phần 2: 10 tập (20 phút/tập) dự kiến 2022
    • Nhà đài phát hành: Tencent
Top 5 bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc mà hủ nữ không thể bỏ qua 4
Xuyên Thư Tự Cứu Chỉ Nam có nội dung hài hước, nhẹ nhàng

Một thanh niên bình thường, Thẩm Nguyên là độc giả của "Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ", sau khi đọc cuốn sách, anh ta đã mắng mỏ và vô tình kích hoạt hệ thống bí ẩn, vì vậy anh ta đã bước vào thế giới của "Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ " trong vai một nhân vật phản diện cặn bã (thân xác của Thẩm Thanh Thu). Lúc tỉnh lại, trong đầu Thẩm Thanh Thu vang lên những âm thanh thanh kỳ lạ, nó tự xung mình là hệ thống của và bắt Thẩm Thanh Thu phải làm theo nếu không sẽ phải chết. Thẩm Thanh Thu không được OOC (Out Of Character), phải làm thế nào để thay đổi số phận (không chết dưới tay Lạc Băng Hà)?

Bộ phim hoạt hình đam mỹ 3D Trung Quốc được nhiều xem đánh giá cao về nội dung lẫn hình ảnh.

Ma Đạo Tổ Sư - 魔道祖师 第一季 (2018)

  • Điểm Douoban: 8.8
  • Đạo diễn: Hùng Khắc
  • Biên kịch: Lương Sa
  • Thể loại: Phim hoạt hình 2D, huyền huyễn
  • Nhà đài phát hành: Tencent
  • Số tập:
    • Phần 1: 15 tập (24 phút/tập) 2018
    • Phần 2: 8 tập (24 phút/tập) 2019
    • Phần 3: 12 tập (25 phút/tập) 2021
Top 5 bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc mà hủ nữ không thể bỏ qua 1
Bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc hay nhất cho đến bây giờ

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện đam mỹ nổi tiếng Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Bộ truyện được đăng nhiều kỳ trên Tấn Giang (Tấn Giang Văn Học Thành) vào ngày 31 tháng 10 năm 2015. Bản đầu tiên được hoàn thành vào 01/03/2016 (văn bản) và bản sửa đổi đã được hoàn thành vào 07/09/2016.

Truyện nói về nhân vật tên Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) bởi vì tu luyện Ma pháp mà bị người trong giới võ lâm truy sát. Sau khi được tái sinh, hắn gặp được Lam Vong Cơ (Lam Trạm) và cùng nhau truy tìm chân tướng sự thật đằng những âm mưu tranh đấu.

Top 5 bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc mà hủ nữ không thể bỏ qua 2
 

Trong phim, các nhân vật có mối quan hệ phức tạp, thêm vào đó dòng ký ức giao thoa với thời gian và không gian hiện thực giúp cho bộ phim được cuốn hút hơn. Ngoài ra, mỗi nhân vật đều sẽ có những câu chuyện riêng nên cảm xúc mang lại cho người xem cũng sẽ không giống nhau.

Đế Vương Công Lược - 帝王攻略 (2018)

Sinh ra trong hoàng tộc, Sở Uyên vô cùng cẩn thận với mỗi hành động của mình, sợ rằng mình hành động bất cẩn sẽ mang đến kết cục thua cả ván đấu. Khi cậu lên ngôi lúc tuổi mười tám, nội chiến nổ ra ở Vân Nam đã được nửa năm. Mặc dù suy nghĩ của các đại thần trong triều khác nhau nhưng họ đều chờ xem vị hoàng đế mới sẽ giải quyết việc này như thế nào. Bất quá chưa đợi Sở Uyên ra tay, cách đó ngàn dặm, Đoạn Bạch Nguyệt - Tây Nam Vương đã đích thân dẫn quân đại sát tứ phương, trong vòng nửa năm, hỗn loạn đã được giải quyết ổn thỏa.

[xong - them 6 phim] Rewrite - Phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc 1
 

Sở Uyên và Đoạn Bạch Nguyệt một người trong triều, một người ở Tây Nam, ai cũng tưởng là đối nghịch nhau, nhưng không ngờ giữa bọn họ không phải như vậy. Ước mộng lớn lao của Sở Uyên là trở thành một hoàng đế tốt, anh minh thần võ, gây dựng non sông gấm vóc ngày càng thịnh vượng. Mà Đoạn Bạch Nguyệt là trợ thù đắc lực nhất của Sở Uyên, không ngại vì y mà xông pha chiến trường bảo vệ giang sơn.

Linh Khế - Ling Qi ( 2016 )

  • Đạo diễn: Lý Hạo Lăng
  • Biên kịch: Kỳ Linh Tử
  • Thể loại: Hoạt hình 2D, giả tưởng
  • Nguyên tác: Linh Khế
  • Tác giả: Bình Tử
  • Số tập:
    • Phần 1: 20 tập (15 phút/tập)
    • Phần 2: 12 tập (25 phút/tập)

Xem thêm: Danh sách phim boys love đam mỹ học đường Thái Lan sở hữu cả dàn trai đẹp, lại ngập tràn cảnh hôn ngọt ngào khiến hội hủ nữ ‘quắn quéo’

Top 5 bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc mà hủ nữ không thể bỏ qua 6
Linh Khế - bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc hài hước

Dương Kính Hoa – một thanh niên nghèo rớt mồng tơi, bất ngờ gặp tai nạn giao thông, sau khi tỉnh lại hắn đã trẻ hơn 10 tuổi. Lúc này, Dương Kính Hoa đang ung dung đi trên đường cho rằng mình đã được sông lại thì bất ngờ gặp được một soái ca tự xưng là Đoan Mộc Hi. Hắn nói với Dương Kính Hoa: “Ngươi đã chết!” và còn đưa ra một lời đề nghị với Dương Kính Hoa. Vậy lời đề nghị là gì?

Trên đây là những bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc hay nhất được các fan nguyên tác đánh giá cao. Nếu bạn đã là hủ nữ thì không nên bỏ lỡ bộ phim nào được kể trên cả, bởi nội dung vô cùng lôi cuốn. Hy vọng những thông tin trong bài viết có thể giúp bạn hiểu hơn về những bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc hay nhất hiện nay. Chúc bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời cùng những bộ phim mà chúng mình gợi ý nhé!

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH nhé!