Reborn Rich tập 11: Rating vượt 20%, ai là hung thủ đứng sau vụ tai nạn?

(VOH) - Theo nguyên tác, hung thủ là một người mà không ai ngờ tới. Bạn có đoán ra được chăng?

Như chúng ta dự đoán, tai nạn không lấy mạng hai ông cháu Jin Do Joon. Khi chiếc xe tải sắp đâp vào xe họ, tài xế riêng của Do Joon đã xuất hiện chắn ngang, giúp giảm 1 phần lực sát thương. Các nhân viên bảo an của tập đoàn Soonyang sau đó phát hiện trong túi áo của tài xế tải có mảnh giấy ghi biển số xe Jin Yang Cheol, chứng tỏ vụ tai nạn này được dàn xếp trước.

Reborn Rich tập 11: Rating vượt 20%, ai là hung thủ đứng sau vụ tai nạn? 1
Mảnh giấy được tìm thấy trong túi của tài xế xe tải gây tai nạn

Yang Cheol đoán rằng một trong 3 người con của mình là hung thủ nên tung tin ra bên ngoài rằng minh đang hôn mê để tìm cách lật tẩy kẻ chủ mưu. Ở bên ngoài, các con cháu của ông gần như chỉ quan tâm đến chuyện tài sản thừa kế, không mấy lo lắng cho tình hình của cha ông mình. Duy chỉ có người con út - tức bố của Do Joon là thật lòng nghĩ cho sức khỏe của Yang Cheol.

Reborn Rich tập 11: Rating vượt 20%, ai là hung thủ đứng sau vụ tai nạn? 2
Chưa biết tình hình bố mình ra sao, 3 người con đã tình đến chuyện tranh giành thừa kế

Các nhân viên bảo an được lệnh điều tra hung thủ đứng sau vụ tai nạn. Seo Min Young cũng tham gia vào cuộc điều tra. Ho tìm ra một manh mối quan trọng: một bức tranh cổ. Chủ sở hữu của bức tranh lại là Mo Hyun Min. Từ những điều này, Do Joon ngờ rằng vợ chồng Sung Joon - Hyun Min là những kẻ đứng sau thật sự. Điều này khiến Yang Cheol sốc nặng, có vẻ vì cú sốc quá lớn lại thêm có bệnh sẵn về não khiến ông rơi vào tình trạng mê sảng, không còn nhận ra Do Joon nữa.

Reborn Rich tập 11: Rating vượt 20%, ai là hung thủ đứng sau vụ tai nạn? 3
Vợ chồng Sung Joon là những người sở hữu bức tranh cổ

Xem thêm: Phim mới của Song Joong Ki vướng nhiều tranh cãi sau khi "gây sốt"

Mặc dù không thể nói Jin Yang Cheol là một nhân vật chính diện hoàn toàn, nhưng có thể thấy ông vẫn đối xử với con cháu trong nhà khá tốt. Khi quyết định sẽ trao Soonyang lại cho Do Joon, ông cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến cháu trai út của mình. Trong tập này, chúng ta thấy rõ điều đó khi ông nắm tay dặn anh đừng tin tưởng bất kì ai, khi ông lo rằng những đứa con tham lam của mình sẽ không để yên cho Do Joon,...

Diễn xuất của Lee Sung Min ở đoạn cuối tập cho thấy sự xuất thần, kĩ năng và cảm xúc đỉnh cao của một diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng lớn. Bạn sẽ cảm nhận được sự bàng hoàng, đau dớn, sau đó là hoảng loạn, sợ hãi trong đôi mắt ông, trong từng cử chỉ và hành động của ông. Cảnh phim để lại chút cảm giác xót xa khi nhìn thấy một vị Chủ tịch oai phong lẫm liệt nay lại co rúm ở một góc, la hét đầy hoảng loạn.

Những cảnh đối diễn của Song Joong Ki và Lee Sung Min có thể nói là những cảnh đáng xem nhất trong bộ phim này nói chung và trong tập 11 nói riêng. Ngoài ra, các cảnh của gia đình Jin Do Joon cũng đem lại cảm giác ấm áp, đầy yêu thương như một gia đình bình thường: có châm chọc, có lo lắng, có cãi vã nhưng tuyệt đối không vì tiền bạc mà gài bẫy nhau, tính kế nhau.

Ngược lại, các cảnh đối diễn giữa Song Joong Ki và Shin Hyun Bin lại nhàm chán, thiếu phản ứng hóa học. Khoảng thời gian hai nhân vật học đại học, tương tác giữa cả hai khá ổn nhưng không hiều sao sau khi trưởng thành, tương tác giữa cả hai ngày càng trở nên gượng ép, lạc quẻ.

Reborn Rich tập 11: Rating vượt 20%, ai là hung thủ đứng sau vụ tai nạn? 4
Tương tác kém tự nhiên của nam nữ chính

Mặc dù ông Jin Yang Cheol suy đoán hung thủ là một trong số 3 người con của mình, nhưng theo những khán giả đã đọc nguyên tác thì hung thủ thực sự lại chính là vợ của ông, là người bà lúc nào cũng dịu dàng mềm mỏng, yêu thương con cháu. Đây quả là một tiết lộ bất ngờ. Tuy nhiên, có thể khi cải biên, biên kịch đã thay đổi một số tình tiết. Biết đâu hung thủ sẽ là một người hoàn toàn khác.

Reborn Rich tập 11: Rating vượt 20%, ai là hung thủ đứng sau vụ tai nạn? 5
Người bà sẽ là "trùm cuối"?

Rating tập 11 đạt kỉ lục mới - 21,1%. Đây là một con số cao so với mặt bằng chung phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay. Ngay cả phim chiếu đài truyền hình quốc gia cũng ít khi nào đạt được con số trên 20%, trong khi Reborn Rich lại là một phim chiếu đài cáp. Điều đó cho thấy sức hút khủng của bộ phim ở lãnh thổ Hàn Quốc.

Với thành tích này, Reborn Rich chễm chệ nằm trong top 4 phim có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử các đài cáp, xếp dưới các tựa phim là: The World Of The Married (28,7%), Sky Castle (23,7%) và Crash Landing on You (21,6%).

Tiếp tục đón xem Reborn Rich vào tối thứ 6 đến Chủ Nhật hàng tuần vào lúc 22:30 (giờ KST) trên JTBC để không bỏ lỡ những diễn biến thú vị nhất của phim. Ở Việt Nam, phim được phát độc quyền bởi TV360, cập nhật tập mới kèm vietsub vào khoảng rạng sáng thứ 7 đến rạng sáng thứ 2 hàng tuần.

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)