Reborn Rich tập 10: Mới hơn nửa chặng đường mà nam chính đã tử vong?

(VOH) - Để thêm phần kịch tính, đài JTBC thậm chí còn không tung preview tập mới như thường lệ.

Tập 9 của Reborn Rich kết thúc khi Seo Min Young xuất hiện ở cuộc họp cổ đông và nói đã tìm ra bằng chứng. Thực chất, bằng chứng mà cô tìm được là bằng chứng của vụ biển thủ công quỹ, chứng minh Jin Hwa Young có tội. Vì lẽ đó, Hwa Young bị sa thải khỏi ghế giám đốc đại diện, buộc phải chuyển nhượng trung tâm thương mại Soonyang lại cho Do Joon.

Reborn Rich tập 10: Mới hơn nửa chặng đường mà nam chính đã tử vong? 1
Hwa Young cuối cùng vẫn phải chịu thua trước Do Joon

Jin Yang Cheol quyết định mở thêm một nhánh mới cho Soonyang - Công ty cổ phầnn tài chính Soonyang. Theo đó, Tài chính Soonyang sẽ nắm giữ những phần tinh túy nhất của tập đoàn mẹ, tức là ai được chọn làm chủ nhân của Tài chính Soonyang sẽ là người thừa kế Soonyang.

Reborn Rich tập 10: Mới hơn nửa chặng đường mà nam chính đã tử vong? 2
Yang Cheol mở công ty mới

Biết được điều đó, Jin Dong Ki quyết dùng mọi cách để chứng minh năng lực, bắt đầu từ việc đánh vào Miracle của Do Joon. Nhưng như chúng ta đã biết, Do Joon biết trước tương lai, biết được những biến động của xã hội ảnh hưởng đến tình hình kinh tế. Nhờ vậy, anh không chỉ bảo vệ được Miracle trước sự tấn công của bác mình, mà ngược lại còn khiến bác mình thua lỗ nặng, cuối cùng phải chuyển nhượng lại Chứng khoán Soonyang cho Do Joon.

Reborn Rich tập 10: Mới hơn nửa chặng đường mà nam chính đã tử vong? 3
Dong Ki cũng phải chuyển nhượng công ty cho Do Joon

Jin Yang Cheol một phần cảm thấy Do Joon quá lạnh lùng với người nhà, nhưng một phần lại cảm thấy anh phù hợp với vị trí thừa kế nhờ vào sự tàn nhẫn ấy. Ông quyết định mở họp báo và đưa Do Joon đến. Chưa ai biết nội dung của họp báo là gì, nhưng trên đường đi, ông đã nói muốn giao Tài chính Soonyang cho Do Joon.

Lúc này, một chiếc xe lao tới, đâm trực diện vào xe của hai người. Hyun Woo trong thân xác Do Joon nhớ lại ở dòng thời gian gốc, Jin Do Joon đã tử vong từ lâu. Có phải lịch sử sẽ được lặp lại?

Xem thêm: Reborn Rich của Song Joong Ki: Rating tăng liên tục, liệu có phải một bộ phim thú vị?

Chúng ta cũng biết rằng những việc từng xảy ra ở dòng thời gian gốc đều sẽ lặp lại ở dòng thời gian này, bởi đó là những điều buộc phải diễn ra, dù là bằng cách này hay cách khác. Giống như vụ việc mẹ của Hyun Woo trước đây vậy. Nhưng tại sao trong vụ khủng bố máy bay, Do Joon lại cứu được Jin Yang Cheol?

Reborn Rich tập 10: Mới hơn nửa chặng đường mà nam chính đã tử vong? 4
Dù Do Joon đã nỗ lực cứu mẹ nhưng vẫn thất bại

Đó là bởi Jin Yang Cheol vốn không chết trong vụ tai nạn đó. Thời điểm ấy, Do Joon từng nói Yang Cheol không hề đề cập đến tai nạn máy bay năm đó trong quyển tự truyện, tức trong dòng thời gian gốc, ông chưa từng trải qua chuyện ấy và vẫn sống vui sống khỏe. Vậy vấn đề đặt ra ở đây là trong dòng thời gian gốc, Jin Do Joon và Jin Yang Cheol qua đời vào lúc nào, ở độ tuổi nào.

Reborn Rich tập 10: Mới hơn nửa chặng đường mà nam chính đã tử vong? 5
 

Chỉ mới hơn nửa chặng đường nên có thể cả hai ông cháu vẫn còn sống. Như vậy, có thể đoán rằng lần quay lại quá khứ này của Hyun Woo sẽ làm sáng tỏ ai là hung thủ trong vụ sát hại Jin Do Joon. Liệu Hyun Woo trong thân xác Do Joon có ngăn chặn được những bi kịch?

Reborn Rich tập 10: Mới hơn nửa chặng đường mà nam chính đã tử vong? 6
Liệu anh sẽ tìm ra hung thủ đứng sau vụ tai nạn?

Ngoài ra, tập phim hôm nay cũng cho chúng ta thấy một bước tiến mới trong mối quan hệ của Do Joon - Min Young. Đa số khán giả đều cảm thấy đây là một loveline không cần thiết, nhưng tin rằng nếu biên kịch đã có ý tạo nên thì chắc chắn chuyện tình này sẽ có ảnh hưởng đến mạch phát triển của phim sau này. Chúng ta cứ chờ xem sẽ rõ.

Với cái kết lửng lờ gây tò mò, rating tập 10 của Reborn Rich đã tăng lại lên 18,3%. Tiếp tục đón xem Reborn Rich vào tối thứ 6 đến Chủ Nhật hàng tuần vào lúc 22:30 (giờ KST) trên JTBC để xem liệu 2 nam chính có còn sống hay không nhé. Ở Việt Nam, phim được phát độc quyền bởi TV360, cập nhật tập mới kèm vietsub vào khoảng rạng sáng thứ 7 đến rạng sáng thứ 2 hàng tuần.

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)