Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 31-32: Người yêu cũ của Hứa Khải xuất hiện

(VOH) - Tập mới bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu mang đến cho người xem những diễn biến mới, phân bổ đồng đều 'spotlight' cho các tuyến nhân vật.

Tần Thi (Dương Mịch) ngày càng gặp nhiều khó khăn, thử thách trong công việc. Nếu bình thường cô chỉ phải giải quyết những vấn đề liên quan đến các vụ kiện, thì nay còn phải đương đầu với những 'cộng sự' ngay tại văn phòng luật.

Nội dung chính tập 31-32

Sếp Đường giao cho Tần Thi nhiệm vụ giúp đỡ Vương Jason để suôn sẻ trong việc khảo sát, mà không hề hay biết đã mang đến mối nguy khôn lường cho 'người' của mình. Vương Jason liên tục tìm đến Tần Thi đòi ôn lại chuyện cũ của Dương Hoa (Hứa Khải), thật ra đây chỉ là một cái cớ để hắn ta tiếp cận cô. Mặc dù chưa rõ mục đích của Vương Jason là gì nhưng khả năng cao có thể sẽ gây nguy hiểm cho Tần Thi.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 31-32: Người yêu cũ Hứa Khải xuất hiện 1
Vương Jason liên tục tiếp cận Tần Thi

Mặc khác, Dương Hoa cuối cùng cũng quyết định ra tòa làm nhân chứng bào chữa cho Khưu Kiến Tường. Cùng lúc đó, phiên tòa của Hà Đông Na cũng được diễn ra. Sự trùng hợp này kéo theo một cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Dương Hoa và Diêu Dao. Bất ngờ hơn là cả hai từng có mối quan hệ yêu đương trong quá khứ. Đó chính là lý do nhân vật Diêu Dao dù chỉ mới xuất hiện nhưng có khá nhiều đất diễn đến vậy.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 31-32: Người yêu cũ Hứa Khải xuất hiện 2
Dương Hoa gặp lại người yêu cũ

Tần Thi và Dương Hoa coi như 'cạnh tranh' công bằng. Người yêu cũ của hai người cùng lúc xuất hiện, không những vậy còn liên quan trực tiếp đến vụ kiện. 

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 31-32: Người yêu cũ Hứa Khải xuất hiện 3
Lý Đại ngay lập tức thông báo cho Tần Thi biết mối quan hệ giữa Dương Hoa và Diêu Dao

Xem thêm: Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 29 - 30: Diễn biến phim ngày càng hấp dẫn, mối quan hệ giữa các cặp đôi có nhiều thay đổi

Tần Thi quả nhiên không biết sợ là gì, cô đồng ý theo Vương Jason đến Hàng Châu bàn chuyện làm ăn và có vẻ là đã xảy ra chuyện. Cùng lúc đó phía Diêu Dao tại khách sạn cũng gặp phải một khách hàng nguy hiểm. Cả hai người phụ nữ đều gặp chuyện không hay trong cùng một thời điểm. Dương Hoa đứng trước sự lựa chọn một bên là người yêu hiện tại, một bên là người yêu cũ. Liệu anh sẽ chọn đến bảo vệ ai trong trường hợp này?

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 31-32: Người yêu cũ Hứa Khải xuất hiện 4
Dương Hoa sẽ chọn ai giữa hai người phụ nữ?

Cũng trong tập này, Ngô Phi (Vương Tử Tuyền) được thông báo vụ kiện của Hà Đông Na đã xảy ra vấn đề, đương sự của cô đã có những tính toán riêng và không hề trung thực với những gì đã cung cấp trước đó. Trước khi nói cho Đào Tuấn Huy (Lý Trạch Phong) biết tình hình, Ngô Phi đã âm thầm lẻn vào phòng làm việc của Tần Thi để tìm kiếm những giấy tờ liên quan và bất ngờ phát hiện ra bí mật của Tần Thi. 

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 31-32: Người yêu cũ Hứa Khải xuất hiện 5
Ngô Phi 'được đằng chân lân đằng đầu', gây phiền phức chưa đủ còn lén lút lục lọi văn phòng làm việc của Tần Thi

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu lịch chiếu

Đừng quên đón xem những diễn biến tiếp theo của Định Luật 80/20 Của Tình Yêu vào lúc 17h (Việt Nam) tại ứng dụng WeTV.

  • Đối với tài khoản VIP: Thứ 6, 7, Chủ nhật mỗi ngày phát sóng 2 tập.
  • Tài khoản thường: Thứ 2 đến Thứ 6 mỗi ngày phát sóng 1 tập.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Chụp màn hình