Mẹ Rơm tập 36: Mô 'gù' chấp nhận sự thật phũ phàng, bằng lòng để con gái không có mẹ

(VOH) - Trở lại sau 3 ngày vắng bóng, Mẹ Rơm mang đến những diễn biến về các nhân vật chính.

Trong trailer tập 36 sẽ phát sóng vào tối nay, giữa Mô 'gù' (Thái Hòa) và ông Bảy đã có một buổi nói chuyện về lý do tại sao Loan (Hồng Loan) không thể nhớ ra những điều đã xảy ra trong quá khứ. Điều khiến Mô đặc biệt rầu rĩ là vì Loan không hề biết rằng cô chính là mẹ ruột của Hạt Dẻ. 

Sống đến từng này tuổi, ông Bảy cũng đã trải đủ đắng cay trong cuộc đời. Thấy Mô 'gù' ngày đêm suy nghĩ về chuyện này, ông nói ra suy nghĩ của mình: "Con người ta ai cũng có ký ức nhưng không phải ký ức nào cũng đáng nhớ. Có những người có những quãng đời người ta muốn quên mà quên không được, nhưng nếu nhờ cái gì đó người ta có thể quên hết những chuyện đáng quên đó cũng là phước là phần của họ". Ông Bảy còn nhấn mạnh rằng hiện tại cuộc sống của Loan đang rất tốt so với tháng ngày đau khổ trong quá khứ của cô.

Mẹ Rơm tập 36: Mô 'gù' chấp nhận sự thật phũ phàng, bằng lòng để con gái không có mẹ 1
Mô 'gù' và ông Bảy nói chuyện về Loan 

Nghe vậy, Mô chỉ biết trầm ngầm nhìn vào màn đêm tối mịt. Có lẽ lúc này trong lòng anh cũng đưa ra một quyết định về chuyện này. Mặc dù rất thương Hạt Dẻ nhưng với những gì đang diễn ra trước mắt, anh chỉ có thể cho con những thứ tốt nhất mình có thể. 

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 35: Mô 'gù' quyết định trả con cho Loan khờ?

Mẹ Rơm tập 36: Mô 'gù' chấp nhận sự thật phũ phàng, bằng lòng để con gái không có mẹ 2
Mô buồn rầu vì không thể  để Hạt Dẻ biết về mẹ ruột

Cũng trong tập này, nhân cơ hội Hào (Minh Luân) đang gặp chuyện buồn gia đình mà lơ là cảnh giác trong vụ điều tra cây rừng. Hai Hùng đến báo tin cho Khoản (Cao Minh Đạt) biết đây là thời cơ để đẩy nhanh tiến độ công việc. Tên Khoản nghe vậy liền vui mừng nói rằng sẽ báo lại đại ca lên kế hoạch thực hiện các phi vụ tiếp theo. Ngay sau đó, Khoản liền đưa cho Hai Hùng một số tiền để trả công cho những việc mà tên này đã giúp đỡ trong thời gian qua. Ngoài ra, Khoản còn bỏ riêng 1 phong bì tiền để nhờ Hai Hùng một việc khác.

Mẹ Rơm tập 36: Mô 'gù' chấp nhận sự thật phũ phàng, bằng lòng để con gái không có mẹ 3
Khoản vẫn luôn được Hai Hùng giúp đỡ

Đối với thái độ của Khoản khi nghe chuyện vợ chồng Hào mất con, có thể thấy hắn không phải là một kẻ máu lạnh và tồi tệ đến cùng cực. Liệu trong những tập kế tiếp, nhân vật này có mang đến những tình huống bất ngờ gì?

Mẹ Rơm tập 36: Mô 'gù' chấp nhận sự thật phũ phàng, bằng lòng để con gái không có mẹ 4
Thái độ của Khoản khi nghe chuyện của Hào

Từ ngày Hào và Liễu (Lily Chen) mất con, anh sống vật vờ như người mất hồn. Mặc dù bản thân anh cũng nhiều mệt mỏi và đau khổ, nhưng trong lúc này anh vẫn quan tâm cạnh bên Liễu. Liệu đây có phải là cái giá mà anh phải trả cho những chuyện trong quá khứ?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình