Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc "đồng tâm đồng giường" cùng Bộ Âm Lâu

(VOH) – Phù Đồ Duyên đến đoạn "hoa nở" rồi sao? Bộ Âm Lâu bất chấp tất cả nghe theo tiếng gọi của tình yêu.

Phù Đồ Duyên đã đến đoạn nữ chính bắt đầu chủ động "tấn công" nam chính. Trong hai tập mới nhất, khán giả sẽ được thưởng thức những pha võ thuật đẹp mắt. Đặc biệt, cẩu lương mà Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ) và Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) mang đến hứa hẹn sẽ làm nhiều trái tim mọt phim phải "quắn quéo".

Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
Thái giám giả Tiêu Đạc.
Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
"Tiểu vương phi" bá đạo Bộ Âm Lâu.

Đối với Phù Đồ Duyên tập 15 và 16, càng khẳng định thêm về thiết lập thú vị của nữ chính Bộ Âm Lâu do Trần Ngọc Kỳ thể hiện. Không phải dạng liễu yếu đào tơ cần được chở che mọi lúc mọi nơi, không mạnh mẽ nữ cường có thể mặc áo giáp ra chiến trường... Thế nhưng, Bộ Âm Lâu gần như hội tụ một phần nhỏ từ mỗi yếu tố để tạo nên một cô gái thú vị và hấp dẫn người xem.

Xem thêm: Tổng hợp phim cổ trang Trung Quốc đáng xem nhất mọi thời đại

Nàng tinh quái, không thục nữ nhưng đến lúc cần thiết vẫn thể hiện rõ phong thái của một tiểu thư con nhà thái phó. Nàng thô tục, động tác không giữ ý tứ nhưng vẫn có thể mê hoặc lòng người trong điệu múa uyển chuyển, tinh xảo. Nàng không biết võ công, tay trói gà không chặt nhưng sẵn sàng xông tới bọn nam nhân cường hãn để cứu nguy cho Tiêu Đạc... Một cô gái tưởng như chỉ tham sống sợ chết, nhưng sự quan tâm và muốn bảo vệ những người mà cô yêu thương, trân trọng rất mạnh mẽ.

Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
 
Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
 

Bộ Âm Lâu là một cô gái không e thẹn, không trốn tránh với cảm xúc thật của mình, khi đã nhận định là Tiêu Đạc sẽ chủ động giành lấy hạnh phúc, đoạt lấy trái tim của đối phương. Dẫu biết khởi đầu có lẽ đã sai nhưng vẫn cố gắng thử thách. Dù cho có thể lâm vào cảnh vạn kiếp bất phục, nhưng cứ hãy trân trọng những phút giây này, một lần sống thật với cảm xúc của bản thân.

Dù vẫn chưa biết thân phận thật sự của Tiêu Đạc, rằng y "không tàn cũng không phế" vẫn là một nam nhân trọn vẹn không sứt mẻ một phần nào, Bộ Âm Lâu vẫn khẳng định thái giám thì đã sao nếu nàng thích thì tuyệt đối sẽ không để tâm. 

Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
Tiêu Đạc: Người, người có chuyện gì sao? – Âm Lâu: Ta ngủ không được, đến tìm ngài ngủ chung.

Về phần Tiêu Đạc, lối thể hiện nhân vật này của Vương Hạc Đệ cũng khiến người xem gật gù khen hay. Do không đọc nguyên tác nên không biết thiết lập nhân vật vốn là như thế nào. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1998 đã mang đến một Tiêu Đạc rất "độc" – độc ác, độc miệng, "độc thân vui tính" và độc sủng một mình Bộ Âm Lâu.

Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
 

Ban đầu xuất hiện với phong thái siêu ngầu, khí chất của thái giám chưởng ấn lại như chúa tể sơn lâm, vẻ mặt hậm hực như thể cả thế giới này thiếu nợ y. Tiêu Đạc khiến ai ai cũng phải dè chừng, khiếp sợ và xa lánh. Nhưng dần dần, khi trái tim bắt đầu rung động, khi ngoài chuyện trả thù đã tìm thấy mong muốn của bản thân thì Tiêu Đạc như lột xác thành người khác.

Y bắt đầu thấy ngại ngùng, tay chân lúng túng, vẻ mặt không còn căng như dây đàn mà trở nên phong phú, đáng yêu với dáng vẻ của thanh niên mới lần đầu biết yêu. Cái dáng nằm bên cạnh crush như thể sợ mất đi trinh tiết chắc chắn đã khiến không ít mọt phim phải hứng thú bật cười.

Xem thêm: Loạt phim Hoa Ngữ có nội dung hay và kỹ xảo đỉnh nhất

Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
Tiêu Đạc cười nhiều hơn khi ở bên cạnh crush.

Chung quy, Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc đang thành công mang đến một CP "phong thần" tiếp theo cho màn ảnh Hoa ngữ. Nét diễn chưa thật sự thuyết phục nhưng chính thiết lập nhân vật và sự vụng về của họ đã tạo nên hiệu ứng tích cực, cho người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
 
Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
Dáng nằm bảo vệ "trinh tiết" hay đang cố kiềm chế bản thân?
Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
Âm Lâu: Ngài có nóng không? – Tiêu Đạc: Có một chút.
Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
Ngài mặc nhiều như vậy đương nhiên là nóng rồi.
Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
Ngài thơm thật đó!

Xem thêm: Review Phù Đồ Duyên tập 11-12: Tiêu Đạc lại ăn "giấm chua", Âm Lâu nay "lạ" quá!

Trên "chiếc thuyền CP" Tiêu Bộ và cũng chính trên chiếc thuyền mà hai người đang đi đã mở đầu cho một chuyện tình rất "sai trái". Sai vì đã không gặp nhau trong một hoàn cảnh khác, sai vì cách biệt thân phận và bí mật của Tiêu Đạc... Muôn vàn cách trở cũng chẳng thể ngăn hai trái tim rung động, muốn tiến đến bên nhau, sưởi ấm nhau và chữa lành cho tâm hồn cô độc, từng chịu tổn thương. Mối tình ngang trái này chắc chắn sẽ đối mặt với những đau thương có thể đẫm nước mắt lẫn máu tươi. 

Review Phù Đồ Duyên tập 15-16: Tiêu Đạc
Chỉ số nhân vật của Tiêu Đạc tiếp tục giữ vị trí đầu BXH Vlinkage. Phù Đồ Duyên đứng đầu BXH chỉ số nhiệt độ phim chiếu mạng.

Muốn biết câu chuyện sẽ tiếp tục diễn ra như thế nào đừng quên đón xem Phù Đồ Duyên trên nền tảng iQIYI. Phim đang được phát vào lúc 19h (giờ Việt Nam) bắt đầu từ ngày 27/12/2022. 

  • Tài khoản VIP: Ngày đầu tiên phát 4 tập và cập nhật tập mới liên tiếp trong 8 ngày (mỗi ngày 2 tập); từ ngày 4/1/2023, cập nhật 2 tập vào mỗi chủ nhật đến thứ ba.
  • Tài khoản thường: Mỗi ngày cập nhật 1 tập, ngày đầu tiên 2 tập; từ ngày 4/1/2023, cập nhật 1 tập mỗi chủ nhật đến thứ năm.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo)