Mẹ Rơm tập 35: Mô 'gù' quyết định trả con cho Loan khờ?

(VOH) - Nhân vật Mô 'gù' ngày càng có sự quyết đoán trong tính cách, không còn khù khờ như quá khứ mà dần biết cách làm chủ cuộc đời mình.

Bộ phim Mẹ Rơm đang bước vào giai đoạn hấp dẫn với nhiều diễn biến đặc sắc được mở ra. Hiện tại, nhân vật Loan khờ (Hồng Loan) đang là trung tâm của các tập phim gần đây. 

Sau cái đêm Loan đến tìm gặp Hạt Dẻ, cô bắt đầu quyến luyến và muốn ở bên đứa bé nhiều hơn. Mặc dù vẫn chưa hồi phục trí nhớ, nhưng cô biết giữa mình và Hạt Dẻ có một sự liên kết vô hình. 

Mẹ Rơm tập 35: Mô 'gù' quyết định trả con cho Loan khờ? 1
Loan tuy không nhớ ra mình là ai nhưng cô biết mình có một cảm xúc đặc biệt với Hạt Dẻ

Chứng kiến những sự việc xảy ra vừa qua, ông Bảy gặp riêng cháu mình (chồng Loan) để hỏi rõ sự việc. Chồng Loan tâm sự, lần đầu gặp Loan là khi cô đang trong tình trạng bất tỉnh, phải sử dụng nhiều phương thuốc cô mới dần bình phục. Nhưng Loan lại không thể nhớ được chuyện quá khứ cũng như không biết mình là ai, tên gì. Vậy nên, chồng Loan cũng chẳng biết gì về chuyện Loan chính là mẹ ruột của Hạt Dẻ.

Mẹ Rơm tập 35: Mô 'gù' quyết định trả con cho Loan khờ? 2
Ông Bảy lo lắng hỏi chuyện chồng Loan

Đối với anh bây giờ Loan chỉ đơn thuần là Út Nhỏ - cô vợ đáng yêu của mình, còn những chuyện khác anh không quan tâm. Đó cũng là lý do khiến anh cảm thấy không thoải mái khi nhìn thấy Loan quan tâm và thân mật với bé Hạt Dẻ. Cũng vì chuyện này nên anh quyết định mang cô trở về quê sớm hơn dự tính ban đầu. Có thể thấy người đàn ông này thật sự rất yêu thương Loan và đồng thời cũng sợ mất cô.

Mẹ Rơm tập 35: Mô 'gù' quyết định trả con cho Loan khờ? 3
Chồng Loan sốt ruột khi nhìn thấy vợ thân mật với con gái của người khác

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 34: Hào chết sững vì mất con, Loan khù khờ có hành động lạ

Trong phân cảnh khác, Hồng (Ngọc Lan) thấy Mô 'gù' (Thái Hòa) sốt ruột vì Loan nên cũng có lời khuyên nhủ. Hồng rời xa làng Mô đã lâu nên không biết mặt Loan, vì vậy cô sợ rằng có thể Mô 'gù' đang nhận nhầm người. Bên cạnh đó, cô còn khéo léo dò hỏi tình cảm của Mô 'gù' dành cho Loan.

Đáp lại lời nói của Hồng, Mô 'gù' khẳng định và cũng nói rõ tình cảm của mình: "Chắc chắn đó là cô Loan. Tuy bề ngoài cô ấy có thay đổi nhưng giọng nói và cử chỉ của cô ấy tôi không thể lầm được. Tôi tìm cô Loan không phải vì chuyện tình cảm cá nhân mà vì Hạt Dẻ. Nó cũng cần được biết mẹ nó là ai".

Mẹ Rơm tập 35: Mô 'gù' quyết định trả con cho Loan khờ? 4
Hồng bất ngờ khi biết Mô 'gù' có ý định giao Hạt Dẻ cho Loan chăm sóc

Nghe xong câu nói của Mô 'gù', Hồng rất bất ngờ khi biết anh có ý định giao lại Hạt Dẻ cho Loan. Bản thân Hồng lâu nay vẫn luôn yêu thương và quý mến Hạt Dẻ, vậy nên trong cô cũng chất chứa những nỗi lo cho đứa bé này.

Vượt qua nhiều chông gai, Mô 'gù' ngày càng rắn rỏi ra dáng một người đàn ông có ý chí và quyết định của riêng mình. Liệu trong tương lai anh có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho Hồng?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình.