Mẹ Rơm tập 40: Mô đưa 'giang hồ' đến tận nhà Khoản để tìm con

(VOH) - Mô nay đã khác xưa, không còn bất lực chấp nhận bị ức hiếp mà đã biết cách bảo vệ chính mình và dám đứng dậy phản kháng.

Sau khi tìm gặp được Mô 'gù' (Thái Hòa), Khoản (Cao Minh Đạt) bỏ ngoài tai lời cầu xin Mô bằng mọi giá phải có được Hạt Dẻ trong tay. Không biết mục đích thật sự của hắn là gì nhưng chắc chắn sớm muộn chuyện không hay cũng xảy ra.

Trở về làng tìm con, Mô 'gù' rầu rĩ đến nhà bà Năm báo tin. Cả hai người 'nước mắt ngắn nước mắt dài' trước sự việc xảy ra. Trằn trọc cả đêm suy nghĩ, cuối cùng Mô 'gù' cũng quyết định nhờ vả người duy nhất có thể giúp mình để dành lại Hạt Dẻ. Người đó không ai khác là Tư Lỳ, cũng là ông chủ hiện tại của Mô 'gù'.

Mẹ Rơm tập 40: Mô đưa 'giang hồ' đến tận nhà Khoản để tìm con 1
Mô 'gù' về làng tìm Hạt Dẻ

Mô 'gù' dẫn Tư Lỳ đến nhà Khoản tìm con thì bắt gặp Xuân (Cao Thái Hà). Bản thân Mô 'gù' cũng chẳng muốn làm lớn chuyện hay sử dụng bạo lực mà chỉ mong đòi lại được bé Hạt Dẻ. Một mình Xuân cũng không thể chống lại được sự hung hãn của đám đàn ông, chỉ biết la lớn đòi báo chính quyền.

Mẹ Rơm tập 40: Mô đưa 'giang hồ' đến tận nhà Khoản để tìm con 2
Mô 'gù' nhờ Tư Lỳ giúp đỡ tìm lại Hạt Dẻ

Từ đầu phim đến nay, ngoài bà Năm và Hồng (Ngọc Lan) là hai người luôn thấu hiểu, giúp đỡ Mô thì chẳng còn ai thật sự muốn đối đãi với anh một cách bình thường. Bước chân lên thành phố với 2 bàn tay trắng, sau lưng là bộn bề nỗi lo và sợ hãi, Mô gặp được Tư Lỳ - một giang hồ đã 'về hưu' và cũng nhờ có người này anh mới có thể giải quyết được nhiều chuyện.

Trong cuộc đời không được nhiều may mắn của Mô thì việc có được một người xa lạ luôn sẵn sàng giúp đỡ mình như vậy cũng là điều rất đáng mừng.

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 39: Bất hạnh chồng chất, diễn biến phim ngày càng ngột ngạt

Mẹ Rơm tập 40: Mô đưa 'giang hồ' đến tận nhà Khoản để tìm con 3
 

Trong một diễn biến khác, Hào (Minh Luân) vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày. Tuy đã được vợ đồng ý cho phép mang Hạt Dẻ về nuôi nấng nhưng điều này cũng không dễ dàng thực hiện. Ngồi ở chỗ làm việc nhưng tâm trí của anh thì lại nương đậu nơi nào. Cuối cùng Hào cũng nghĩ ngợi thông suốt đưa ra quyết định.

Nếu Hào đón Hạt Dẻ về chắc chắn con đường sự nghiệp của anh sẽ bị ảnh hưởng khá nặng nề. Không những vậy, việc anh là cha ruột của cô bé đồng nghĩa rằng anh là người đã gây ra chuyện xấu với Loan (Hồng Loan) năm xưa. Liệu gia đình Hào có thể chịu đựng nổi lời ra tiếng vào của hàng xóm láng giềng? Nhưng điều quan trọng vẫn là Hạt Dẻ có đồng ý theo Hào về nhà, mặc dù bình thường cô bé rất quý anh?

Mẹ Rơm tập 40: Mô đưa 'giang hồ' đến tận nhà Khoản để tìm con 4
Hào sẽ đưa ra quyết định gì về chuyện của Hạt Dẻ?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình