Phi Phụng tiết lộ về nghệ sĩ Phi Thoàn: Ba tôi rất khó tính, tập tuồng không đúng là bị đánh

(VOH) - Quá khứ 'huy hoàng' từng bị ba ruột đánh thẳng tay của Phi Phụng khiến nhiều người bật cười. Nữ diễn viên luôn bị ba mắng lúc mới đi diễn.

Xóm Bến Đò là dự án thuộc thể loại sitcom 1001 Chuyện Tám, do đạo diễn Chánh Trực thực hiện. Tác phẩm vừa được lên sóng và nhận phản hồi tích cực từ khán giả. Ngoài nội dung phim, một số người xem dành lời khen ngợi cho dàn diễn viên, đặc biệt là Phi Phụng và Phương Dung.

Trong sitcom Xóm Bến Đò - 1001 Chuyện Tám, diễn viên kì cựu Phi Phụng thủ vai Kim Phụng - bà chủ tiệm cơm Dì Phụng nằm trong xóm bến đò. Ngày trước khi còn bến đò, bà làm nghề đưa khách sang sông bằng xuồng máy. Là một trong những “trung tâm” gây chuyện với tính cách hay soi mói, để ý và chỉ trích người khác. Đặc biệt, bà Kim Phụng còn là người thù dai và luôn tìm cơ hội để trả đũa.

Xem thêm: Diễn viên Phi Phụng: Nghỉ việc thủ quỹ do mất tiền, dù nổi tiếng vẫn bán sữa chua vì đam mê

Phi Phụng tiết lộ về nghệ sĩ Phi Thoàn: Ba tôi rất khó tính, tập tuồng không đúng là bị đánh 1
Sitcom "Xóm Bến Đò - 1001 Chuyện Tám"

Giống với những vai diễn sở trường trước đây, Phi Phụng tiếp tục mang tới tiếng cười cho khán giả với nhiều mảng miếng hài thương hiệu của mình. Chất hài của diễn viên Phi Phụng đã được bộc lộ ngay từ khi còn rất bé. Đây có lẽ do cô là con nhà nòi khi có ba là danh hài Phi Thoàn, thêm nữa là cô có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật rất sớm. Nữ diễn viên dí dỏm thừa nhận: “Ba tôi thấy tôi cũng có bẩm sinh hài trong người, cái này gọi là trời định”.

Theo Phi Phụng cho biết, ba của cô là người khó tính. Chính vì vậy, mỗi lần tập kịch với ba, nữ diễn viên đều bị ba đánh đến khi nào cô diễn được mới thôi. Nữ nghệ sĩ còn nhớ một ký ức “hãi hùng” trong những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật. Phi Phụng nhớ lại lần đó bản thân bị ba cú đầu: “Có cảnh mà ngày nào ra sân khấu tôi cũng bị quýnh. Ba tôi rất nóng tính, không riêng gì con cái mà với cả đồng nghiệp nếu tập tuồng không đúng ý là ba thẳng tay liền. Cho nên ai cũng sợ ba tôi. Được cái ba tôi nóng rồi thôi, không để bụng. Riêng tôi bị quýnh mấy lần, cú đầu nghe cốc cốc”.

Phi Phụng tiết lộ về nghệ sĩ Phi Thoàn: Ba tôi rất khó tính, tập tuồng không đúng là bị đánh 2
Diễn viên Phi Phụng nhớ về một thời tuổi trẻ lừng lẫy của mình

Bên cạnh đó, trong sitcom này, diễn viên Phương Dung đảm nhận vai cô Bảy Chèo Đò, một nhân vật “cộm cán” trong xóm. Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm liền đã được giới chuyên môn và khán giả công nhận, vai diễn cô Bảy Chèo Đò không thể làm khó được nữ diễn viên.

Không giống với nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Dung có hoàn cảnh trái ngược. Nữ diễn viên khẳng định bản thân không hề có một chút “mầm mống nghệ sĩ” nào. Ngay cả gia đình của nữ diễn viên cho đến tận bây giờ vẫn chưa có một ai đi theo con đường nghệ thuật.

Phi Phụng tiết lộ về nghệ sĩ Phi Thoàn: Ba tôi rất khó tính, tập tuồng không đúng là bị đánh 3
Phương Dung khẳng định bản thân không biết vì sao đến được với nghề diễn

Theo như lời “Bảy Chèo Đò”, ngày còn nhỏ cô đã tưởng mình phù hợp với ngành kỹ thuật. Bởi lúc bấy giờ, đồ đạc trong nhà có hư hao như thế nào đều do Phương Dung một tay sửa chữa. Ấy thế mà không biết vì lý do nào, giờ đây nữ diễn viên đã hoạt động nghệ thuật hơn 40 năm.

Phi Phụng tiết lộ về nghệ sĩ Phi Thoàn: Ba tôi rất khó tính, tập tuồng không đúng là bị đánh 4
Dàn diễn viên nhí nhảnh sau hậu trường

Với dự án lần này, đạo diễn Chánh Trực mong muốn tái hiện lại những khu xóm nhỏ nằm dọc kênh, rạch mà ta có thể bắt gặp rất nhiều ở TP HCM. Bên cạnh việc khắc họa những vấn đề của đời sống xã hội thông qua các chủ đề bàn tán của thành viên sống trong hẻm, phim còn xây dựng mâu thuẫn giữa những người hàng xóm do khác biệt về lối sống, tính cách, quan điểm... dưới góc nhìn hài hước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.