Giấc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu

(VOH) - Trong tập 24 bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ, sự xuất hiện của bà cô chồng khó tính đã khiến cho cả gia đình bà Thanh phải đau đầu tiếp đón.

Sau khi phát hiện Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) làm tài xế cho nhà ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn), bà Thanh (NSND Hồng Vân) đã một mực bắt con trai phải nghỉ việc. Nguyên nhân là vì bà không muốn con trai phải xấu hổ vì cả hai mẹ con đang làm thuê cho Thanh Hằng (Ngân Hòa) - cô gái mà Kiên Cường thích. Kiên Cường dù không muốn nhưng cũng quyết định sẽ xin nghỉ việc để không làm mẹ buồn, nhưng anh lại dùng dằn không dám nói thật thân phận với Thanh Hằng.

Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 1
Bà Thanh ép Kiên Cường phải nghỉ việc ở nhà ông Phát

Trà My (Diễm My 9x) phát hiện mẹ đưa tiền cho anh hai mở văn phòng luật, nghi ngờ mẹ lén lút đi làm cho nhà bà Xuân (NSND Kim Xuân). Đến nhà bà Xuân để điều tra cho ra lẽ, Trà My chứng kiến mẹ dù đang đau chân nhưng vẫn gắng gượng làm việc, đã vậy còn bị cô tiểu thư đỏng đảnh Thanh Hằng hoạnh họe, mắng nhiếc. Trà My mắng cho Thanh Hằng 1 trận rồi gặp bà Xuân hoàn trả lại tiền hợp đồng, ép mẹ phải nghỉ việc ngay lập tức.

Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 2
Hiểu lầm cô giúp việc ức hiếp bạn trai, Thanh Hằng tỏ ra hoạnh họe với bà Thanh
Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 3
Diễm My tức giận trả tiền cọc, ép mẹ nghỉ việc

Dưới sự thúc ép của Trà My cộng với sự hỗ trợ, nài nỉ của Trọng Khang (Quốc Anh), cuối cùng thì bà Thanh cũng đồng ý nhập viện khám khớp gối. Nhưng nằm viện chưa được 1 ngày bà Thanh đã tự ý xuất viện về bán quán. Biết chuyện, Trà My hằn học, làm lớn chuyện trước mặt ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) và anh hai Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) để mọi người biết rằng mẹ đang đi làm giúp việc để kiếm tiền cho anh hai mở văn phòng luật. Phát cáu vì Trà My làm đổ bể mọi chuyện, bà Thanh an ủi cậu con trai cả Quang Minh. Điều này lại càng khiến cho Trà My thêm tổn thương vì mẹ chẳng màng tới sự quan tâm của mình mà chỉ chăm chăm lo nghĩ cho anh hai. 

Xem thêm: Kim Nhã, Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa nói gì về 'Giấc Mơ Của Mẹ'?

Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 4
Bà Thanh nghe lời con gái đi khám bệnh
Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 5
Nhưng chưa gì đã đòi về nhà
Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 6
Trà My bực tức vì mẹ bất chấp sức khỏe để kiếm tiền lo cho anh hai và đổ cho Quang Minh đã nguyên do khiến cho mẹ bệnh.

Về Quang Minh, sau vụ việc công ty bị mất tài liệu mật, tình thế đột ngột thay đổi khi Hùng - gã sếp cũ hợm hĩnh đột ngột nài nỉ van xin Minh giúp gã hàn gắn với Yến. Quang Minh không tiếp tục hợp tác với Yến nữa mà tự mình mở 1 văn phòng luật khác. Anh cũng vô tình gặp lại bé An (Bảo Vi) và biết hóa ra cô bé chính là con gái của cô trợ lý hậu đậu Thùy Linh (Kim Nhã). Vì muốn giúp mẹ, bé An đã nói dối rằng Thùy Linh là dì của mình và nhờ chú luật sư hãy giúp đỡ dì trong công việc. Nhận thấy Thùy Linh tuy có chút hậu đậu nhưng lại chân thành. Quang Minh tiếp tục để cho cô làm trợ lý tại văn phòng mới. 

Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 7
Quang Minh gặp lại bé An 
Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 8
Dù không vừa mắt Thùy Linh vì sự hậu đậu, nhưng Quang Minh vẫn giữ cô lại vì sự chân thành

Riêng cậu út nhà bà Thanh - Kiên Cường thì những lời nối dối của cậu cứ nối dài mãi, khi Thanh Hằng đã tìm đến tận nhà Kiên Cường để chào hỏi ba anh là ông Quốc khiến 2 cha con 1 phen lúng túng. May mà Thanh Hằng chưa chạm mặt bà Thanh nên chưa phát hiện crush là con trai người giúp việc. 

Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 9
Màn xuất hiện bất ngờ của Thanh Hằng khiến cha con Kiên Cường hoảng loạn

Cũng trong tập 24, gia đình bà Thanh có thêm rắc rối khi đón 1 vị khách “khó nhằn” là bà cô bên chồng tới nhà chơi. Bà Út (Phi Phụng) – cô út của ông Quốc đến nhà cháu để cúng kiếng làm giỗ ông bà. Dù có tuổi nhưng bà Thanh vẫn phải cơm bưng nước rót và cam chịu nghe cô út bên chồng trách mắng, dạy dỗ về bổn phận làm dâu.

Là người trọng nam khinh nữ, bà Út chỉ xem trọng 2 đứa cháu trai và cho rằng Trà My chẳng khác nào “hũ mắm treo đầu giường”. Nếu không có sự can ngăn của bà Thanh, suýt chút nữa bà Út đã nói ra bí mật rằng lúc nhỏ chính vì Trà My mà Quang Minh bị bỏng nặng. Cuối tập 24, giữa Trà My và bà Út đã xảy ra mâu thuẫn khi Trà My một mực đấu tranh để mẹ được thờ di ảnh của bà ngoại bên cạnh di ảnh ông bà nội.

Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 10
Sự xuất hiện của cô Út khó tính khiến cả nhà lo lắng
Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 11
 
Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 12
Cô Út không ngừng ra mặt dạy dỗ bà Thanh về cách làm dâu
Giắc Mơ Của Mẹ tập 24: Hồng Vân bị 'cô chồng' Phi Phụng dạy dỗ bổn phận làm dâu 13
Trà My vì quá tức giận nên đã phải lên tiếng và xảy ra mâu thuẫn

Tập 25 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 29/08. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: VieON