Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple?

(VOH) - Được "đẩy thuyền" nhiệt tình với cả Jung So Min lẫn Go Yoon Jung, người mà Lee Jae Wook lựa chọn để cùng mình nhận giải best couple sẽ là ai đây?

Trong năm 2022 vừa qua, Lee Jae Wook đã gây ấn tượng với đông đảo khán giả nhờ vai nam chính Jang Wook trong 2 phần phim Hoàn Hồn. Đây là một bộ phim cổ trang giả tưởng được chắp bút bởi cặp chị em biên kịch họ Hong nổi tiếng, nội dung phim xoay quanh các thuật sư ở đất nước Daeho khi vận mệnh của họ đảo điên bởi một cấm thuật mang tên "hoàn hồn thuật".

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 1
Poster 2 phần Hoàn Hồn

Sau khi phần 1 lên sóng vào mùa hè vừa rồi và gây sốt nhờ nội dung mới lạ, phần 2 của phim cũng nhanh chóng trở lại vào tháng 12 vừa qua với bối cảnh 3 năm sau cái kết phần 1. Cũng như phần đầu tiên, phần 2 liên tục là tâm điểm của các cuộc thảo luận. Hoàn Hồn vừa chính thức kết thúc vào ngày 8/1 với mức rating chạm đỉnh 9,7% - một con số khá ổn đối với các tác phẩm thuộc đài cáp.

Lee Jae Wook từng suýt từ chối Hoàn Hồn

Mới đây, nam diễn viên Lee Jae Wook đã nhận một cuộc phỏng vấn với tờ Xportsnews và tiết lộ những điều thú vị sau hậu trường Hoàn Hồn. Khi được hỏi về cảm nghĩ lúc vừa nhận được kịch bản, anh cho biết: "Tôi đã rất bối rối. Như mọi người cũng biết, thiết lập chung của bộ phim rất khó, các chi tiết đều là giả tưởng và đầy lạ lẫm nên thật sự không dễ để hình dung cụ thể về mọi thứ. Đó là một kịch bản với những thiết lập mới toanh về bối cảnh và nhiều thứ khác."

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 2
Lee Jae Wook từng muốn từ chối Hoàn Hồn vì kịch bản có vẻ quá khó

"Thật ra, ban đầu tôi đã từ chối Hoàn Hồn. Vì nó quá khó và tôi cũng không chắc liệu mình có truyền tải được hết cái hay của kịch bản hay không. Tuy nhiên, bởi tham vọng muốn thử thách bản thân nên cuối cùng tôi đã nhận lời tham gia. Trên cương vị của một diễn viên, tôi rất mãn nguyện với kết quả mà mình đạt được. Bên cạnh đó, đây cũng là thể loại kịch bản mà ta không biết khi nào mình mới có cơ hội gặp được lần nữa. Tôi tin rằng mình đã hoàn thành mọi thứ khá tốt."

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 3
Nhưng cuối cùng, anh đã nhận vai và thành công khắc họa nhân vật Jang Wook

Nam diễn viên chia sẻ thêm: "Biên kịch và đạo diễn đều là những người mà tôi đã xem các tác phẩm của họ trong suốt những năm tháng trưởng thành, vậy nên tôi đã muốn từ chối Hoàn Hồn vì sợ mình sẽ trở thành gánh nặng trong dự án mà họ đã dày công chuẩn bị. Trên thực tế, quá trình ghi hình Hoàn Hồn diễn ra dễ dàng hơn nhiều bộ phim cổ trang khác mà tôi từng thấy. Dù bối cảnh và nội dung câu chuyện khá khó hiểu, nhưng nhìn chung mọi thứ đều hiện đại và thoải mái hơn (so với các phim thuộc dòng cổ trang)."

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 4
 

Nhân vật Jang Wook trong 2 phần phim đã có sự thay đổi đáng kể: từ một thiếu gia có phần vô tư, tươi sáng nay trở nên trầm lắng, u ám hơn. Bàn về sự khác biệt này, Lee Jae Wook nói: "Khi thảo luận với các biên kịch về vai diễn, họ hướng dẫn rằng sẽ hay hơn nếu tôi phân tích và thể hiện Jang Wook ở 2 phần như thể 2 nhân vật hoàn toàn khác nhau. Để làm được điều đó, tôi đã tập bỏ đi ngữ khí thông thường của Jang Wook và nói chuyện theo kiểu vừa cộc lốc, vừa khô khan trong cả những sinh hoạt đời thường."

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 5
Lee Jae Wook đã thể hiện được hai sắc thái khác biệt của Jang Wook trong 2 phần phim
Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 6
 

Lee Jae Wook muốn ai là người cùng mình nhận giải best couple?

Một khác biệt lớn nữa giữa 2 phần phim chính là việc nữ chính được đổi từ Jung So Min sang Go Yoon Jung. Khi được hỏi liệu sự thay đổi này có gây nên ảnh hưởng tiêu cực hay khó khăn nào không, Lee Jae Wook đáp: "Việc đổi nữ chính không phải là một vấn đề quá lớn đối với tôi. Đây vốn dĩ là một chuyện mà Jang Wook phải đối mặt và quả thật có khó khăn trong việc khắc họa tâm tư Jang Wook. Nhưng tôi không cảm thấy chuyện đổi nữ chính là một chuyện gì đó khó chấp nhận."

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 7
Màn đổi nữ chính khiến fan phim một phen xôn xao

Trong các cảnh phim của phần 2 và trong các cảnh đối diễn giữa Lee Jae Wook với Go Yoon Jung, có những đoạn thoại với ý tứ như thể Jang Wook đã quên hết mọi chuyện 3 năm trước. Nhiều khán giả thậm chí cảm thấy buồn và thấy như bị phản bội vì Jang Wook có vẻ ngày càng thích Jin Bu Yeon chứ không phải Naksu.

Trước những ý kiến này, nam diễn viên lý giải: "Cảm xúc của Jang Wook lúc đó chỉ đơn giản là muốn chết, cho nên anh ta quyết định 'hãy cưới cô gái này thôi'. Bởi cô ấy là người duy nhất có thể giúp anh ta được chết. Có lẽ cũng vì vậy mà Jin Bu Yeon trở thành người duy nhất có thể bước chân vào vùng ranh giới của riêng Jang Wook."

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 8
Khi quyết định cưới Jin Bu Yeon, Jang Wook không hề có tình cảm gì với cô ấy mà chỉ đơn giản là muốn được chết

Lee Jae Wook cũng nói thêm về hai nữ diễn viên vừa hợp tác với mình trong năm qua: "Tiền bối So Min đã có kinh nghiệm tham gia nhiều tác phẩm nên có thể thấy rõ sự chuyên nghiệp và thành thạo của chị ấy trên trường quay. Dù khó để cảm nhận rõ ràng nhưng chắc chắn một tiền bối lâu năm sẽ có những bí quyết và hiểu biết riêng."

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 9
Nam diễn viên nhận xét tiền bối Jung So Min là một người dày kinh nghiệm

"Chị Yoon Jung là một người rất tươi sáng với năng lượng tích cực tràn ngập. Việc duy trì trạng thái vui vẻ trong suốt quá trình ghi hình không phải một chuyện dễ dàng, nhưng chị ấy đã khiến tôi phải nhìn nhận rằng 'hóa ra bầu không khí của cả đoàn làm phim cũng có thể thay đổi chỉ nhờ một người'. Tôi nghĩ đó chính là ưu điểm của chị. Thời gian quay phần 2 hẳn là rất vất vả, nhưng chị chưa từng đánh mất nụ cười."

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 10
Go Yoon Jung thì đem lại năng lượng tích cực cho cả trường quay

"Trong phim có câu thoại miêu tả chị là tuyệt thế giai nhân, tôi cũng chỉ theo đó mà nói về chị trong một phỏng vấn rằng 'sao chị lại đẹp thế?'. Không ngờ chuyện đó lại thành một chủ đề hot. Nhưng chị ấy quả thật rất xinh đẹp."

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 11
Anh chàng cũng không tiếc lời khen bạn diễn xinh đẹp

Xem thêm: Go Yoon Jung bị tung ảnh xấu xí thời đi học, công ty quản lý có phản ứng gắt

Hoàn Hồn có đến 2 nữ chính nhưng Lee Jae Wook vẫn dễ dàng tạo được phản ứng hóa học bùng nổ với cả hai. Cũng vì vậy mà suốt thời gian qua, trên các mạng xã hội nổ ra nhiều cuộc tranh cãi xem ai mới là người đẹp đôi với nam diễn viên nhất. Trong cuộc phỏng vấn, phóng viên đề cập đến giải best couple và hỏi Lee Jae Wook muốn ai cùng mình lên nhận giải nếu chiến thắng. Anh chàng đã có một câu trả lời đầy bất ngờ khiến phóng viên phải bật cười.

Anh nói: "Tôi chỉ chọn một người duy nhất thôi. Đó là Thế tử (Shin Seung Ho)." Theo Lee Jae Wook chia sẻ, Shin Seung Ho và anh thường có nhiều cảnh quay hỏng cũng như các cảnh ngẫu hứng cùng nhau. Shin Seung Ho cũng là một người giỏi thêm vào các câu thoại ngoài kịch bản một cách rất hợp tình hợp lý.

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 12
Trên phim thì chĩa kiếm vào nhau...

Không thể phủ nhận tương tác của Lee Jae Wook với các diễn viên khác trong phim ngoài 2 nữ chính đều rất ăn ý. Qua câu trả lời này, cũng có thể thấy anh chàng rất khéo léo khi không chọn một nữ diễn viên cụ thể nào mà quyết định chọn người anh em thân thiết Shin Seung Ho.

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 13
...nhưng ngoài đời, Lee Jae Wook và Shin Seung Ho khá thân thiết
Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 14
Hóa ra đây mới là "con thuyền" mà chính chủ tự "đẩy"

Ngoài ra, nam diễn viên cho rằng thành công của Hoàn Hồn trước tiên là nhờ vào biên kịch và đạo diễn, đồng thời cũng nhờ vào toàn bộ các nhân viên, diễn viên và sự gắn kết của mọi người. Anh cho biết mình đã dựa dẫm vào các diễn viên khác rất nhiều trong quá trình làm phim và anh hy vọng họ cũng đã dựa dẫm vào anh trong thời gian qua. "Tôi tin rằng bầu không khí thân thiết của chính chúng tôi đã giúp hình thành sự tương tác đầy ăn ý mà mọi người nhìn thấy."

Lee Jae Wook muốn sánh đôi bên ai để nhận giải best couple? 15
Đoàn phim Hoàn Hồn vào ngày quay cuối cùng

Vậy là sau 1 năm, dự án Hoàn Hồn cuối cùng cũng kết thúc với nhiều thành tích tốt. Sự nổi tiếng của tác phẩm đã góp phần không nhỏ trong việc tăng thêm danh tiếng cho dàn sao trẻ trung, đầy triển vọng như Lee Jae Wook, Go Yoon Jung, Shin Seung Ho, Yoo In Soo, Hwang Min Hyun,... Qua chia sẻ của Lee Jae Wook, có thể thấy được nỗ lực của đoàn phim đối với dự án, cũng như thấy được sự thân thiết của dàn sao trên phim trường.

Không giống như các đài truyền hình mặt đất như KBS, MBC và SBS, đài tvN không có lễ trao giải riêng cho các dự án nội bộ. Thay vào đó, có thể Hoàn Hồn và dàn diễn viên sẽ được đề cử tại một số lễ trao giải chung cho phim ảnh khác. Nếu được đề cử cho giải best couple, bạn hy vọng Lee Jae Wook sẽ "ẵm" giải cùng với ai?

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về phim tại Tin Phim VOH nhé.

(Ảnh: Internet)