Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục

(VOH) - Mặc dù khán giả đã chuẩn bị sẵn tâm lý Trầm Vụn Hương Phai sẽ ngược đến tập cuối cùng, nhưng không thể ngờ được khi biên kịch "mạnh tay" tiễn gần như toàn bộ nhân vật xuống "suối vàng".

Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim cổ trang đang chiếm sóng các nền tảng xã hội những ngày gần đây vì kết thúc quá bi thảm. Những tưởng sau bao sóng gió và khó khăn, Nhan Đàm (Dương Tử) sẽ đến được với Ứng Uyên (Thành Nghị) thì biên kịch lại "bẻ lái quá gắt" khiến cư dân mạng ngỡ ngàng không thôi.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 1
Trầm Vụn Hương Phai (Dương Tử, Thành Nghị)

Theo lịch chiếu thì hiện tại Trầm Vụn Hương Phai đang chiếu đến tập 54, 55 là diễn biến cuộc chiến căng thẳng giữa Nhan Đàm, Ứng Uyên và Đế Tôn (Hoàn Khâm giả mạo). Tuy nhiên, như hiểu được sự mong chờ, nhà đài Youku đã mở gói Vip để người hâm mộ có thể “tận hưởng” kết cục Trầm Vụn Hương Phai sớm nhất. Nhiều người nhận xét rằng không biết nên thỏa mãn hay hối hận vì đã nạp tiền để mua về đau thương cho mình.

Diễn biến ấn tượng trong những tập cuối Trầm Vụn Hương Phai

Mối tình đặc sắc của Daddy Huyền Dạ và Nhiễm Thanh

Dù được hé lộ từ đầu bộ phim nhưng phải đến những phân đoạn kết thúc, mối nhân duyên của Huyền Dạ và Nhiễm Thanh mới được hé lộ thông qua mảnh ký ức của Kiếm Linh.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 2
Mối lương duyên giữa Huyền Dạ và Nhiễm Thanh 

Không làm người xem thất vọng, daddy lên sóng lập tức đốn đổ chị em trong vòng 1 nốt nhạc. Ứng Uyên quả thật là kém daddy về khoản "tán gái" rồi. 

Chuyện tình Huyền Dạ và Nhiễm Thanh 

Huyền Dạ áp dụng nhuần nhuyễn cả khổ nhục kế và mỹ nam kế thành công chinh phục Nhiễm Thanh. Tuy nhiên, với hắn, tình yêu và thiên hạ đều phải có đủ. Vậy nên dù đã có mỹ nhân trong tay vẫn không quên được khát vọng xưng bá thiên hạ. Sau khi Nhiễm Thanh biết được mọi việc và thân phận hiện tại của Huyền Dạ thì mối tình thù của cả hai mới bắt đầu.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 3
Lúc ban đầu chỉ là lợi dụng nhưng sa vào lưới tình lúc nào chẳng biết 

Hết lần này đến lần khác, Nhiễm Thanh đứng về thiên hạ, chiến đấu với Tu La tộc và Huyền Dạ. Thậm chí, cô bỏ mạng giữa sa trường vì chúng sinh. Không chấp nhận được việc đấy, Huyền Dạ sử dụng pháp khí của mình, trăm ngàn lần luân chuyển thời gian về quá khứ viết lại kết cục của cả hai.

Nghịch chuyển thời gian viết lại kết cục 

Người tính không bằng trời tính, tình yêu của cả hai qua nhiều lần “yêu đi yêu lại” cũng đã đậm sâu đến mức không thể tách rời. Đồng thời, thù hận cũng vì thế mà nhân lên. Vòng lẩn quẩn, yêu, hận, chết đi, sống lại, tưởng chừng kéo dài vô tận đến khi Ứng Uyên xuất hiện.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 4
 

Nhiễm Thanh đã mang trong người kết tinh tình yêu của bọn họ. Vì để bảo vệ thế giới tươi đẹp cho con, Nhiễm Thanh quyết định giao lại Ứng Uyên cho Đế Tôn, sau đó cùng Huyền Dạ đồng quy vu tận.

Ân oán giữa Nhiễm Thanh và Huyền Dạ 

Chỉ tiếc cho người cha nào đó, chỉ vừa nghe thấy được tên con thôi, còn chưa kịp ấn tượng đã phải “đăng xuất khỏi cuộc chơi".

Tuy vậy, nhân vật Huyền Dạ của Thành Nghị lại nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ các chị em. Tính cách tà mị, nhan sắc đỉnh cao, tham vọng và cả tình yêu của hắn đều làm người xem cảm thấy đứng ngồi không yên. Đặc biệt là cách bày tỏ cảm xúc của Thành Nghị càng tăng thêm phần mị hoặc cho Huyền Dạ.

Đẳng cấp tán gái của "badboy lục giới"

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 5
Chiếc nhan sắc không đùa được đâu của bố

Xem thêm: Huyền Dạ ra sân, tạo hình ma tôn cực ngầu của Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai phần 2 gây xôn xao

Kiếm Linh cũng không thoát khỏi số phận “bay màu”

Kiếm Linh một đời tận trung với chủ - Nhậm Hồn Kiếm, fan sự nghiệp từ đời cha đến đời con, lại trớ trêu hai người đều vì gái tự hủy hết lần này đến lần khác.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 6
Kiếm Linh kiêm bảo mẫu chăm sóc Ứng Uyên 

- Tại sao ngài lại ngốc như tôn chủ vậy? Huyết mạch của ngài vốn có thể khiến tam giới thuần phục, ấy thế mà lại vì tình mắc sai lầm.

- Ngài ấy có thể không cần ta, không cần tộc Tu La, nhưng ta không thể không nhận chủ nhân là ngài ấy!

- Bảo trọng, chủ nhân!

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 7
Fan couple chân chính 

Người ta nói ma tộc, Tu La tộc khát máu, tàn nhẫn, tại sao tộc nhân Tu La của Trầm Vụn Hương Phai hết người này đến người khác đều hy sinh vì nghĩa tình như thế chứ?

Hoàn Khâm có nỗi khổ tâm hay không?

Cuộc đời Hoàn Khâm trải qua hai cuộc “đại phẫu thuật” dưới bàn tay cha con Tu La Đế Huyền Dạ và Ứng Uyên. Một lần thay máu, hủy Tu La nội đan để tu tiên căn. Một lần Ứng Uyên liều mạng đánh đổi nửa tu vi để nối lại cánh tay đã mất của hắn.

Đối với Ứng Uyên, Hoàn Khâm là người bằng hữu duy nhất mà hắn có trong lục giới, là người kề vai sát cánh với chàng trong suốt vạn năm cô độc. Đớn đau thay, người bằng hữu ấy lại phản bội chàng, hắn lừa gạt chúng tiên, giết hại bao nhiêu sinh mạng chỉ vì sự đố kị mù quáng và chấp niệm với quyền lực.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 8
Hoàn Khâm đóng giả Đế Tôn 

Tham vọng thống trị của hắn còn cao hơn cả tình yêu, nói gì đến tình bạn? Cuối cùng, nàng mất, tình bạn tan, địa vị, binh quyền đều không thuộc về hắn.

Một đời vì đố kị, ham muốn quyền lực mà đi vào sai lầm, trở thành một kẻ tàn độc đầy rẫy dã tâm. Tư thông long tộc, mưu hại tứ đại đế quân, giết chết Đế Tôn, tàn sát toàn tộc Tu La, không tiếc hi sinh người yêu để đạt được mục đích.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 9
Hoàn Khâm real 

Cho đến khi người hắn yêu một lần nữa vì hắn mà chết, những thủ đoạn hắn gây ra bị lật tẩy, hắn cô độc lay lắt không chốn nương thân, không người bầu bạn, hắn mới biết mất đi người yêu chính là sai lầm. Hắn hối hận khi mất đi nàng nhưng sự hối hận này chắc hẳn đã quá muộn rồi.

Xem thêm: Review Trầm Vụn Hương Phai: Cư dân mạng ‘chê’ nhiều như vậy, liệu có nên xem?

Đào Tử Khí và Huyền Tương đến chết vẫn si tình, chỉ là sai người

Nói đến lụy tình chắc không ai qua được cặp đôi này. Chỉ tiếc là tình yêu họ đã trao nhầm cho người không yêu mình. Đào Tử Khí một lần mất mạng vì người mình yêu. Đến khi chết đi sống lại 1 lần nữa cũng vì tình yêu mà sẵn sàng trả giá.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 10
Đào Tử Khí vì yêu mà trở mặt với chính đạo 

Những việc Đào Tử Khí làm có thể khiến một số người cảm thấy bất bình vì hại đến Ứng Uyên và Nhan Đàm. Nhưng nếu đứng trên phương diện tình yêu mà nói, không ai có quyền phê phán tình yêu của cô cả.

Huyền Tương cũng vậy, có lẽ đây cũng là nhân vật gây thương tâm chỉ sau cặp đôi chính. Sự si tình của Tà Thần khiến nhiều người phải đau lòng thay khi hắn hết lòng vì Đào Tử Khí nhưng nhận về chỉ là sự dối lừa.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 11
Huyền Tương 

Đến cuối cùng, cả ba người đều không tìm được hạnh phúc của chính mình. Tình yêu đôi khi không thể dẫn đến được bờ bên kia của hạnh phúc. Hoàn Khâm, Đào Tử Khí và Huyền Tương dẫn nhau qua bên kia bờ Vong Xuyên.

Những tưởng đến đây là quá đủ mất mát cho một bộ phim. Nhưng biên kịch bảo “không”, chỉ mới có: Lục Minh, Chỉ Tích, Huyền Dạ, Nhiễm Thanh, Kiếm Linh, Liễu Duy Dương, Đào Tử Khí, Hoàn Khâm,... chưa kể đến một số nhân vật phản diện như: Huỳnh Đăng, Thái U,... như vậy là quá ít.

Seri bay màu không hồi kết của Trầm Vụn Hương Phai 

Xem thêm: Top 9 nam thần cổ trang phim Trung Quốc năm 2022: Dương Dương, Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ,... ai mới là no.1 trong lòng bạn?

Đại kết cục của Ứng Uyên và Nhan Đàm

Dây Đoạn Tình phát sáng đã minh chứng được tình cảm cả hai dành cho nhau, khuất mắc và hiểu lầm cũng được sáng tỏ khi Ứng Uyên “mượn rượu giải bày”. Cả hai có màn khóa môi không thể nào cháy hơn ở bên hồ sen.

Nụ hôn đêm say

Bộ mặt thật của Hoàn Khâm cũng bị vạch trần trước mặt chúng tiên, Ứng Uyên tạm thời lên nắm chức vị Đế Tôn ổn định thế cục. Những tưởng đến đây sẽ có một cái HE cho Trầm Vụn Hương Phai. Ngờ đâu, cũng là HE nhưng không phải Happy Ending mà là "Huhu Ending". 

Bộ 3 Ứng Uyên, Nhan Đàm, Dư Mặc bắt tay một lần nữa tiêu diệt thế lực của Hoàn Khâm. Tuy nhiên, giữa chừng thì dòng máu Tu La của Ứng Uyên thức tỉnh, hóa ma thần trở thành nguy cơ của tam giới. Nhưng tam giới còn có người hắn yêu, làm sao hắn có thể chính tay phá hủy được. Vậy nên chỉ còn một cách duy nhất là tự hủy nguyên thần hóa thành kết giới bảo vệ tam giới, bảo vệ cuộc sống của người hắn yêu.

Ứng Uyên bị ma khí khống chế 

Sự ra đi đột ngột của cả hai thật sự khiến nhiều người ngỡ ngàng. Những tưởng sau khi hóa giải hiểu lầm với Huyền Dạ, huyết mạch Tu La sẽ dễ dàng bị khống chế. Những tưởng trận đại chiến có thể kết thúc bằng cảnh đại hôn. Ai ngờ đâu, hỷ phục đưa tang, chàng đi trước, ta đi sau. Từ hôm nay, không ai có thể chia cắt được họ nữa.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 12
 

Xem thêm: Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi & Thành Nghị bộ ba mỹ nam cổ trang chiếm sóng hè này: bạn thuộc team nào?

Youku sẽ tung phiên ngoại bù đắp cho khán giả 

Nhờ sự hy sinh của Ứng Uyên, thiên giới đánh đuổi được kẻ thù, tứ hải yên bình, hạ giới cũng ấm êm. Luật cấm yêu của các thần tiên cũng được bãi bỏ, câu chuyện về Ứng Uyên và Nhan Đàm lưu truyền mãi về sau. Thiên hạ thái bình chỉ là từ giờ sẽ chẳng còn ai đó.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 13
Tóm tắt kết cục chính kịch của Trầm Vụn Hương Phai 

Tuy nhiên, khán giả cũng đừng quá đau thương, theo thông tin chính thức từ Youku, Trầm Vụn Hương Phai ngày 7/9 sẽ có bất ngờ dành cho người xem. Mới đây, anh chàng Hạ Chí Viễn người thủ vai Lục Minh trong Trầm Vụn Hương Phai còn chia sẻ trong livestream của mình rằng, bộ phim sẽ có một phiên ngoại không BE lên sóng trên nền tảng Youku trong thời gian sắp tới.

Hạ Chí Viễn còn bật mí thêm, nếu như ở tập cuối của Trầm Vụn Hương Phai là một kết thúc BE vô cùng ngược tâm, gần như các nhân vật đều chết, thì ở phiên ngoại này, khi mọi người xem sẽ cảm thấy hạnh phúc và viên mãn.

Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 14
Lục Biết Tuốt cho hay 

Ngoài ra, chàng cá Dư Mặc (Trương Duệ) cũng từng tiết lộ rằng: Trong Trầm Vụn Hương Phai những năm tháng về sau của Dư Mặc sẽ là một bảo mẫu trông trẻ.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng làm mọi người hào hứng đón chờ phiên ngoại đẹp như tranh vẽ rồi. Hy vọng lần này thật sự có thể viên mãn trọn vẹn để bù đắp lại những giọt nước mắt, đau thương mà khán giả đã bỏ ra.

Xem thêm: Phim Hoa Ngữ tháng 8: Thương Lan Quyết, Trầm Vụn Hương Phai và loạt cái tên siêu cuốn khó lòng bỏ lỡ

Thành tích Trầm Vụn Hương Phai

Sau khi mở bản chiếu trước đại kết cục của Trầm Vụn Hương Phai, bộ phim đã nhanh chóng ngự trị bảng hotsearch với những từ khóa tìm kiếm vô cùng đặc sắc.

Hotsearch bảng chung

  • Trầm Vụn Hương Phai BE
  • Thành Nghị Trầm Vụn Hương Phai nhân vật hot nhất mùa hè
  • Trầm Vụn Hương Phai livestream
  • Nhiễm Thanh và Huyền Dạ đồng quy vu tận
Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 15
Nhanh trí xem lại tập 11 để sở hữu cho mình một cái kết HE 

Hotsearch bảng giải trí:

  • Trầm Vụn Hương Phai Đại kết cục
  • Phim mới của Dương Tử Thành Nghị hôn 11 lần ngược 11 lần
  • Trầm Vụn Hương Phai livestream
  • Ảnh qua đường Thành Nghị quét lầu
  • Trầm Vụn Hương Phai trò lấy lông mi ước nguyện đã hiểu rõ ràng rồi
  • Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục bạn vừa lòng không
  • Dương Tử Nhan Đàm ảnh trong cảnh Địa Nhai
  • Trầm Vụn Hương Phai ngoại truyện
  • Nhiễm Thanh và Huyền Dạ đồng quy vu tận
  • Trầm Vụn Hương Phai phim đầu tiên của Youku phá 100 vạn trên Đằng Tháp

Tập 54,55: Daddy cùng Kiếm Linh bay màu, Nhan Đàm bị bắt, Ứng Uyên đến cứu 

Không những thế trên các nền tảng xã hội khác, thành tích của Trầm Vụn Hương Phai cũng khiến mọi người phải trầm trồ.

  • Weibo top TV series: Top 1 Trầm Vụn Hương Phai 
  • Nhiệt độ thảo luận phim truyền hình Weibo: Top 1 Trầm Vụn Hương Phai
  • BXH Siêu thoại phim ảnh:
    • Top 2 Trầm Vụn Hương Phai
    • Top 4 Trầm Vụn Hương Phai
  • Nhiệt độ Youku phá 10000 44 ngày liên tiếp, dẫn đầu cả 3 BXH phim ảnh của Youku:
    • No.1 BXH Phim truyền hình có nhiệt độ cao trên Youku
    • No.1 BXH Phim truyền hình yêu thích của phụ nữ
    • No.1 BXH Phim truyền hình cổ trang lãng mạn
    • Đạn mạc trên Youku vượt 50 triệu, cao nhất trong lịch sử phim truyền hình của Youku
Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 16
Trầm Vụn Hương Phai gặt hái được nhiều thành công 
  • BXH Vlinkage:
  • Chỉ số nhiệt độ phim chiếu mạng: No.1 Trầm Vụn Hương Phai - 83.66
  • Chỉ số truyền thông diễn viên
    • No.1 Ứng Uyên/ Đường Châu/ Huyền Dạ - 9.06
    • No.2 Nhan Đàm/ Bạch Phiêu Lượng - 9.04
  • BXH Top 20 bộ phim truyền hình nổi tiếng Aiman: Top 1 Trầm Vụn Hương Phai
  • BXH nhiệt độ thảo luận vai diễn theo Aiman:
    • No.1 Ứng Uyên / Đường Châu/ Huyền Dạ - 95.73
    • No.2 Nhan Đàm/ Bạch Phiêu Lượng - 93.80
  • Đăng Tháp: Top 2 với thị phần vượt hơn 13% (13,11%)
  • Nhiệt độ Maoyan BXH phim ảnh toàn mạng: Top 1 Trầm Vụn Hương Phai với giá trị nhiệt độ 9717.64 (Quán quân 30 ngày trong đó 9 ngày phá 9800)
  • Cốt Đoá Danh sách nhiệt độ toàn bộ phim ảnh (bao gồm cả phim chiếu nền tảng và phim chiếu đài): Top 1 Trầm Vụn Hương Phai • Trầm Hương Trọng Hoa 80.26
  • BXH Datawin: Top 1 Trầm Vụn Hương Phai với chỉ số khởi sắc 2.139
Trầm Vụn Hương Phai đại kết cục 17
Để ở đây và chờ phiên ngoại 

Cùng theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về vũ trụ phim ảnh nhé!

(Nguồn ảnh và video: Trầm Vụn Hương Phai)